Chương 101 chỉ vị hôn thê

454 42 8
                                    

chương 101 chỉ vị hôn thê

Bát gia nói giải trí: 【 kinh! Mỗ đương hồng tiết mục nhân khí tuyển thủ hạ mỗ ý tứ bị bao dưỡng! Có hình có chân tướng! 】

Đương hồng tiết mục...... Trước mắt đề tài nhiệt độ tối cao, lưu lượng bạo lều tiết mục cũng chỉ có một cái —— nữ đoàn tuyển tú 《 siêu năng lực tân tinh 》.

Nhân khí tuyển thủ hạ mỗ...... Cái này cũng đã rõ ràng đến không thể lại rõ ràng, liền kém chỉ tên nói họ mà nói.

Bất quá...... Nhân khí tuyển thủ hạ mỗ, giống như có hai người a!

Mọi người làm như mới phát hiện, 《 siêu năng lực tân tinh 》 cái này tiết mục, nhân khí xếp hạng đệ nhất cùng đệ nhị tuyển thủ, đều họ Hạ.

Chẳng qua hai người sai biệt là ở quá lớn, trong khoảng thời gian ngắn các nàng đều quên mất này quỷ dị duyên phận.

Hại, cùng họ người nhiều sao.

Xem xong đại dưa về sau, mọi người vẻ mặt ngọa tào.

《 siêu năng lực tân tinh 》 cái này tiết mục thật sự là quá hỏa, mỗ video trang web UP chủ tùy tiện làm mấy kỳ tương quan video, lại ba phải cái nào cũng được nói hai câu chính mình có điều gọi "Bên trong" tư liệu, hoặc là trước kia công tác tương quan, đều có thể ở ngắn ngủn hai chu nội trướng hai mươi tới vạn fans.

Cho nên cái này nửa đêm lặng lẽ "Tin nóng" account marketing, ở ngày hôm sau buổi sáng đã bị trên đỉnh hot search trước mười.

Chờ ngày hôm sau không thức đêm người thành thật tỉnh lại phát hiện thời điểm, đã chạy tới hot search trước năm.

Không tốn một phân tiền cái loại này thật · hot search......

Thử hỏi cái kia ăn dưa quần chúng không nghĩ khang khang như vậy kích thích đại liêu rốt cuộc là người phương nào.

Đương hồng tiết mục, nhân khí tuyển thủ, bao dưỡng...... Ba cái từ ngữ mấu chốt liên hệ ở bên nhau chính là vừa ra xuất sắc tuồng a.

Bác văn rất dài, văn hay tranh đẹp.

Chuẩn bị đến đó là tương đương đầy đủ, ảnh chụp cũng không phải cái loại này hồ hồ đồ, tuy rằng không phải cao thanh, nhưng cũng có thể rõ ràng nhìn ra hạ như nước gương mặt kia.

Hạ như nước gương mặt kia công nhận độ là ở quá cao.

Account marketing bác văn nổi lên ca rất sáng mắt khiếp sợ thức tiêu đề, xác thật kinh tới rồi mọi người, nhưng bên trong tin nóng không ngừng là tiêu đề thượng về điểm này dưa, vì điếu người ăn uống, đem cái gọi là "Bao dưỡng" dưa đặt ở cuối cùng, phía trước còn lại là khắc sâu mà lột da hạ như nước những cái đó không muốn người biết từ trước.

Tỷ như trước kia là phản nghịch thiếu nữ, điên cuồng đảo truy cùng giáo đồng học, cao trung ba năm thành tích kém đến ly kỳ từ từ......

Điểm chết người chính là, này bác văn còn vạch trần hạ như nước cùng nhân khí đệ nhị hạ nhiễm nhiễm kỳ thật là tỷ muội quan hệ, nhưng hạ như nước thề thốt phủ nhận cái này muội muội, hơn nữa còn làm ra khi dễ muội muội hành vi, làm cho hạ nhiễm nhiễm không dám cùng với tương nhận.

Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ