Chap 17

1.9K 93 3
                                    

Sáng sớm hôm đó là một ngày thanh bình, trời cao trong xanh, sương sớm long lanh… và… ko ai có thể đoán được là thời tiết đẹp đó sẽ kéo dài trong bao lâu khi mà Kazekge trẻ tuổi của làng Suna đang hướng về phía dinh thự của gia tộc Hyuuga với 1 ý định… “chết người”.

Hiashi-sama khá ngạc nhiên khi thấy Gaara đến. Ông thực sự không vui vẻ lắm khi nhìn thấy anh… mặc dù ông ko tin những tin đồn giữa con gái mình và Kazekage.

Tại phòng khách nhà Hyuuga…

_ Kazekage-sama đến đây sớm như vậy chắc hẳn có chuyện quan trọng? – Hiashi-sama hỏi.

_ Thực ra cũng không có gì quan trọng lắm! Nhưng… tôi có chuyện muốn thưa với Hyuuga-sama. – Gaara nói: - Tôi… tôi… hôm nay tôi sẽ về Suna.

Hiashi-sama ngạc nhiên, ông nói:
_ Chuyện ngài về làng Suna thì có liên quan gì đến nhà Hyuuga chứ?

_ Thực ra thì… cũng có! – Gaara cảm thấy hơi ngại ngùng. Lời cảnh báo của Hinata về cha mình khiến cho anh cảm thấy lo lắng. Chậc, kệ, dù sao đã mất công đến đây, nhất định anh phải nói cái gì đó. Gaara nói tiếp:

_ Hyuuga-sama, nếu… nếu ngài cho phép… tôi…tôi muốn được đưa tiểu thư Hinata trở về Suna cùng tôi.

Đôi mắt Hiashi-sama trợn trừng kinh ngạc trước lời đề nghị đó. Nhưng sự ngạc nhiên đó đã nhanh chóng được át lại, khuôn mặt lạnh lùng và uy nghi như cũ, Hiashi-sama nói:
_ Xin thứ lỗi, Kazekage-sama. Tôi không hiểu vì sao ngài muốn đưa con gái tôi về Suna theo… nhưng cho dù là vì lý do gì đi chăng nữa thì… tôi cũng không đồng ý.

Câu trả lời quá nhanh và còn được nhấn mạnh “dù là vì lý do gì” … thực sự làm cho Gaara không kịp trở tay. Ánh mắt của Hiashi-sama đã cho thấy rõ thái độ kiên quyết của ông. Nhưng Gaara không thể đầu hàng nhanh chóng như vậy. Anh nói:
_ Nhưng… thưa Hyuuga-sama, tôi thực sự sẽ không thể về nếu như không đưa được Hinata theo! Tôi hứa sẽ chăm sóc cô ấy chu đáo. Xin ngài hãy để tôi đưa cô ấy đi cùng.

_ Kazekage-sama, ngài nói quá lời rồi! Con gái tôi sao có thể liên quan đến chuyện ngài trở về Suna hay không? Hinata sức khỏe khá yếu. Hơn nữa nó lại là người kế thừa nhà Hyuuga sau này. Tôi không thể để nó đi ra ngoài một cách tùy tiện như vậy. Tin đồn về ngài và Hinata đã đi quá giới hạn cho phép quá nhiều rồi. Tôi không muốn chuyện này kéo dài thêm nữa. – Hiashi-sama đanh giọng lại.

_ Nếu như chuyện giữa tôi và tiểu thư Hinata không phải là tin đồn thì sao? – Gaara cũng kiên gan chẳng kém.

_ Ý ngài là sao?

_ Ý tôi là… - Gaara khẽ cười: - Chuyện tôi và Hinata-chan hẹn hò là thật… thì ngài tính sao?

Gương mặt Hiashi-sama như biến sắc, ông không thể giữ được sự bình thản tiếp tục được nữa.
_ Chuyện… chuyện đó… là thật?

_ Hôm nay tôi đến để xin phép Hyuuga-sama đồng ý về mối quan hệ giữa chúng tôi… và… xin phép ngài cho Hinata cùng tôi về làng Suna trong vài bữa.

Hiashi-sama nắm chặt tay lại để cố kiềm chế cơn tức giận. Ông nói… nhưng gần như là quát lên:
_ Kazekage-sama, tôi là cha của Hinata! Và tôi hoàn toàn không chấp nhận chuyện giữa ngài và con gái tôi. Xin ngài thứ lỗi… Hinata không hợp với ngài đâu… Tôi tin là ngài sẽ tìm được một tiểu thư khác thích hợp hơn…

[Naruto] - Sa mạc và mặt trời [GaaHina]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ