Chap 2

84 6 1
                                    

Alibaba xưa kia nổi tiếng đẹp trai sạch sẽ sáng lặng,  người tuyệt đối không dính mùi mắm tôm dăm trần.

Khuôn mặt khả ái tình tính cương trực,  thẳng thắn trung thực.

Chuyện kể lại rằng xưa kia Alibaba là một chàng công tử võ nghệ cao cường,  đành rằng một hôm như thường lệ chàng cùng  bạn vươn biên trải leo lên đỉnh núi Phú Quốc để tập võ nghệ như thường ngày.

Alibaba khẽ khàng nghe mình trên đỉnh nùi xanh mát , từng đợt gió chiều nhẹ nhàng vỗ  trên khuôn mặt chàng.

- Quỷ sứ hà lạnh quá!

- Ừ lạnh thật. Thôi về đi.

Alibaba nhổm dậy, chàng bình yên gật đầu toan đứng Lên rời bước thì Morgiana ( hầu của Alibaba) , túm lấy bả vai gầy gò của chàng.

Đoạn mỉm cười nhịp nhàng.

- Thế còn đến làm gì?

-Ta...ta.. Ta...

Alibaba nhìn Lên trời xanh trái tim chàng đang đập Lên từng hồi, chàng nhớ đến những ngày đầu chàng dấn thân vào con đường văn võ này, lại nhớ những ngày cha chàng còn sống ông đã khuyên răn chàng phai tích cực mạnh mẽ , con người sợ nhất là sự nhụt chí.

Từng hơi thớ hắt  cất Lên , chàng cúi gằm mặt.

- Ta ta...thích

Lol (* Morgiana-be like ) 

Lúc hai người luyện võ công xong xuôi chứ không phải là ngủ nga , trời đã xế chiều . Morgiana từ tốn thu dọn giường chiếu , Ali BaBa khẳng khái chống tay nhìn về nơi thành phố xa xôi kia .

Mùi nước suối thơm mát , tiếng chim ca ngào ngạt mà hấp dẫn chàng . AliBaba là con của một chủ võ sư , tuy rằng ông mất từ lâu nhưng chàng lại đặc biệt được hưởng vẻ đẹp trời ban và cái khứu giác nhạy tới chết người .

Chàng nhìn quanh , cổ họng khi bỏng rát lại may mắn trông thấy nơi xa xăm có tiếng réo rắt của thác chảy vui tai .

-Đi tắm sông đi Morgiana .

Ali BaBa chỉ kịp buông lời thế rồi chạy biến , miếng thịt bò nạc trong tay to đùng cũng được chén sạch sẽ , gì chứ Alibaba vốn lười ăn nay ăn nhanh được vậy là một kì tích đó nha .

Cuối cùng miếng thịt bò cũng đã được giải thoát , lạy chúa .

Morgiana lúc quay đầu chán nản không thôi nhưng sau đó cũng ân cần chạy theo đuôi chàng võ sĩ quật cường còn khơi khới tuổi vị thanh niên . Morgiana từ nhỏ đến lớn đều phải theo sát đuôi hắn.  Mặc dẫu hắn lớn hơn cô hai tuổi nhưng tính khí còn đặc biệt lông bông , được mỗi cái dáng vẻ chấp nhận được . Morgiana nghe đến một chữ đi tưởng vui sướng nghe đến chữ tắm liền ngại ngùng , nghe đến chữ sông liền phải ném hết đồ đạc mà chạy thục mạng theo Alibaba .

Lạy hồn , Ali BaBa hắn tập bơi từ năm ba tuổi , gần 10 năm kể từ khi ba gã mất đã trôi qua , gã rút cục cũng có biết bơi đâu mà đam mê ?
Morgiana hét lớn hơn , nhìn tấm thân Ali BaBa vừa lúc trước còn tí tởn ăn đồ nàng nấu , còn giả bộ giở đò kêu mệt đòi nghỉ buổi luyện võ công vậy mà bây giờ đã lềnh bềnh trôi trên mặt sông nơi xa xôi kia .Trái tim nàng bẫng đi một nhịp , quả này về Alibaba mà có hệ gì phải chăng cha chàng trên cao sẽ giáng sấm sét xuống mà đập chết nàng đây .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 14, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Alibaba và Người Hầu Nam TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ