Chap 24

1.7K 74 1
                                    

_ Chuyện của Kankuro là sao? - Một giọng nói giận dữ vang lên trong khoảng không gian tốt thẫm.

_ Có sao nào? - Một bóng đen nhún vai và nói: - Trước khi bắt đầu cuộc chiến... cũng phải có 1 lời tuyên chiến chứ?

_ Bỏ cái trò quân tử “dỏm” đó đi! Chẳng giống cậu chút nào.

_ Ha ha ha... – Bóng đen bật cười: - Cứ cho là thế đi. Tôi chỉ muốn cảnh báo thằng nhóc một chút thôi.

_ Sao ko làm cho “gọn” đi? Cậu còn để thằng đó sống là sao?

_ Cũng định làm cho nó “đi” luôn đấy chứ! Nhưng đối thủ là ai nào? Kankuro đó... thưa ngài... và muốn “xơi” được thằng đấy đâu có dễ. Nó trốn được tôi. Ngoài ý muốn thôi. Nhưng mặc kệ; đằng nào thì... kế hoạch vẫn cứ triển khai thôi!

_ Không ngờ nó lại dẫn được cả Hinata Hyuuga về! Ta cứ tưởng là Hiashi Hyuuga sẽ ngăn chuyện này lại chứ? Ko ngờ lão ta lại đồng ý...

_ Kể ra còn con nhỏ! – Bóng đen bật cười: - Một cô bé xinh đẹp như vậy... để nó làm quả phụ thì... hơi tội.

_ Cậu cũng biết thương hoa tiếc ngọc cơ à?

_ Ngài nói vậy ý là sao thế? – Bóng đen cười lớn: - Ngài nghĩ tôi thế nào vậy? Ngài phải hiểu tôi chứ: chỉ cần đạt được mục đích là tôi sẽ ko tiếc bất cứ thứ gì cả!

_ Không cần phải vậy! Cứ để cô ta là Kazekage phu nhân đi! Một người đẹp như thế... lại là con nhà danh giá nữa chứ! Ko có gì là ko lợi cho chúng ta cả. Đừng nói với ta là cậu không có cảm xúc gì khi gặp cô ta chứ?

_ Một cô bé dễ thương và ngây thơ... rất đáng yêu. Một cô gái như vậy... ai gặp chẳng quý mến phải ko? – Bóng đen nhếch mép cười gian xảo: - Có lẽ... để cô ấy làm Kazekage phu nhân là 1 quyết định sáng suốt đấy!

_ Ừm....

_ Ngài sao vậy?

_ Ta chỉ đang thắc mắc... sao 1 người như Hinata Hyuuga lại chấp nhận làm vị hôn thê của Gaara?

_ Ý ngài là sao?

_ Gaara vốn nổi tiếng là lạnh lùng tàn nhẫn; còn Hinata Hyuuga lịa là 1 người nhút nhát và yếu ớt... Ta cảm thấy... nghi ngờ chuyện của bọn chúng.

_ Ý ngài là học đóng kịch để lừa các trưởng lão?

_ Có thể lắm chứ! Gaara cũng là kẻ ko từ thủ đoạn nào đâu!

_ Vậy nếu ta chứng minh được chúng chỉ là giả vờ...

_ Thì hoàn toàn có cơ sở để hạ bệ hắn chứ sao!

Cả hai cùng cất tiếng cười khoái trá; bóng đen cười lớn và nói:
_ Vậy... phải theo dõi sát sao nhà... Kazekage... đương nhiệm tạm thời rồi! Ha ha ha ha...
.................................................. .........................

_ Kankuro-san vẫn chưa tỉnh lại ạ? – Hinata đi bên Gaara và lo lắng hỏi.

_ Ừm... anh ấy vẫn hôn mê... mặc dù bác sĩ bảo là đã qua nguy hiểm... – Gaara cúi đầu vừa đi vừa trả lời; rõ ràng anh đang vừa lo lắng vừa suy nghĩ chuyện gì đó.

[Naruto] - Sa mạc và mặt trời [GaaHina]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ