10. Bangkok, place where the love starts

689 49 1
                                    

10. Bangkok,  where the love starts - Bangkok nơi tình yêu bắt đầu.

Hai người đi dạo cạnh một hồ nước cách nhà hàng vừa rồi không xa. Bright vẫn cứ nắm tay cậu chàng bên cạnh một cách chặt chẽ, không hề có ý định buông ra. Win biết điều đó nhưng cậu cũng không hề muốn nhắc nhở điều gì cả. Cậu đang hưởng thụ cảm giác được đôi tay ấm áp và to lớn ấy bao bọc

Cho dù Win là con trai và tay cậu không hề nhỏ, nhưng tay của Bright vẫn có thể thoải mái bao trọn tay của Win trong lòng bàn tay mình. Anh hơi buông ra một chút và đan các ngón tay của mình vào của Win. Dù Win có hơi ngạc nhiên nhưng vẫn để cho người bên cạnh thực hiện điều đó một cách dễ dàng mà không hề có gì ngăn trở.

"Thực ra..."

"Thực ra..."

Cả hai cùng lúc mở lời làm cho không khí giữa hai người đột ngột trở lên có chút xấu hổ.

"Em nói trước đi." Bright nhường cho cậu bé bên cạnh.

"Không, anh nói trước đi ạ." Win cũng lại nhường cho người kia. Thực ra thì Win biết cả hai có thể nói ra cùng một suy nghĩ, chắc chắn là thế, cái nắm tay chặt của Bright kéo cậu lúc ở nhà hàng cho đến tận khi này vẫn chưa buông ra mà càng có xu thế chặt hơn đã nói lên tất cả.

"Vậy thì, Win, anh thực sự cảm thấy bản thân không cần thiết phải suy nghĩ nhiều thêm nữa, anh thích em. À không, anh yêu em. Có thể làm người yêu anh được không?" Bright mở lời luôn khi được chàng trai bên cạnh nhường cho cơ hội chủ động.

Bright nhìn thật sâu vào đôi mắt của người đối diện. Lúc này trong công viên không hề có người làm phiền, không hề có những tiếng động lạ lùng, chỉ có những cơn gió thoảng qua làm tán cây xào xạc. Cảnh đêm càng yên tĩnh và gió nhẹ, ánh trăng hơi mờ mở cùng với những ánh đèn le lói càng làm cho không gian yêu ắng và lãng mạn hơn.

Dù thực sự không thể nhìn được sắc mặt đối phương một cách rõ ràng, nhưng Bright chỉ cần thấy ánh mắt em ấy không dám nhìn thẳng vào mắt mình quá lâu là đã đủ hiểu rằng em ấy đang ngượng ngùng. Một chàng trai từng đó tuổi rồi mà vẫn còn ngượng ngùng như thế, thật đáng yêu. Dù sao thì, em ấy cũng là con trai, được một người con trai khác tỏ tình thì ngượng ngùng cũng là điều không hề tránh khỏi.

Win đã yên lặng được một lúc. Cậu không hề muốn giữ im lặng như thế này, nhưng mà cậu lại không biết nên mở lời đồng ý cho anh ấy như thế nào. Đáng nhẽ cậu phải là người chủ động nói mới đúng. Ai bảo cậu ngốc nghếch nhường cho người ta đâu.

"Em..." Win ngập ngừng mở miệng. Cậu không thể giữ im lặng quá lâu được, như vậy sẽ làm cho anh ấy hiểu lầm là mình muốn từ chối anh ấy mất.

"Em... cũng thích anh." Win cuối cùng cũng nói được câu đó.

"Dù mới gặp anh có vài ngày nhưng em cảm thấy bản thân không thể ngừng nhớ về anh, muốn luôn được nói chuyện cùng anh, muốn đi bên anh dù chỉ là im lặng đi cùng nhau thôi. Thế nên, Bright, anh có thể làm bạn trai em không." Win quyết định tỏ tình ngược lại.

Đột nhiên nhận được câu tỏ tình của chàng nhóc bên cạnh làm Bright thật sự vui vẻ đến mức bật cười thật lớn.

(BRIGHTWIN) CẢM ƠN ĐỊNH MỆNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ