FULL

1.2K 8 0
                                    

Hôm nay nam chủ bị từ hôn sao

tác giả: Đại nam nam

Converter: Lequyen0812

Văn án:

Mạt thế phong hệ thiên tài cô gái, ở một lần tang thi tập kích trung, vì cứu dị năng trường học đệ tử mà hy sinh, thai xuyên đến một cái không biết tên triều đại, nhất hộ nông hộ trong nhà.

Dốc lòng làm một cái làm ruộng năng thủ. Nhưng là vì cái gì nơi này cô gái đến nhất định tuổi phải xuất giá! Cũng may gia gia kiểm đến một cái coi như nghe lời tiểu tử, vậy làm cho hắn lưu ở nhà cấp chính mình lên làm môn con rể tốt lắm.

Mạnh Thanh Bình cái kia coi như là nghe lời tiểu tử, không yên nói: "Phương nhi, ta phải đi đem cừu báo , nửa đời sau liền đều nghe lời ngươi.

"

Lý Phân Phương: "Đi thôi, không cần phải gấp gáp trở về. Ta việc thật sự, cũng bất chấp thành thân."

Mạnh Thanh Bình: "Tức phụ, ngươi khả trăm ngàn đừng không cần ta!"

Lý Phân Phương: "Ngươi đi đi, chỉ cần có thể bảo trụ mệnh, chân trời góc biển tùy tiện ngươi đi lãng."

Mạnh Thanh Bình: "Nếu là mất mạng đâu?"

Lý Phân Phương quay đầu bước đi, ngươi đều phải mất mạng, ta phải chạy nhanh tái tìm một nghe lời tiểu tử đi.

Mạnh Thanh Bình: "Tức phụ, ta nhất định hảo hảo bảo trọng, ngươi khả trăm ngàn phải đợi ta a!"

Một cái chỉ biết là làm ruộng nhìn như đại hôi lang, kỳ thật là tiểu bạch thỏ xuyên qua nữ, cùng một cái nhìn như tiểu bạch thỏ, kỳ thật thật là đại hôi lang trọng sinh nam chuyện xưa.

Nội dung nhãn: Kiếp trước kiếp này xuyên qua thời không

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lý Phân Phương, Mạnh Thanh Bình ┃ phối hợp diễn: Bọn họ nhất chúng thân nhân ┃ cái khác: Xuyên qua, làm ruộng, trọng sinh. Tình có chú ý

Đệ 1 chương

Rộng mở sáng ngời trong phòng học, hết sức chuyên chú đệ tử, còn thật sự phụ trách lão sư, hợp thành một bức yên tĩnh tường hòa hình ảnh.

Các mười ba tứ tuổi niên kỉ linh, đúng là không phục quản giáo thời điểm, nhưng là lại đối bục giảng thượng, so với bọn hắn cùng lắm thì vài tuổi lão sư gấp đôi tôn trọng!

"Lão sư vì cái gì ta ở sử dụng dị năng thời điểm, luôn cảm giác có địa phương không quá thông thuận?" Đến tự do vấn đề thời điểm, một cái trát cao đuôi ngựa nữ sinh đứng lên hỏi.

"Trúc trắc, không thông thuận, đều là luyện tập thiếu duyên cớ." Bục giảng thượng chỉ có mười bảy bát tuổi lão sư trả lời nàng.

Sau đó lại đối phía dưới đệ tử nói: "Đừng tưởng rằng thiên phú quyết định hết thảy, không cố gắng, dù cho thiên phú cũng uổng phí." Nàng nói chuyện thanh âm tuy rằng không lớn, nhưng mọi người lại cảm thấy thanh âm ngay tại bên tai.

"Ta biết các ngươi ở trong trường học, trường học cùng lão sư đều có vẻ sủng các ngươi, mỗi người đều là làm thánh giả đến bồi dưỡng , nhưng là nếu chích chú trọng cấp bậc tăng lên, cũng không hảo hảo luyện tập dị năng sử dụng, các ngươi nghĩ tới tốt nghiệp về sau đối mặt tang thi thời điểm sao?" Nói xong lời cuối cùng lão sư thả ra của nàng bát cấp uy áp, phía dưới đệ tử một đám ở uy áp trung đều trắng mặt, cũng thật sâu nhớ kỹ nàng nói trong lời nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 05, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NT(628)_Hôm nay nam chủ bị từ hôn sao_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ