[Vong Tiện] Hàm Quang Quân và Nguỵ tiền bối giận thật rồi ? (1)

75 0 1
                                    

Nguỵ Vô Tiện cùng đám tiểu bối ở Lam Gia đi săn đêm , đám tiểu bối vốn dĩ định nhường đường cho hắn đi trước nhưng thật lạ , hắn hôm nay một mực im lặng đi theo đằng sau bọn họ ko nói gì , chỉ nghe đc tiếng bước chân cùng hơi thở của đám người đó.
Nguỵ Vô Tiện hôm nay cũng thật lạ , ai cũng cảm thấy như thế . Lam Tư Truy đã vài lần quay đầu lại nhìn hắn , Nguỵ Vô Tiện nở một nụ cười THẬT TƯƠI nhìn Lam Tư Truy. Cậu nhóc rùng mình rồi cũng gượng cười lại với hắn , đây không phải là cười , à ko có lẽ là cười nhưng cũng ko giống (t viết gì ấy nhờ ). Trên gương mặt của hắn lúc này thì nhoẻn miệng cười nhưng đôi mắt thì lạnh giá , thập phần sự cô đơn.
Lúc này Lam Cảnh Nghi cũng lấy làm lạ , liền nhanh chóng quay đầu xuống hỏi :
" Nguỵ tiền bối ! Hôm nay người là bị sao vậy ?" . Câu nói phá vỡ không khí im lặng này của Cảnh Nghi khiến mấy đứa còn lại cũng nhao nháo lên , quay xuống với một gương mặt lo lắng , khó hiểu nhìn Nguỵ Vô Tiện . " Đúng rồi ! Hôm nay người thấy ko khoẻ ở đâu thì cứ nói ra đi ! Chứ nếu cứ im lặng như vậy thì thật ko giống người chút nào! ".
Đám kia nghe vậy cũng gật gật đầu có lý. Nguỵ Vô Tiện cũng khó hiểu mà nhìn đám nhóc kia lại làm ra vẻ như vậy .
Bình thường lúc đi săn hắn cũng ko nói thì cười đùa vui tươi mà phát cẩu lương với ai kia , đám nhóc đó cũng ko nói gì . Nhưng khi ko có y đi theo thì tụi nó sẽ tỏ khó chịu mà nhìn mình , còn thằng nhóc Cảnh Nghi thi khỏi nói , hở một chút là nhắc , hở một chút là nhắc mà tại sao hôm nay lại làm ra vẻ như thế.
Ý nghĩ vừa đến thì hắn lại bật cười , vẫy vẫy tay rồi lắc đầu nói : " Ta ko sao ! Ta ko sao ! Các ngươi làm to mọi chuyện !". " Vậy tại sao hôm nay Hàm Quang Quân ko đi cùng người ?" . Câu hỏi đấy vừa hỏi ra thì tiếng cười vụt tắt , trên mặt thì lại xuất hiện nét buồn , lạnh nhạt . Lam Cảnh Nghi bây giờ cũng đã biết có chuyện gì rồi , vội lấy tay túm chặt miệng của tên nhóc ban nãy nhiều lời , không khí lại một mực im lặng bao trùm , Lam Tư Truy cũng thấy có gì đó không ổn nên mới mở miệng nói :" Nguỵ tiền bối ! Hôm nay chắc là săn đêm tới đây là đc rồi nhỉ ? Ta cũng thấy là cũng khuya rồi chúng ta nên về Vân Thâm , để Hàm Quang Quân không đợi lâu " . Nguỵ Vô Tiện cũng ko nói gì , ầm ừ rồi bước nhanh về phía trước bỏ lại đám bạn trẻ không hiểu gì , trước khi đi còn quay đầu lại nói với đám nhóc :" Các ngươi cứ đi về trước đi , ta muốn về Liên Hoa Ổ thăm Giang Trừng một chút !" . " Nguỵ tiền bối để con đi chung với người" . " Tư Truy y nói đúng đó ! Ta cũng muốn đi nữa , chứ người ko ngự kiếm đc thì đi sẽ rất lâu !". Lam Cảnh Nghi nhanh nhảu nói , hắn cũng cảm thấy đúng thật như vậy , thậm chí còn ko ngự kiếm đc thì bây giờ đi thì cũng nay mai mới đến nơi. Nguỵ Vô Tiện cười cười rồi đành gật đầu cho hai đứa đi theo , đám còn lại thì nhanh chóng về Vân Thâm Bất Tri Xứ.
Tư Truy ngự kiếm lên còn Nguỵ Vô Tiện vịn vào phía sau , cả ba một đường ngự kiếm đến Vân Mộng , vì ngự kiếm đi thì chỉ mất 2 canh giờ là đến .
[có ai cho tui bt 2 canh h là bao nhiêu đc hong ?? Viết z thôi chứ cx ko bt rõ nữa ]
Liên Hoa Ổ - Thư phòng :
" Tông chủ ! Bên ngoài có Nguỵ sư bá đến nói muốn gặp người"
Một môn sinh Giang gia chạy vào , tiếng nói từ ngoài cửa vọng vào khiến Giang Trừng bỗng hoàn hồn trước đống giấy tờ , hắn thở dài ra nói với môn sinh nọ :" Bảo hắn đứng đợi ta ! Ta ra liền ". Giang Trừng vừa bước ra thì gặp đc 2 môn sinh Lam gia, Tư Truy và Cảnh Nghi còn đang chật vật đỡ Nguỵ Vô Tiện , thấy Giang Trừng bước ra thì cúi thấp người hành lễ " Giang tông chủ " . Giang Trừng gật đầu rồi lại chuyển sang hướng Nguỵ Vô Tiện đang gục người ngủ nhưng vẫn miang theo hơi men , hắn nheo mắt lại đưa tay đỡ lấy Nguỵ Vô Tiện, tiện thể hỏi luôn Tư Truy :" Hắn đây là bị gì ? Ta chưa bao giờ thấy hắn say rượu cả ? " . Cũng đúng thôi , với cái "con sâu rượu"này thì làm gì có chuyện hắn say xỉn đc. Tư Truy vội trả lời nhưng vẫn ko mất đi lễ nghĩa :" Giang tông chủ ! Ta cũng ko bt Nguỵ tiền bối bị gì nữa. Lúc nãy đang trên đường săn đêm người cứ buồn bực một chuyện gì , sau đó thì đòi sang Liên Hoa Ổ thăm Giang tông chủ . Lúc đang đi thì Nguỵ tiền bối đòi mua rượu uống nhưng lại kêu chủ quán lấy loại mạnh nhất , rồi bây giờ thì như thế ". Giang Trừng gật đầu sai người đi sắp xếp nơi nghỉ ngơi cho họ , còn mình thì dìu hắn vào phòng .
Vừa mới đặt người lên giường thì hắn cự quậy , nhìn thấy Giang Trừng thì liền làm mặt hứng hở nói:" Giang Trừng ! Hôm nay ta đặc biệt tới thăm ngươi đó , biết chưa sư muội!". " Ngươi với y có chuyện gì sao ??" .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 06, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Doujinshi ] MA ĐẠO TỔ SƯ (full cp )Where stories live. Discover now