Prologue

0 0 0
                                    

Noon..

Ang priority lamang ni Piriri ay ang pag aaral ang mabuti..

Sya kasi yung tipo ng babaeng gustong patunayan sa buong mundo na kahit bunga lamang sya ng pag kakamali ng dalawang tao,na nabuo lang sya ng isang gabi dahil sa lust na bumabalot sa dalawang tao..ay may maipag mamalaki pa din sya, at iyon ay ang talino nya.

Hindi lingid sa kaalaman nya na may parehas nang pamilya ang nanay at tatay nya parehas mayaman kaya't nasusunod ang mga luho nya. Buong pag kabata nya ay iginugol nya lang sa pag aaral madami pa syang hindi nararanasan at isa ang pagiging masaya..tunay na masaya.

At noong nag bente anyos na sya ay doon nya lamang hinanap ang saya..saya na dapat ay naranasan nya noong bata pa sya. Nag sisisi sya na naging priority nya ang pag aaral at napabayaan ang dapat na naranasan nya ng saya.

Nong una di nya pa alam paano mag sisimula.. Paano mararanasan ang sayang pinagkait sakanya ng pamilya nya at ng sobrang focus nya sa pag aaral...

At sa pag hahanap ng saya may isang tao syang hindi inaasahang dumating isang tao na..medyo makapal ang kilay,ash gray na mata, matangos na ilong,nakakaakit na medyo manipis at mapupulang labi,maputi at higit sa lahat ay may magandang pangangatawan in short gwapo/almost perfect/pogi/handsome/cute/cool/mala adonis.. Ang kaso sa kabila nitong pagiging gwapo at seryosong mukha ay sobrang kulit naman pala.

Paano nya naman kaya matatagalan ang ulit ng lalaking to?

O baka mamatay na sya ng maaga dahil sa kunsumisyon nya dito..

Mahanap nya pa kaya ang saya o sa piling ng lalaking makulit na ito nya mahanap ang tunay na saya na pinagkait sakanya ng panahon?

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 05, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Her PriorityWhere stories live. Discover now