228. Quên đi nơi (10)
Này đó tinh linh thực đáng yêu, đều là hướng tới hoà bình, liền tính khởi tranh chấp, kia cũng là lẫn nhau mắng to một trận, sau đó mắng sảng, hai bên tiện tay thu miệng, ngày hôm sau, hay là nên sao tích sao tích.
Cứ như vậy, thiếu nữ cùng tinh linh thả chậm bước chân kiếp sau sống, các nàng sinh hoạt không vội không táo, mỗi một ngày đều quá thật sự là vui vẻ.
Thiếu nữ còn phân một miếng đất, cấp những cái đó cùng tinh linh lớn lên không giống nhau nhân loại, không, hẳn là nói, đã biến thành linh hồn nhân loại một cái nghỉ ngơi địa phương.
Những cái đó linh hồn nhân loại bởi vì ở chỗ này nghỉ ngơi, cũng dần dần mà cùng tinh linh đánh hảo quan hệ, nhưng là những cái đó linh hồn cũng rồi lại rất bận, vội cái gì, chỉ có cái kia thiếu nữ biết.
Nhân loại linh hồn tiêu tán thực mau, quản chi thiếu nữ tưởng hết hết thảy biện pháp, cũng vô pháp làm những cái đó linh hồn làm lại trở lại này phiến có tinh linh thổ địa thượng.
Bởi vì những cái đó linh hồn tiêu tán địa điểm, cũng không phải tại đây phiến trong không gian, mà là tại đây phiến không gian ngoại.
Biến mất linh hồn nhiều, thiếu nữ cũng liền không như vậy sốt ruột, mà là tìm được biện pháp tận lực giảm bớt bọn họ biến mất tốc độ.
Đi rồi cũ gương mặt, lại sẽ đến tân gương mặt, trải qua đếm rõ số lượng không rõ bi thương ly hợp, thiếu nữ lại cảm thấy này hết thảy thực bình thường.
Bởi vì, không ai có thể đủ ở thời gian trục bánh đà lăn lộn hạ mà vĩnh viễn đều vẫn duy trì sinh mệnh tươi sống kia trong nháy mắt.
Có, chỉ là bị thời gian mang đi hết thảy, mà thời gian, tựa như một cái đem chỉ vô tình công cụ giống nhau, mang đi, liền sẽ không lại đi ngược chiều mang về tới.
Đối với thời gian, không có người so thiếu nữ càng thêm hiểu biết.
Liền này như vậy hoan thanh tiếu ngữ bi thương ly hợp trung, một cái tiểu thuyết không nhỏ nói lớn không lớn biến động thay đổi thiếu nữ bình đạm sinh hoạt.
Ở Cảnh Vũ trong mắt, chính là một hồi không có bất luận cái gì, kế hoạch ăn vạ.
Ở thiếu nữ trước sau như một mà đi chính mình "Hậu hoa viên" đi dạo, một cái từ trên trời giáng xuống không đến ba tuổi tiểu hài tử thẳng tắp rơi xuống thiếu nữ trước mặt.
Mà thiếu nữ bản năng vươn tay tiếp được cái kia còn ăn mặc một cái màu đỏ tiểu bụng đâu tiểu hài tử.
Nhìn ở chính mình trong lòng ngực nhắm mắt lại một bộ phảng phất ngủ rồi hài tử, thiếu nữ trong mắt là bất luận kẻ nào đều có thể đủ thấy viết hoa "Ngốc" tự.
Nàng gặp qua đủ loại ăn vạ, chính là không có gặp qua, từ bầu trời rơi xuống, vừa vặn tạp nàng chính mình trong tay mặt ăn vạ.
Mà đi theo thiếu nữ chuẩn bị cùng nhau đi ra ngoài chơi ngoạn nhi tinh linh, nhìn thiếu nữ trong tay cái kia nãi oa oa, cũng là trước ngốc một chút, theo sau liền sôi nổi tò mò đem mặt thấu qua đi xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...