Mẫu truyện ấm áp tại Bắc Cương

1K 117 29
                                    

Dưa leo huynh bày tỏ sự quan ngại sâu sắc trong cuộc họp thường niên của Thương Khung Sơn: "Khụ, Thượng sư đệ...đệ...từ khi nào bệnh thành như vầy, có cần uống thuốc không?"

Đại thần Đâm Máy Bay cười cười híp mắt, ai nói gì cũng không nghe, tiếp tục đan đan cài cài khăn choàng cổ cho đại vương!

Nhóm người Liễu Thanh Ca vừa nhìn thì đầu đã đau...Đa số người ở đây đều là cẩu độc thân đó có được không? Yêu đương thì lăn đi chỗ khác cho thoáng khí!!!!

Liễu Thanh Ca muốn một kiếm ghim chết tên này! Bọn yêu đương thật đáng ghét!!!

Tan họp, Thượng Thanh Hoa chạy đến Thanh Tĩnh Phong ăn hạt hướng dương nước cốt dừa, vừa ăn vừa tiếp tục đan cài khăn choàng.

Thẩm Thanh Thu nhìn Thượng Thanh Hoa một lúc, không nhịn được hỏi:

"Ngươi...thật sự không phát bệnh gì chứ?"

Thượng Thanh Hoa nghiêng đầu ăn hạt hướng dương: "Có đâu, làm gì có?"

Thẩm Thanh Thu chống cằm nói:

"Ngươi chắc?"

Thượng Thanh Hoa gật đầu: "Chắc chắn!"

Thẩm Thanh Thu xém chút phun tào: "Đan khăn choàng cho Mạc Bắc Quân mà là bình thường?"

Thượng Thanh Hoa khiêu khiêu mi hớp nước trà, gật đầu chắc nịch:

"Bình thường như cơm sườn."

Thẩm Thanh Thú nhất thời cạn lời...hạn hán lời cmnr!

Thượng Thanh Hoa vừa rời khỏi Thanh Tĩnh Phong, Lạc Băng Hà rốt cục cũng không nhịn được bắn một tin cho Mạc Bắc Quân: "Làm cách nào mới có thể làm vợ ngoan ngoãn?"

Sau đó, Thẩm Thanh Thu liền cảm thấy ánh mắt của Lạc Băng Hà nhìn mình đen đi thấy rõ...

Lạc Băng Hà cũng cảm thấy hai người này càng lúc càng vi diệu. Rõ ràng trước đây Mạc Bắc Quân luôn xem Thượng Thanh Hoa như một cái bao cát, ba ngày một trận nhỏ, năm ngày một trận lớn, vậy mà bây giờ dính nhau như keo dán chuột, gỡ kiểu quái nào cũng không ra, đây là loại chuyện gì chứ? Mạc Bắc Quân nợ ân tình người ta thì không nói đi, tại sao người bị đánh suốt ngày cũng có thể yêu được người đánh mình? Yêu thì cũng còn hiểu đi...Không những là yêu mà còn dính người, vừa dính người vừa ngoan ngoãn nghe lời, tóm lại là...rất vi diệu...

Trở lại với Thượng Thanh Hoa. Không chỉ Thương Khung Sơn phái hoang mang, ngay cả ma tộc cũng chẳng hiểu kiểu chuyện gì.

Năm đó, trend của ma giới chính là lấy vợ nhân giới. Thật ngoan ngoan khiến người ta thương thương.

Thượng Thanh Hoa vừa về đến Bắc Cương liền tìm Đại Vương cọ a cọ~

Mạc Bắc Quân bị cọ đến nóng, trực tiếp đem người trước mặt đá lên giường.

"A~~~Đại Vương, Đại Vương~~~ Đừng xé áo~~~ Ư ư ~~~Thoải mái...Đừng sờ...Ngứa~~~ A~~Nhẹ...nhẹ thôi~~~"

Hiện tượng này được ma giới và nhân giới quy ra, chính là làm nhiều quá dẫn đến chấn động đầu óc đi...

(HTTCNVPD)(Mạc Thượng) Mẫu truyện ấm áp tại Bắc CươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ