fate/ bá tước thiên thảo / bùn đen chén Thánh

23 0 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/series/1262033

1.

Thiên thảo Tứ Lang khi trinh thừa nhận, hắn đối chén Thánh có hứng thú, cho dù là hắc chén Thánh.

Không khéo chính là, chén Thánh đối hắn tựa hồ cũng có hứng thú.

Kịch liệt đau đớn bao vây lấy hắn, như là huyết từ mạch máu trung trào ra, trên mặt đất biến thành ướt dầm dề một bãi; như là thân thể bị dập nát hầu như không còn, toàn bộ thế giới đều cùng chính mình cùng nhau hóa thành tro bụi; như là mỗi một lần hô hấp đều có lưỡi dao cắt phổi bộ, đem chính mình từ nội bộ cắt đến rách tung toé.

Nhưng hắn vẫn là mồm to thở phì phò, đứng ở trong bóng đêm.

"A, ta biết," hắn ở thở dốc khoảng cách mở miệng, "Vô luận nói như thế nào, kiềm giữ chén Thánh đều phải chứng minh chính mình có tư cách kiềm giữ chén Thánh mới là —— đau đớn là ngươi khảo nghiệm sao?"

Liền ở hắn nói ra những lời này khi đau đớn đình chỉ. Hắn ngắn ngủi mà hít vào một hơi, lại chậm rãi nhổ ra. Có quang ở trước mặt hắn nở rộ, ngay sau đó, hắn nghe được có người ở hoan hô, nhưng sở dụng ngôn ngữ hắn vô pháp nghe hiểu.

Hắn chỉ biết đó là toàn thế giới người ở hoan hô, vì giống nhau chân lý ra đời, vì bọn họ đối vũ trụ hiểu biết về phía trước một bước, vì tân nghiên cứu khoa học phương thức bị khai quật —— mà không có, bởi vì cừu hận có thể bồi thường, bởi vì ở trong chiến đấu trổ hết tài năng, bởi vì chán ghét nhân thân hãm tử địa.

Bởi vì không có cừu hận, không có chiến đấu, không có chán ghét.

"Đây là ngươi muốn sao?" Chén Thánh hỏi hắn, "Như vậy ta giao cho ngươi. Duỗi tay thì tốt rồi."

Hắn không có động. Ngắn ngủi sau khi tự hỏi hắn trả lời: "Ta vô pháp cứ như vậy tin tưởng ngươi nói."

"Ta đối với ngươi thực cảm thấy hứng thú," chén Thánh trả lời, "Bởi vậy ta nguyện ý thực hiện nguyện vọng của ngươi, nhưng này không đại biểu ngươi sẽ không trả giá đại giới. Duỗi tay đi."

"...... Ngươi yêu cầu ta trả giá cái gì?"

"Mấy cái biểu tình thôi. Ta muốn nhìn đến ngươi một ít biểu tình —— ta chỉ là quá nhàm chán, không hơn."

Hắn không có hỏi lại đi xuống. Màu trắng tóc dài anh linh vươn tay, đụng vào trước mặt từ từ hạ phóng ra cột sáng.

Trong nháy mắt, hắn cảm giác được chính mình ma lực bị phong ấn. Vô pháp vận chuyển, vô pháp hành động, hắn sinh ra đã có sẵn "Kỳ tích" bị ngăn chặn, mà chén Thánh phát ra ác ý tiếng cười.

Trật tự thiện đối hỗn độn ác.

A không, chén Thánh cụ thể muốn như thế nào phân loại, thật đúng là cái xấu hổ vấn đề.

Trong bóng đêm có cái gì tới gần hắn, đó là một cây cực dài, linh hoạt mềm dẻo xúc tua. Nó vờn quanh hắn eo, sau đó gần sát bờ môi của hắn. "Há mồm." Chén Thánh nói, dùng nó kia mang một chút hư vô mờ ảo âm cuối kỳ quái thanh âm, "Ta sẽ không giết chết ngươi —— ngươi nhìn, ngươi thực hiện nguyện vọng, cũng nên cho ta điểm đồ vật, không phải sao?"

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ