Chương 12: Về mức độ yêu thích trong Death is the only ending for the villaines

6 1 0
                                    

Do đây là chủ đề không rõ ràng nên tôi sẽ đặt ra một mục tiêu trong bài viết này, đó là "Mức độ yêu thích của mục tiêu chinh phục phải đạt bao nhiêu mới thay đổi xưng hô thành tôi/anh/ta - em?"

Bản eng chương mới nhất đang là 37 nên tôi sẽ dùng số liệu từ chương 37 trở về nhé!

Như chúng ta đã biết, khi mức độ yêu thích đạt âm MC có thể bị giết bất cứ lúc nào, và ngược lại, khi đạt 100% họ sẽ tiến tới kết hôn, [TRUE LOVE].

Theo Saiki Kusuo no Psi-nan, 26% tức là bạn sẽ bị người ta ghét tới mức không muốn ngồi cùng, trong truyện thì ta suy ra là ngay cả đứng cạnh cũng không muốn đứng, 34% là tụi trực nhật sẽ không thèm xếp ghế của bạn lên, 83% tức là bạn sẽ luôn được chào hỏi dù có mờ nhạt như thế nào, chính vì vậy mà Saiki mới cố gắng hết mức để đạt được độ yêu thích 50%, tức không yêu cũng không ghét.

Vậy suy ra, 55 ~ 60% là hơi có thiện cảm, 65 ~ 70% là hơi thân, 70 ~ 85% là thân thiết, 85 ~ 100% là yêu nhau được rồi.

Cuối cùng chúng ta kết luận là hãy để cho mục yêu chính phục đổi xưng hô từ tôi - cô hay ta - ngươi sang tôi/anh/ta - em với MC khi mức độ yêu thích đạt trên 55%.

Tuy nhiên, số liệu của Saiki cũng không đúng trong trường hợp này nhưng vẫn có giá trị tham khảo. Tại sao nói không đúng, vì mức độ yêu thích đạt 10% mà Derrick vẫn dắt MC đi hội, vẫn tặng khăn cho MC, nghĩ thế nào cũng hơi vô lí, nếu tính thế thì 100% chẳng lẽ anh em nhà này đội MC lên bàn thời luôn? Rennald cũng thế, hôm đi hội cũng lẹt đẹt 7 ~ 8% mà đỡ MC lúc bả chui ra ngoài cửa sổ tình cảm thế, còn đòi hộ tống này nọ cơ???

P/s: thêm về mức độ thiện cảm dưới 50%, âm đến 10% là hận đến muốn giết đối phương, 10 ~ 30% là dạng ghét tẩy chay (làm một số trò con bò để bắt nạt), 30 ~ 40% là dạng ghét không thèm care cũng không thèm đụng tới, kiểu vừa thấy mặt đã ghét chẳng có lí do cụ thể (nói khác đi là không thèm quan tâm), 40 ~ 55% là không ghét cũng không thích.

Cảm ơn mọi người vì đã đọc đến đây <3

Chút xàm thường ngàyWhere stories live. Discover now