lần đầu gặp mặt

569 30 4
                                    

Lưu ý: lúc này tóc zenitsu màu đen nha

Lần đầu tiên zenitsu được làm đệ tử của ông kuwajima jogorou lần đầu vào cuộc thuấn luyện trở thành thợ săn quỷ nên cô có chút hơi sợ, zenitsu là một cô gái rất xinh đẹp cô gay thơ và nhút nhát.

Kuwajima jogorou: hôm nây cô gái này sẽ là thành viên mới của chính ta, con tự giới thiệu về mình đi.

Zenitsu: tôi tên là agatsuma zenitsu tôi 16 tuổi, cao 164.5cm.

Xamkun: hôm nay chúng ta có một cô gái nè nhình cũng đẹp phết đấy.

Kaigaku: chỉ có mỗi cô ta là con gái trong đám này thôi đấy ăn nói cho cự trọng vào.

Trong lúc đợi trời hết mưa zenitsu ngồi ở một ngốc như một người cô đơn thì tự nhiên xamkun tới ngừng làm cho cô cảm thấy sợ hãi xamkun thì thầm _ mình làm cái dell gì mà cô ta sợ dữ vậy mình chỉ tới ngừng và muốn kết bạn với cô ta thôi mà sao cô ta sợ thế kia.

Xamkun: nè zenisu tôi tên là xamkun tôi 18 tuổi.

Zenitsu bình tỉnh lại và đợ sợ hơn hồi nảy. Kaigaku thì rất ngặc nhiên khi cô ko nói một câu nào mà ngồi run rảy ở một ngốc như một đứa cô đơn kaigaku thấy hơi tội nghiệp và đằng phải tới kết bạn với zenitsu.

Kaigaku: tôi tên là kaigaku tôi 17 tuổi cô là người trẻ nhất ở đây đấy.

Zenitsu: ườm~~~?

Kaigakun chỉ nhe tiếng ườm thôi là đã biết cô đang rất mệt mỏi vậy nên anh ko làm phiền cô nhưng bù lại anh nhìn thấy cô cười trong rất dễ thương và còn xinh hơn lúc nãy mặt anh đỏ và soay đi như ko biết chuyện gì đamg sẫy ra còn zenitsu thì ko biết kaigaku đang nghĩ cái gì mà sao ngặc nhiên thế, sau khi trời tạng mưa là bắt đầu buổi tập luyện mọi  người tập luyện rất chăm chỉ và giỏi còn cô thì mới vào nên tập luyên ko được tốt nên zenitsu chả có gì ngặc nhiên cả.
_____ giờ nghỉ ____________
Zenitsu: cuối cùng thì cũng tới giờ nghỉ rồi~~~~.

Kaigaku: công nhận cô dễ kết bạn thật đó mới nói vài câu là đã hào hứng tới vậy luôn rồi.

Zenitsu: dù sao thì cũng có người chơi là được rồi.

Kaigaku: cô ko nên chơi với tôi nhiều đâu.

Zenitsu: sao vậy?

Kaihaku:.....

Zenitsu: ơ~! Nè kaigaku.

Zenitsu chưa kịp nói hết câu kaihaku đã đi ra khỏi phòng rồi cô thì cứ làm theo yêu cầu của kaigaku, xamkun tới nói cho zenitsu.

Xamkun: cô đừng quan tâm đến cậu ta làm chi.

Zenitsu: sao nhỡ~?

Xamkun: rồi cô sẽ biết.

Zenitsu: uk!!nhưng tôi có chút linh cảm ko hay cho lắm.  

《zenitsu x kaigaku》kíp trước là kẻ thù thì kíp này chúng ta đã yêu nhau rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ