【FGO/ bá tước thiên thảo 】 rượu ngon hại người

13 1 0
                                    

Link: https://heheyan347.lofter.com/post/1e8020c8_1092ae53

* rượu nuốt hoạt động tương quan

* như cũ ooc đến thả bay tự mình

* đương nhiên là ngọt lạp, đến nỗi nước trong......www

< tự >

Hoa anh đào. Bị mê loạn rối ren hoa anh đào hoàn toàn chiếm cứ tầm nhìn.

Trận này chiến dịch đã giằng co vài thiên. Thiên thảo mới vừa giúp ngự chủ đem đệ n cái đã chịu mùi rượu xâm hại mất đi lý trí từ giả dẫn đường hồi thêm lặc đế, đột nhiên cảm thấy một trận hoảng hốt. Hắn chạy nhanh làm vài lần hít sâu, nỗ lực duy trì cuối cùng lý tính.

Tuy rằng không biết chính mình say rượu sau sẽ biến thành bộ dáng gì, nhưng có như vậy nhiều từ giả vết xe đổ, thiên thảo thật sự là không dám nghĩ nhiều. Cũng không chấp nhận được hắn tiếp tục rối rắm, lương tâm hộ sĩ Nightingale đã sớm chú ý tới cái này liên tiếp từ nàng thủ hạ "Chạy thoát" gia hỏa: "Đừng ngạnh chống, mau đi phòng y tế nghỉ ngơi."

"Hảo. Từ từ, lại nghỉ ngơi trong chốc lát ta chính mình đi là được ——" nói lời này khi thiên thảo cũng đã bị Nightingale bắt lại ném tới nàng trên vai. Ở hộ sĩ tiểu thư không kiên nhẫn quở trách trong tiếng, hắn đành phải nhắm mắt lại, tùy ý ý thức một chút hướng về không đáy vực sâu chảy xuống.

1.

Chiến đấu thắng lợi kết thúc. Ái đức mông trở lại thêm lặc đế thời điểm đã có không ít người từ say rượu trạng thái trung khôi phục lại đây, mà thiên thảo còn ở vào giằng co nhiều ngày hôn mê giữa. Hắn hứng thú cùng nhau liền đến phòng y tế thăm thiên thảo, xem kia thiếu niên an tĩnh mà nằm ở trên giường, ở mãn nhà ở các loại tung tăng nhảy nhót hận không thể leo lên nóc nhà lật ngói say rượu từ giả trung có vẻ không hợp nhau.

Người khác rượu điên phát phát liền xong rồi, hắn khen ngược, đại thiếu gia dường như một ngủ không dậy nổi —— đi ngang qua Nightingale cau mày thở dài: Nhìn một cái, đây là quá miễn cưỡng chính mình hậu quả.

Ái đức mông thưởng thức một lát các vị từ giả mượn rượu làm càn bộ dáng, cảm thấy không thú vị liền tính toán rời đi. Kết quả trên giường thiên thảo lại vừa vặn đúng lúc này tỉnh lại, dại ra mà nhìn chăm chú ái đức mông. Ái đức mông ý đồ cùng hắn tiến hành đối thoại, mà hắn đối cái gì đều chỉ biết phản ứng chậm nửa nhịp mà "Ân" thượng vài tiếng. Cho rằng thiên thảo chỉ là nghỉ ngơi không đủ còn không có hoãn quá mức tới, ái đức mông thực mau liền cùng hắn cáo biệt.

Vừa muốn ra khỏi phòng, đột nhiên có người gọi lại ái đức mông: "Nham quật vương, xin lỗi, có thể lại đây một chút sao?"

Là Roman bác sĩ đứng ở thiên thảo mép giường hướng hắn phất tay. Giống như liền ở chính mình đi xa này mấy chục giây nội, thiên thảo ngã vào trên giường lại ngủ rồi. "Chuyện gì?"

Roman chỉ chỉ chính mình bên cạnh: "Ách, tuy rằng chỉ là ta suy đoán, phiền toái ngài ở chỗ này trạm trong chốc lát."

Qua ước chừng một phút đồng hồ —— đối với bị ái đức mông dùng hoài nghi thả tràn ngập uy hiếp ánh mắt nhìn chăm chú vào Roman tới nói này một phút đồng hồ thật sự quá mức dài lâu —— thiên thảo chậm rãi mở mắt.

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ