Chapter Two
Pag alis
Nakalimutan ko nga palang magpakilala kaya magpapakilala na muna ako.
By the way My name is Janine Zein Beth Mercado 18 years old representing from the country of maraming tsismosa...Philippines charoott parang pang Miss U lang ang peg..hahaaha
So ngayon ang araw na magpapaalam na ako kay Sister Rose at kay Jai na aalis na ako dito.Matagal ko ring pinag isipan to nuh.Nahirapan nga ako ehh.Alam niyo kasi na hindi niyo alam na maganda ako..hahhaha ano naman ba tong naiisip ko(baliw ka na Zein-Dyosang author) (Hindi pa kaya...pero malapit na hahahh-ako)
(Tingnan niyo readers ohh baliw na talaga.Palitan ko na lang ka si Zein.Sinong bakante dyan...hahhah*evil laugh*-Dyosang author)(Wag niyo na lang pansinin si author panira lang yan..hahhaha-ako)
*Back to the story tayo*
Sa totoo lang kasi napamahal na ako sa kanila.Sila kasi ang naging pamilya ko sa mahabang panahon tas bigla ko na lang silang iiwan pero gusto rin kasing hanapin ang mga magulang ko at tanungin sila kung bakit nila ako iniwan.Di ba ang weird ko.Iniwan na pero hahanapin ko pa rin sila.Hindi naman kasi ako galit sa kanila ehh gusto ko lang malaman kung anong dahilan nila.Tinuro kasi sa amin ni Sister Rose na wag magtanim ng galit kahit pa sa mga taong iniwan ka o sinaktan ka dahil masama daw ito mas mabuti na lang daw na patawarin natin sila at ipagdasal.Tama rin naman si Sister Rose ehh.Naputol ang malalim kung pag iisip ng magsalita si Sister Rose.Zein hija mag iingat ka ha.Laging magdasal sa Panginoon. tugon sa akin ni Sister Rose at niyakap ako.
Opo Sister Rose.sagot ko naman at niyakap rin siya pabalik.Si Jai naman ang nagsalita.
Zein mamimiss ka namin.Mamimiss kita.Wag mo kaming kalimutan ha. sabi ni Jai na naiiyak kaya niyakap ko na lang siya yumakap din naman siya sa akin
Syempre naman Jai.Hinding hindi ko kayo makakalimutan.Babalik ako dito pagnahanap ko na ang mga magulang ko. sabi ko sa kanya at kumalas na sa pagkakayakap
Sige na po Sister Rose at Jai na aalis na ako.Mag iingat din kayo dito.Salamat sa lahat. paalam ko sa kanila at kumaway.
Tumalikod na ako at naglakad palayo sa bahay ampunan na kinalakihan ko.Masakit man sa akin na iwan sila pero kailangan ko to ehh.
Saan naman kaya ako magsisimulang maghanap nito?Ni isang litrato ng mga magulang ko wala akong maipapakita.Paano na?Anong gagawin ko?Bahala na nga si Batman,Superman o kahit sinong man...hahhahaa**********
DHrinrin
BINABASA MO ANG
A Vampire's Slave
VampireSa pag alis niya sa bahay ampunan na kaniyang kinalakihan upang hanapin ang kanyang mga magulang ay mapupunta siya sa isang matagong bayan kung saan magkahalong tao't bampira ang nakatira. Ano kaya ang mangyayari sa kanya? Mahahanap niya ba ang kan...