"Ah... Christian..."
Trong một góc khuất ít người qua lại tại studio, Jungmo gồng mình chịu đựng từng cú thúc của người trước mặt. Cậu và Christian vốn chỉ là bạn diễn trong một bộ ảnh tạp chí, nhưng cả hai đã không thể cưỡng lại được khao khát thân thể của đối phương, vậy nên...
"Chết tiệt, em chặt quá, Jungmo..."
~~~~~~~~~~~~~
Ít ai biết, trước khi trận mây mưa này xảy ra, Jungmo vốn không ưa gì Christian cho kham.
Mà đúng ra là chưa biết người kia hình thù ra làm sao, nghe đến thói trăng hoa, tham của lạ của anh ta là Jungmo đã không thích thú gì rồi.
Xui xẻo thay, ghét của nào trời trao của ấy, cậu người mẫu mới nổi họ Goo hôm nay lại phải chụp hình tạp chí cùng với một người bạn diễn, lại chính là Christian.
"Haizzz..."
Tiếng thở dài đầy chán nản của Jungmo khiến cho không khí trong chiếc xe đang đưa cậu đến studio thêm phần ảm đạm.
"Cậu đừng có thở dài nữa được không, anh nghe phát chán luôn ấy." - Anh quản lý nghe tiếng thở dài thườn thượt này của cậu từ tối hôm qua đến giờ cũng đã sốt ruột.
"Nhưng anh này, anh thử đặt mình vào vị trí của em xem, phải làm việc với một người mà mình không thích chút nào anh thấy dễ chịu không? Chưa kể anh ta còn tham của lạ và thích vào bar tìm bạn tình nữa?"
Anh quản lý bật cười.
"Jungmo à, em thậm chí còn chưa biết mặt anh ta ra sao cơ mà. Tính cách anh ta như vậy cũng chỉ là ý kiến chủ quan của người khác thôi. Em cứ thử tiếp xúc và làm việc với anh ta, biết đâu em sẽ có cảm nhận khác"
Jungmo gật đầu, trong lòng cảm thấy nhẹ đi đôi chút.
Chiếc xe dừng lại tại studio, nơi buổi chụp hình sẽ diễn ra.
Khi Jungmo cũng với anh quản lý đến nơi thì hầu như cả ekip đã có mặt khá đầy đủ. Cậu lịch sự bước vào cúi chào từng người một, không quên xin lỗi vì đến trễ hơn mọi người.
"Không sao đâu, cậu đến chậm có 5 phút thôi mà" - một người trong ekip lên tiếng.
"Xin chào, mọi người đợi tôi có lâu lắm không?" - ngay sau đó, một người đàn ông bước vào chào hỏi.
Khi chưa ai kịp lên tiếng thì anh ta đã bước ngay về phía Jungmo.
"Cậu là Goo Jungmo? Tôi thực sự rất thích những bộ ảnh mà cậu thực hiện đấy." - anh ta vừa bắt tay cậu vừa nói - "Tôi là Christian Emmanuel, rất vui vì hôm nay được làm việc với cậu"
Jungmo bất ngờ đến mức nãy giờ cứ mặc kệ người đối diện nói chuyện mà không phản ứng được. Khác với những gì cậu tưởng tượng, anh ta thực sự rất đẹp trai và thu hút. Khuôn mặt góc cạnh nam tính, đôi mắt xanh hút hồn, sống mũi cao thẳng; đặc biệt là thân hình cao lớn và cơ bắp cuồn cuộn săn chắc khiến cậu khó rời mắt.
"Vâng, đúng rồi ạ. Tôi họ Goo, tên Jungmo, rất vui được làm việc với anh hôm nay" - Jungmo mỉm cười tự giới thiệu sau khi đã định thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
CRAVITY - Series (more than) oneshot
FanfictionSeries oneshot dành cho 9 chàng trai. (Sẽ có cả fic R18 nên mong các bạn cân nhắc, tạm thời chưa có fic R18 cho maknae-line đến khi đủ tuổi)