Chapter 12

7.1K 200 4
                                    

CHAPTER 12...

HALOS masugatan na ang Labi ni Jazzy sa kakagat niya. Matapos ang  pag-usap nila ni Kyzha ay nag decisyon siya na pakinggan ang paliwanag ng kasintahan. Malapit nang uwi-an pero hanggang ngayon hindi parin sila nag-uusap.

She glance at Arreith.

Napahawak siya sa dibdib makita ang problemado na mukha nito. Sa nakikita niya parang malaki ang problema ng kasintahan.

Umiwas siya ng tingin kay Arreith at mariin na pinikit ang mata.

Pupuntahan ko ba siya o hindi? Okay lang kaya siya?

“Bahala na nga”

Haharap palang sana si Jazzy nang nagulat siyang nasa harapan na niya ang kasintahan.

She gulped as their eyes meet. Masakit man makita na may kasama itong iba pero ang puso niya si Arreith lang ang dinidikta at hinahanap. It's craving for him and it's pain her as those woman tried to get his attention. Ang masaklap kaya nilang sirain kung anong meron sila. 

Jazzy drown at Arreith presence. He took away her peace in mind and everything she have!

“O-okay ka lang ba? May problema kaba-” Hindi na niya natapos ang sasabihin nito nang siniil siya nang halik ng kasintahan.

Pinangko siya nito at pina-upo sa lamesa niya habang walang tigil ang pag-halik nito sa kaniya.

One thing Jazzy noticed to Arreith. He's grevious and rough. The way he take her, it's tight and grevious. Sa bawat hawak nito ay sobrang higpit na halos hindi ka na niya bibitawan.

“I'm sorry, baby. Mali ang iniisip mo kanina. That woman was the one who clung her hands in my arms. Kahit anong kuha o tulak sa kaniya”

“Alam ko” Alam niya na hindi gagawin 'yon ni Arreith. Nasaktan lang siya kanina sa nakita niya. Nagseselos siya.

“Galit ka paba sa akin? Hmm” Sinubsub ni Arreith ang mukha sa leeg niya. Jusmiyo ... ano naman kaya ang pinaplano nang lalaki na ito?

“Hindi na”

Nakagat niya ang labi niya, simpleng hawak lang ni Arreith nagiging sensitibo na ang katawan niya. Nawawala na siya sa sarili. Ngayon pa lang ay hindi na niya kayang pakawalan ito, paano kung may dadating na problema sa kanila? Kakayanin niya ba?

May takot ang mata niya na tumingin dito.

“Whats wrong, baby? U-umiyak kaba kanina?”

Napakuyom niya ang kamay na parang nag-alinlangan sa sasabihin.

“What if someone will ruined us huh? A-ahm paano kung bumalik.. bumalik ang.. 'yung bumalik ang babae.. ang babae” Hindi niya 'yon masabi. Natatakot siya na baka may pag-tingin pa si Arreith sa dating kasintahan. Hindi niya kayang tumingin dito. Natatakot siya.

“Hey, hey ..” Masuyo ang tingin nito sa kaniya at desidido na hindi siya nito iiwan.

Bago sila nagkita ni Arreith sa bar, may nangyari na halos patayin niya ang sarili. Naduduwag siya noon kaya hinayaan niyang si Nicole ang angkinin ang dapat ay sa kaniya. Natatakot siya na baka hindi lang sarili niya ang sisirain nito at pati na ang kaibigan niya. Everytime she reminisce that day her heart sank and pain invaded on her. It's too much painful that she wanted to end her life. Mabuti nalang may mga anghel na pumigil sa kaniya.

My babies ..

“No one will ruined us, Jazz”

Winaksi niya ang kamay nito.

AlphabetusSeries 1: Taste Of One NightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon