CHƯƠNG 11:Tôi vs Cậu

1.3K 121 4
                                    

fic:HẠ VŨ!
.......
C11:Tôi vs Cậu
...,,
Tiêu Chiến tự mua dây buộc mình,chỉ vì miệng nhanh hơn não mà hắn đã nhiều lần lộ tẩy.

Lần này cũng vậy,tuy nhiên hắn lại lần nữa tự đào thoát cho mình:

"Là...là Tâm Băng nói!"

Vương Nhất Bác:"Chẳng phải cô ấy trí nhớ không tốt chuyện của tôi cô ấy gần như quên sạch!"

Lúc này Hàn Tâm Băng mới khẩn trương xen vào:

"À đúng rồi Tiêu Chiến còn nhớ vụ tai nạn mùa hè năm ngoái làm tôi nghỉ game không?Là lúc đó trí nhớ tôi bị phân tán khá nhiều..!!"

Hàn Tâm Băng giải thícch.Tiêu Chiến cố cười tự nhiên mà thêm vào:

"À à nhớ rồi là trươc đó, trước đó cô ấy có hay nhắc về một người bạn quen khi chơi game, cô ấy hay kể với tôi về người ấy, chỉ không ngờ lại chính là cậu."

Vương Nhất Bác:" Cậu cũng chơi game?"

"Sao lại không?Bạn gái cậu là do tôi đào tạo đấy, cũng thật là tôi lại tạo cơ hội cho hai người biết nhau mới sợ chứ? "

Vương Nhất Bác:" Cậu chơi cùng sever với chúng tôi?"

"Chắc cậu không biết bang đứng thứ hai sau bang Ngạo Thế của cậu là của tôi,tôi là bang chủ ."

Vương Nhất Bác:" Cậu là TiểuTán bang chủ của Anh Kiệt"

"Thật ngại quá chính là tôi!!!!"

Vương Nhất Bác:" Hoá ra cậu là đối thủ của tôi? Nhưng sao cậu không nhận Tiểu Màn Thầu vào bang, lại để cô ấy vào bang đối nghịch?"

"Ây za! Nói ra thì dài lắm, chẳng phải cô ấy bảo cảm thấy có duyên với cái tên LION cậu sao? Tôi dạy cô ấy chơi nhưng không chơi cùng nhau, lúc cô ấy học thì tôi chơi đến lúc tôi làm việc khác thì cô ấy chơi.
Nói tóm lại là số lần hai người xuất hiện cùng nhau thực sự giống như được sắp đặt vì vậy cô ấy mới quyết định theo cậu. Tôi biết được mới mấy lần thách đấu cậu xem thực lực cậu thế nào mà cô ấy nhất quyết đi theo,mà lần nào cũng thua, chán chết."

"Ra là vậy, tôi lại cư xử không phải rồi, thôi cùng ăn thôi nào!"

Phù may quá, Tiêu Chiến thở phào nhẹ nhõm, suýt nữa thì toang rồi.Cái tên Vươnng Nhất Bác này quả không tầm thường, may mà ngày trước còn dạy Tiểu Vũ chơi, lại cho Tiểu Vũ dùng acc chính của cậu lập thành bang Anh Kiệt để đua với bang Ngạo Thế của cậu (Tiểu Màn Thầu)và Vương Nhất Bác.Cảm ơn trời phật, tự nhiên thấy yêu thương Tiểu Vũ chế.t đi được.

Không khí thoải mái hơn, họ cùng dùng bữa tối sau đó Vương Nhất Bác đưa Hàn Tâm Băng về,Tiêu Chiến thì Lý Khải đưa.Trước khi về Hàn Tâm Băng nói chuyện riêng với Tiêu Chiến:

"Cảm ơn cậu hôm nay đã nói đỡ tôi!"

"Tôi không giúp cậu, là tự giải vây cho mình thôi, tôi cũng đâu thể để tên Vương Nhất Bác kia phát hiện, ai mà biết lúc cậu ta điên lên sẽ làm gì tôi!"'

"Dẫu sao cũng cảm ơn cậu rất nhiều, tôi về trước đây!"

"Hàn Tâm Băng, có thể hôm nay may mắn ko bị phát giác, nhưng liệu những lần sau đó cậu sẽ giải quyết thế nào? Lại bịa đặt ra những cái cớ khác sao? Cậu không cảm thấy mệt mỏi à? Lần đầu nói dối thì những lần sau lại phải tìm lời nói dối khác che đậy, sao phải khổ vậy chứ?"

Không phải tình đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ