Chương 1

32 2 0
                                    


[A Lạc. 33 tuổi. Tình trạng đã chết. Lý do chết là bị hãm hại tiêm thuốc độc.]

A Lạc: ...

[Ký chủ, hệ thống nói có đúng không? Cầu khen thưởng nha ~]

A Lạc: Trước hỏi một câu.

[Ân.]

A Lạc: Chết thật rồi?

[Ân.]

A Lạc: Đậu ....

[Cơ mà nói gì thì nói, ký chủ vừa trải qua một nữa thanh xuân để diễn cảnh ngược ngược ngược đó, hệ thống xem cũng thật thích, lấy đi bao nhiêu nước mắt của hệ thống luôn đó.]

A Lạc: Mi .... cái hệ thống kia, ngươi từ đâu ra?

[Từ một góc nhỏ nằm ngoài thế giới mà ra, hệ thống tìm được ký chủ rồi, bây giờ muốn bắt ký chủ chuyển qua thế giới khác.]

A Lạc: Dựa vào ngươi?

[Đúng vậy.]

Cả hai một người một máy cứ thế giới thiệu, rất nhanh đã làm sáng tỏ nhiều chuyện.

A Lạc là một tên tài sắc vẹn toàn, dựa vào live stream để kiếm sống. Bỗng nhiên, một ngày nọ có thằng cha nào đó xông vào nhà, ép cậu cưới hắn.

Dựa theo kinh nghiệm sống, người có tiền cậu liền đi theo. Thế là cậu chấp nhận cưới hắn, bị hắn bạo cúc, được hắn sủng đến sung sướng.

Cơ mà ... cuộc sống êm đẹp quá cũng không phải là cái gì tốt.

Vợ của hắn sinh ghen, đem cậu đánh lên đá xuống, còn tận tình chạy lên núi mua thuốc độc về bồi cậu uống. Ta nói, phụ nữ sinh ghen rất chi là đáng sợ nha.

Đó là cái cách A Lạc từ trần.

Để chạy sang thế giới khác.

Thế giới này được gọi là Tinh Cầu, một nơi phát triển hơn so với thế giới cũ của A Lạc.

Ở trong ngành giải trí, điện ảnh đang là ngành phát triển nhanh nhất bởi vì không cần phải tốn sức tìm bối cảnh phù hợp để quay, thay vào đó người ta sẽ nôn tiền để tạo ra một thế giới thực tế ảo vô cùng chân thật, diễn viên chỉ cần nhận kịch bản, vào thế giới đó và diễn.

Thân thể mà A Lạc được đưa vào cũng có tên là A Lạc, tuổi vẫn còn trẻ nhưng lại mang nhan sắc phi giới tính.

16 tuổi, cao 1m69.

Da trắng tóc đen, mắt to môi hồng.

Nếu so với cơ thể trước kia của A Lạc thì đứa nhỏ này thuộc dạng hoa nhỏ cầu người che chở.

Có Một Hệ Thống Chuyên Gia Giao Nhiệm Vụ Biến Thái!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ