1

4.8K 48 3
                                    

-===============

Hào môn sủng văn cực phẩm bà bà trùng sinh

Tác giả: Trạch meo

Văn án:

Phương quân cho tại bệnh viện tâm thần bên trong cô đơn qua đời về sau, mới biết mình nguyên lai là một bản hào môn sủng văn trong tiểu thuyết ác bà bà, nàng cái kia nàng dâu là tiểu thuyết bên trong ngàn vạn sủng ái nhân vật nữ chính.

Trong tiểu thuyết, nữ chính trời thật thiện lương, nhân vật nam chính yêu nàng, ngay cả mệnh đều nguyện ý cho nàng.

Tương lai công công thương nàng, đối nàng so đối với mình con gái ruột còn tốt.

Chỉ có phương quân cho cái này ác bà bà khắp nơi thấy ngứa mắt nàng, cố gắng cầm ác nhân kịch bản, các loại hãm hại nàng, cuối cùng được đưa đến bệnh viện tâm thần bên trong.

Trùng sinh về sau, đối mặt hi vọng nàng thành toàn tình yêu nhi tử, phương quân cho xé toang kịch bản: Cái này hào môn ác bà bà người nào thích đương ai đi! Nàng trước cách cái cưới, phân một nửa tài sản lại nói!

Nội dung nhãn hiệu: Trùng sinh nữ phối xuyên thư sảng văn

Nhân vật chính: Phương quân cho ┃ vai phụ: Còn đang suy nghĩ ┃ cái khác:

Một câu giới thiệu vắn tắt: Tay xé kịch bản, làm hàng thật giá thật ác bà bà

================

☆, Chương 01: Chương thứ nhất:

Thật to kính chạm đất phản chiếu ra một đạo mảnh khảnh thân ảnh. Trong gương nữ nhân làn da trắng nõn, ngũ quan mặc dù không bằng lúc tuổi còn trẻ mỹ mạo, lại lộ ra một cỗ tuế nguyệt lắng đọng ý vị. Nàng khóe môi có chút câu lên, khí chất ung dung. Quần áo trên người mặc dù nhìn như ngắn gọn, lại tại chi tiết chỗ hiển lộ rõ ràng độc đáo.

Phương quân cho thần sắc không tự giác hoảng hốt lên, tay vô ý thức xoa lên mặt mình. Trong gương nữ nhân cũng làm động tác giống nhau. Nàng bao lâu không nhìn thấy dạng này mình rồi?

Ăn mặc thể, khí chất ôn hòa. Mà không phải bẩn thỉu, chật vật không chịu nổi, người người xem thường.

Làm Hoa quốc nổi danh phú hào, thân gia hơn 10 tỷ, trượng phu đồng dạng giá trị bản thân không ít, bọn hắn còn có được một cái kiệt xuất ưu tú nhi tử cùng hoạt bát đáng yêu nữ nhi, phương quân cho vốn nên nên sống thành trong miệng người khác nhân sinh bên thắng, đáng tiếc tại con dâu của nàng sông nhã ca xuất hiện về sau, nhân sinh của nàng liền từng bước một trượt hướng về phía vực sâu.

Sông nhã ca là trượng phu đại học hảo hữu nữ nhi, phụ mẫu xảy ra tai nạn xe cộ qua đời về sau, trượng phu của nàng lý quên tân thương tiếc nàng mất cha mất mẹ, lại có nhìn chằm chằm thân thích, liền đem nàng nhận được Lý gia. Phương quân cho ngay từ đầu cũng đối với nàng rất tốt, dù sao sông nhã ca phụ thân cùng nàng cũng coi như bằng hữu, tăng thêm nàng bộ dáng lấy vui, nhìn xem đáng thương hiểu chuyện. Chẳng qua là khi sông nhã ca dần dần cùng nữ nhi lý tâm quân sinh ra mâu thuẫn về sau, phần này thích liền dần dần phai nhạt.

Hào môn cực phẩm bà bà trọng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ