232

166 12 0
                                    

Kaidoh thối lui đến hậu trường đi, nhìn dáng vẻ là chuẩn bị đánh xà cầu.

"Chính là như vậy, rắn độc!" Momoshiro trầm trồ khen ngợi, "Không cần phải xen vào bọn họ, đem bọn họ đều đả đảo!"

"Xem ra không riêng chỉ là đối phương nhiệt tình tăng vọt a." Fuji cười nói.

Càng nhảy càng cao Gakuto thấy Inui còn không phát bóng, nhịn không được lại lần nữa mở miệng khiêu khích: "Làm sao vậy a, Inui, ngươi ở sợ hãi cái gì sao?"

Inui phun ra khẩu thật dài khí, khởi tay phát bóng.

"Tới!"

"Dĩ hạ khắc thượng!"

Hiyoshi cùng Gakuto trận địa sẵn sàng đón quân địch, nhưng là không nghĩ tới Inui phát bóng thế nhưng giống thác nước giống nhau lại mau lại mãnh, hai người thậm chí xuất hiện bọt nước bắn đến trên người ảo giác.

"Ta đã nói qua đi, điểm hỏa nam nhân có vài cái." Inui thấp giọng nói.

Loại này phát bóng đem bên ngoài không khí đẩy hướng về phía một cái cao điểm, hắn thừa thắng xông lên, một chút liền đoạt ba phần.

Horio trợn mắt há hốc mồm: "Hảo, thật là lợi hại phát bóng a!"

"Quả thực giống như là bị thác nước cắn nuốt giống nhau." Kachiro hình dung nói.

Inui nghe được: "Thác nước phát bóng sao...... Ân, tên hay."

Đối diện Hiyoshi cùng Gakuto hoàn toàn không gặp được cầu, cứ như vậy thua một ván.

"Unbelievable!" Kawamura múa may vợt bóng, "Inui tên kia siêu cao tốc phát bóng lại tiến hóa a!"

Hyotei bên này, Shishido đối Ohtori nói: "Choutarou, này phát bóng cùng ngươi trọng pháo phát bóng có đua đâu."

"Không, Shishido học trưởng, chỉ sợ kia phát bóng so với ta còn muốn mau." Ohtori ngưng trọng nói.

Atobe khai hỏa chỉ: "Vừa rồi kia cầu khi tốc là nhiều ít, Haginosuke."

Cầm trắc tốc thương Taki xem tìm được con số sau vẻ mặt khiếp sợ: "212km?! Sao có thể, vượt qua đại tái ký lục 10 km trở lên!"

Như vậy cao khi tốc thật mệt hắn có thể đánh ra tới.

Trong sân Kaidoh cùng Inui chạm chạm quyền, tiếp theo hắn nghe được Inui hỏi: "Kaidoh, ngươi không cảm thấy thác nước phát bóng là cái không tồi tên sao?"

"Ách, ân, là không tồi." Kaidoh nói.

Được đến tán đồng Inui nhắc mãi tên hay hướng võng trước đi đến, Kaidoh vẻ mặt vô ngữ.

Chiêu này chưa bao giờ gặp qua phát bóng xác thật làm Hiyoshi cùng Gakuto hoảng loạn trong chốc lát, nhưng bọn hắn thực mau liền trấn định xuống dưới, bởi vì bọn họ kế hoạch còn không có bắt đầu đâu.

Chỉ cần thực thi cái kia kế hoạch, bọn họ liền nhất định có thể thắng.

"Kế tiếp đến phiên chúng ta, xem cầu!" Hiyoshi phát bóng.

Hắn phát chính là chính diện cầu, Kaidoh vội vàng đem vợt bóng hoành trong người trước chắn một chút, Inui quay đầu hô: "Cẩn thận một chút, Kaidoh!"

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ