[ 15 ]

53 2 0
                                    

Cô đang ngồi trong quán đợi Taehyung đến . Trong lúc đợi Taehyung cô lấy một quyển sách ra đọc để giết thời gian.

Cạch.

Từ ngoài cửa một người con trai cao khoảng 1m80 bước vào trong quán, chàng trai này với ngũ quan tình xảo, làn da có hơi ngâm nhưng không hẳn là đen, mũi cao thẳng tấp, đôi môi của anh ta thật sự rất đẹp, anh ta mắt một mí, tóc là một màu đen truyền thống, anh ta khoáng lên cho mình một bộ đồ không quá cầu kì và có phần đơn giản nhưng nhìn qua thì nó không hề rẻ chút nào .

Anh ta liếc mắt nhìn xung quanh quán sau đó dừng lại chỗ cô gái ngồi ở góc bàn bên cạnh cửa sổ đang ngồi đọc sách kia, anh ta khẽ mỉm cười sau đó anh ta đi lại chỗ của cô ấy, người con gái ấy chính là Ami.

" Tôi có thể ngồi đây được không cô " Anh ta gõ nhẹ lên bàn của cô

" Xin lỗi anh nhưng chỗ này có người ngồi rồi, tí nữa bạn tôi sẽ tới " Cô vẫn không ngước mặt lên nhìn anh ta

" Hự...vậy sao ? Vậy sao bạn cô vẫn chưa tới ? " Anh ta nhìn cô đôi môi không tự chủ liền tạo lên một đường công.



" À...tí nữa bạn tôi sẽ tới " Cô vẫn duy trì như cũ không nhìn anh ta


" Vậy em ngước mặt lên xem tôi là ai "


" Hửm...anh là...." Cô ngước mặt lên nhìn anh ta rồi mới ngỡ ngàng thốt ra từ chữ " Taehyung..."



" Đúng vậy là anh " Anh nhìn cô ngây ngốc nhìn mình thì bật cười nhẹ, trôg cô lúc này thật là đáng yêu nga ~




" Anh đến từ lúc nào vậy ? Sao không gọi em "


" Hửm...anh thấy em tập trung đọc sách nên anh không muốn phá huỷ không khí của em " Anh cười nhẹ nhìn cô.


" vậy sao ? Anh ngồi xuống đi, uống nước gì thì kêu nhé "


" Anh không uống , mình ăn luôn nhé anh đói bụng rồi "



" Vậy thì mình đi thôi " Cô lấy trong túi ra một cái bóp tiền, lấy trong bóp một ít tiền rồi đặt lên bàn, Cô cầm túi sách lên rồi mới đi lại chỗ anh.



" mình đi thôi " Cô cười nhẹ nhìn anh



" Được " Anh cười nhẹ



Cô và anh đi tới quán proseni để ăn, sau khi ăn xong anh đề nghị muốn dẫn cô đi chơi cô không ngần ngại liền gật đầu đồng ý.



Anh dẫn cô đi rất nhiều chỗ chơi, nào là nhà ma, tàu lượn siêu tóc, máy gắp thú bông,...vân vân rất nhiều chỗ thú vị khác.


Sau khi anh và cô chơi mệt lã người thì hai người lại ghế đá ngồi xuống nghĩ ngơi.


" Em mệt không " Anh thở hổn hển xong nhìn cô hỏi


" Dạ mệt, nhưng mà vui " Cô  quay qua nhìn anh cười

" Em vui là được "

" Em khác nước không ? Anh đi mua nước cho em nhé "

" Dạ "

" Vậy ngồi đây đợi anh nhé, anh quay lại liền " Anh nói xong liền chạy đi mua nước cho cô.

Trong khi cô ngồi  đợi anh thì cô thấy một cửa hàng gấu bông bên trong đó có một con gấu bông rất lớn, cô thích thú bước chân vào cửa hàng gấu bông ấy.

Sau khi anh mua nước về xong thì không thấy cô đâu nên lo lắng đi tìm, anh nhìn xung quanh xong đôi mắt chợt dừng lại trên thân hình nhỏ bé kia.


Cô đang làm gì đây ? Cô ngồi trên con gấu bông ấy rồi ôm nó, vì nó rất bự nên cô chỉ ôm được một nữa sau đó cô dụi mặt vào con gấu bông ấy, a ~ cảm giác thật mềm ngã ~.


cô vừa dụi vừa mỉm cười thoả mãn mặt cô vì dụi vào gấu bông quá nhiều cho nên phần mũi cô có phần hơi hồng trong rất đáng yêu. Taehyung cứng đờ nhìn Ami sau đó anh liền lấy điện thoại ra chụp lại khoảng khắc tuyệt đẹp này, sau khi chụp xong anh liền cười thoả mãn cắt điện thoại vào trong túi sau đó đi lại chỗ Ami.

" Ami " Anh gọi tên cô

" Dạ " Cô ngưng dụi mặt vào con gấu quay đầu lại nhìn anh " Taehyung anh mua nước xong rồi hả ? "

" Ừm...em thích con gấu này hả " Anh cười nhẹ nhìn cô

" Dạ cũng hơi thích " Cô ngượng mặt nhìn anh

" Vậy để anh mua nó tặng em nhé ? "

" Không được đâu ạ " Cô xua tay nhìn anh

" Coi như quà gặp mặt, vậy nhé " Nói xong anh liền đi ra quầy thành toán để tính tiền con gấu bông khủng lồ kia.


Sau khi mua gấu bông xong, anh chở cô về

Trước nhà cô.

" Tạm biệt anh nhé hôm nay em rất vui, em cảm ơn anh " Cô cúi đầu xuống chào anh xong mỉm cười

" Không sao miễn là em vui " Anh xoa đầu cô làm cô đỏ mặt

" V...vâng " Cô ấp úng trả lời anh

" Lần sau mình còn đi chơi nữa chứ " Anh nghiêng đầu hỏi cô

" Vâng ạ nếu anh muốn thì lần sau mình đi tiếp ạ " Cô cười híp mắt nhìn anh.

" Được em vào nhà đi "

" Vâng tạm biệt anh " Cô vẫy tay chào anh xong rồi vô trong nhà.

Sau khi cô vào trong nhà anh cũng bước lên xe và lăn bánh trả về nhà của mình.









[ iam ] тαєнуυηg ° ιηѕтαgяαм Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ