128

1.4K 277 27
                                    

- Cô và anh yêu nhau được 3 năm. Nhưng một ngày nọ cô nói lời chia tay mà không lí do.

- Anh dần trở nên suy sụp. Cùng lúc đó, cô bạn hàng xóm không ngại khó khăn mà chăm sóc, động viên tinh thần cho anh.

- Một người con trai khi ở bờ vực tuyệt vọng chẳng thể nào không rung động trước những hi sinh mà cô ấy bỏ ra.

- Sau một thời gian, anh và cô ấy làm quen, hẹn hò và đang chuẩn bị kết hôn.

- Tại lễ đường, người con gái anh yêu ngày trước cũng xuất hiện, vẫn khuôn mặt ấy, nụ cười ấy, nhưng bên cạnh là một người đàn ông khác, làm anh không thôi đượm buồn và nhớ về khoảng thời gian 3 năm trước.

" Chúc anh hạnh phúc!" - Cô bình thản nói với anh.

_________________

" Jeon Jungkook, con có đồng ý làm chồng của Heejin, mãi mãi bảo vệ, che chở cho cô ấy không?"

- Anh quay xuống hàng ghế, tìm kiếm hình ảnh của cô nhưng không thấy. Thất vọng, đành bất lực nhìn về phía cha xứ.

" Con..."

/Rầm/

- Một thân hình nhỏ bé ngã xuống nền gạch trắng. Từ từ nhắm mắt nằm bất động trên sàn. Là cô?

" Cô ấy bị ung thư máu giai đoạn cuối rồi, thay vì nghỉ ngơi lại nằng nặc đến đây, e là lần này sẽ không qua khỏi!"
- Người đàn ông trẻ đi theo cô thực chất là bác sĩ riêng.

' Thì ra, do bệnh tình của mình mà cô rời bỏ anh.

Thì ra, trái tim cô vẫn còn có anh.

Thì ra, không phải cô và anh không có duyên mà là không có nợ...'

- Nghĩ đến đây, anh quỳ xuống ôm người con gái nhỏ bé vào lòng, ánh mắt đã phũ một màng sương.

- Anh, là mối tình đầu mà cũng là mối tình cuối của cô.



•JUNGKOOK _ Boyfriend•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ