Thật luôn. Yêu nhau chẳng dễ dàng gì hết.
Đặc biệt là khi người yêu của bạn lại là một ngôi sao thế giới cao dài đẹp trai nóng bỏng.
Jeon Jungkook chưa từng hối hận về việc mình đã lựa chọn con đường nghệ thuật, cậu luôn tự hào về những nỗ lực và thành quả của mình. Nhưng có lẽ Yoongi đã nói đúng ánh sáng càng rực rỡ thì cái bóng của nó càng lớn.
Mỗi dịp comeback đều vậy, mệt mỏi nhưng đầy hoan hỉ. Jeon Jungkook của BTS có được tất cả mọi thứ, hào quang, những lời ca ngợi không ngớt, thành công và cả những kỉ lục mới được thiết lập.
Nhưng với tư cách là người yêu của Kim Taehyung, đã hơn một tháng rồi kể từ lần cuối hai người được ngồi ăn cùng nhau một bữa ăn trọn vẹn, chơi một ván game rồi cười thật đã, đến cả việc ngồi xuống trò chuyện một cách nghiêm túc cũng không.
Cả hai đều thấu hiểu công việc của mình, thế nhưng thật khó để không cảm thấy bất lực trước tình cảnh ấy. Ngày nào cũng vậy, đến studio thu âm, chuẩn bị quay mv, qua phòng tập và lặp lại cho tới khi nào mọi thứ thực sự kết thúc.
Đến cả công ty cũng không hề giúp mọi thứ dễ dàng hơn, Taehyung và cậu còn chẳng thể làm gì "quá mờ ám" trước máy quay. Và cậu ngăn bản thân thế quái nào được khi việc ôm vai Taehyung hay dựa vào người anh đã trở thành một thói quen.
Jungkook chắc chắn Taehyung cũng cảm thấy y như cậu mà thôi. Mặc dù thời gian biểu của hai người không trùng khớp nhưng mỗi khi có dịp được về nhà và ngủ cùng nhau vào buổi tối Taehyung sẽ ôm chặt lấy cậu, cố gắng ghi nhớ từng khoảnh khắc hiếm hoi bên nhau bằng cách vùi đầu vào hõm cổ người nhỏ hơn và hít thở thật sâu.
Hai người sẽ ngủ gần như bất tỉnh ngay sau đó, nhiều khi còn quên tẩy trang vì đã quá mệt mỏi.
Nhiều lúc Taehyung sẽ thức dậy với một ít ria mép lởm chởm, quầng mắt hơi thâm và mái tóc rối bù. Không hiểu sao cậu vẫn thấy anh thật quyến rũ trong bộ dạng ấy, có lẽ cậu đã yêu Taehyung đến phát điên rồi.
Hôm nay cũng sẽ là một ngày mệt mỏi, nhưng ít nhất hai người sẽ cùng đến studio vào sáng nay để thu âm.
Trong suốt buổi sáng, cả hai đều không ngừng trao đổi ánh mắt, thầm cười mỗi khi bắt gặp bộ dạng nhìn trộm của đối phương. Cảm giác cứ như đang yêu đương vụng trộm ấy nhỉ? Cậu tự hỏi.
Và rồi không hẹn mà gặp hai người gặp nhau ở phía hành lang đằng sau phòng thu chính. Taehyung gần như là mất kiểm soát đẩy cậu vào phía tường, bàn tay anh vẫn đặt phía sau gáy đề phòng cậu sẽ bị đau.
Cả hai đều im lặng trong chốc lát, sau đó Taehyung là người đã chủ động, hôn lên đôi môi ngọt ngào đối diện. Trời ạ, anh nhớ hương vị này, anh nhớ cậu, cảm giác ấm áp và quen thuộc. Đã bao lâu rồi hai người không thực sự hôn nhau, tận hưởng tư vị tuyệt vời của việc yêu đương.
Gần như là ngay lập tức, Jungkook đáp trả lại. Nụ hôn dần trở nên cấp thiết và sâu hơn, bàn tay còn lại của Taehyung trượt vào trong áo vòng lấy eo nhỏ của cậu, miết lấy phần da thịt mềm mại.
Jungkook sử dụng tất cả lí trí còn lại của mình, đẩy bàn tay của anh ra tách ra khỏi nụ hôn vì cậu nhận ra hai người còn công việc cần phải làm.
Hai má cậu nóng rực, chắc hẳn là trông chẳng khác nào quả đào, đôi môi hơi sưng và mọng nước, trông cậu chẳng có vẻ nào là muốn dừng mà ngược lại đang thách thức khả năng chịu đựng của ai đó.
Họ ở lại phía sau thêm một lúc và trở lại phòng thu trước khi để mọi người nghi ngờ dù rằng ai cũng rõ mồn một khi trên cổ hai người đầy vết muỗi cắn và đôi môi lên màu rõ rệt.
Có lẽ comeback cũng không khiến họ hoàn toàn mệt mỏi, có lẽ một chút xa cách là cần thiết để cho mọi lần trở lại đều gần gũi hơn trước. Hơn nữa hai người đã trải qua cùng nhau mọi thứ, chút ngọt ngào này càng khiến tình cảm thêm mới mẻ.
Giờ thì cậu cần tạm gác hình ảnh Taehyung nóng bỏng ra khỏi đầu để tập trung vào công việc của mình. Sắp thôi, hai người lại có thể quay lại với khoảng thời gian riêng tư trước kia của mình...
p/s: Dynamite comeback siêu thành công nạ!!! Mặc dù mình rất vui nhưng cũng hi vọng rằng các thành viên sẽ đảm bảo sức khoẻ của mình thật tốt.
Ý tưởng của chap này là buổi phỏng vấn 7s hôm nay đó. Mình có thể thấy BTS đã làm việc hết sức mình, dù có makeup và cười tươi đến đâu cũng không thể che hết được sự mệt mỏi của họ.
Btw, phần sau là hai bạn nhỏ dành thời gian cùng nhau sau comeback nhé, chút nghỉ ngơi và thêm tình :>
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] In my head
FanfictionTổng hợp các alternative universe trong cái đầu đầy plot của mình :> ngọt mà đủ thịt (?) Smut. Soft. R-rated