Lúc này, tại khách sạn Konoha…
_ Đúng rồi đó! Đúng là bước như vậy! Woa, Gaara-kun, anh học nhanh quá! – Hinata mỉm cười và nói.
_ Cũng… cũng bình thường thôi… Cả…cả tối qua đã tập suốt mà! – Gaara nói.
_ Tập suốt cả tối qua? – Hinata ngạc nhiên: - Anh tập với ai vậy?
_ Ừm… thì dùng cát tạo thành hình nộm và tập cùng thôi. Nhờ vậy mà tôi có thể tiến bộ nhanh được như vậy! Cảm ơn em nhiều lắm!
_ Em… em đâu có làm được gì đâu… - Hinata khẽ ngượng ngùng.
_ Dĩ nhiên là em giúp tôi nhiều chứ! – Gaara khẽ cười nhẹ: - Mà… bây giờ chúng ta nhảy hết bản nhạc này nhé!
Hinata gật nhẹ đầu. Gaara siết nhẹ lấy cô và cả hai người cùng dìu nhau đi hết điệu van một cách nhẹ nhàng và thành thục. Hinata cảm thấy chân mình tự bước. Cô chẳng có chút khái niệm nào để điều khiển nó cả… đôi chân cuốn theo tiếng nhạc, chẳng còn bất cứ một suy nghĩ nào, cứ thế… bước đi, dưới bước dắt của Gaara, hoàn toàn tự nhiên… cho đến khi, tiếng nhạc kết thúc. Gaara buông nhẹ Hinata ra và nói:
_ Nếu như tối nay được như vậy thì… tốt quá!_ Nhất định là được mà! – Hinata mỉm cười: - Giờ thì Gaara-kun chỉ còn tìm một bạn nhảy phù hợp nữa là xong thôi.
_ Bạn nhảy phù hợp à? – Gaara suy nghĩ một lát rồi hỏi: - Thế tối nay em đi cùng ai?
_ Ừm, em sẽ ở lại khách sạn để trang trí… chắc là sẽ đi cùng Neji-oniisan thôi. Lần nào em cũng quen đi với oniisan rồi.
_ Neji? Là… anh họ của em phải không? – Gaara hỏi.
_ Vâng, là anh ấy đấy! Anh vẫn nhớ anh ấy ạ?
_ Ừm, anh ta đã có lần từng cứu mạng tôi. – Gaara trầm ngâm nói.
Hinata mỉm cười nhẹ nhàng và nói:
_ Nếu mà hai người gặp nhau nhất định sẽ là bạn tốt đó! Em nghĩ là như vậy!_ Tôi cùng mong thế. – Gaara cười và trả lời. (Chưa biết sau thì thế nào chứ… tình hình hiện nay thì… khó lắm ^^)
_ Thôi… em chắc phải xuống phụ các bạn một tay đây… Mà… hình như cũng sắp đến giờ hội nghị lần 2 rồi… Gaara-kun… nên chuẩn bị sớm. Em đi trước đây!
Nói xong, Hinata cúi đầu chào anh và ra ngoài. Gaara mỉm cười nhìn theo, anh chợt nghĩ: “Bạn nhảy phù hợp à?” …
………………………….Khách sạn đang chuẩn bị khá tươm tất cho bữa tiệc vào buổi tối nay…
Hinata đang vừa trang trí lại sảnh lớn của khách sạn vừa nghĩ đến bữa tiệc tối nay. Bận nhiều việc quá khiến cô chẳng có thời gian suy nghĩ đến chuyện nên chuẩn bị cho tối nay thế nào.
_ Hinata-chan!!!! – Một tiếng gọi ý ới phía sau, Hinata quay lại. Đó là Ino và Sakura. Hai cô bạn chạy lại gần Hinata và nói:_ Để mọi việc lại đấy đi, Hinata. Chúng mình có chuyện quan trong hơn phải làm.
_ Nhưng mà… - Hinata chỉ vào đống đồ trang trí thừa còn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] - Sa mạc và mặt trời [GaaHina]
FanfictionSa mạc luôn là nơi bí ẩn và nguy hiểm với tất cả sinh vật... nhưng nó lại mở lòng mình quá rộng với mặt trời. Mặt trời soi rọi muôn nơi nhưng nơi nó quấn quýt nhiều nhất, dành nhiều tình cảm nhất lại chính là sa mạc. Sa mạc chỉ là của mặt trời... và...