Đệ 57 -71 chương

132 6 0
                                    

Chương 57

Bất quá hiện tại trạng huống là vạn đảo đuối lý, cát tử giới có thể dễ dàng như vậy liền tính, đối nàng tới nói đã là tốt nhất kết quả, nàng gật gật đầu, "Ta đã biết."

Đáp ứng là đáp ứng, nhưng có thể làm được hay không chính là một chuyện khác.

Đêm đó, vạn đảo bản nhân Weibo chuyển phát một đoạn AXSY đánh ca khi tịch qua cá nhân thẳng chụp chụp hình, cũng xứng tự ' mười xoát đạt thành '. Thậm chí còn hơn nữa một trương fans tiệt tịch qua một trương giơ ngón tay cái lên làm biểu tình bao, biểu tình bao thượng mấy cái chữ to ấn rất rõ ràng —— thực lực chứng thực.

Trong lúc nhất thời phía dưới chuyển phát bình luận cùng nổ tung chảo dường như, thuận gian đem này Weibo trên đỉnh hot search.

' nháy mắt cảm giác thứ nguyên vách tường phá, cao lãnh ảnh hậu dùng chúng ta fans làm biểu tình bao gì đó, ta muốn tại chỗ qua đời. '

' trên lầu tỉnh tỉnh lên xoát thẳng chụp, vạn đại thần đều mười xoát, chúng ta làm sao có thể số, ít nhất xoát nàng cái một trăm hơn một ngàn hồi!. '

' đây là ở giúp tịch qua mạnh mẽ tẩy trắng đi, nhanh như vậy phát Weibo thực khả nghi. '

' khả nghi ngươi cái quỷ, vốn dĩ chính là account marketing mang tiết tấu, vạn nữ thần vô tâm một cái vấn đề, thêm người chủ trì vài câu lời hay, bị các ngươi oai giải thành như vậy cũng là lợi hại. '

' đi theo nữ thần đi nhìn thẳng chụp, ta chỉ có thể nói ta thật thơm, quả nhiên nhan tức chính nghĩa! '

Hai tháng sau, AXSY đánh ca kết thúc, lấy mười quan hảo thành tích thu quan, mới người đoàn thể tới nói như vậy thành tích đã thập phần không tồi.

"Tịch qua, an cảnh, các ngươi hai cái chuẩn bị một chút, sắp tới dọn đến công ty ký túc xá trụ." Hứa bạch cấp bốn người mở họp.

Tịch qua vốn dĩ liền không nghĩ ở nhà nhiều đãi, nếu không phải cha mẹ cưỡng chế yêu cầu, nàng sớm chạy ra trụ túc xá, biết tin tức này vui vẻ không được, "Ta hiện tại là có thể dọn!"

"Ân." Hứa bạch đẩy đẩy mắt kính, nhìn về phía an cảnh, "Ngươi chừng nào thì có thể dọn."

"Ta có thể hỏi một chút là bởi vì cái gì sao."

"Không phải cái gì bí mật, ta đang muốn chờ hạ nói đến, công ty chuẩn bị cho các ngươi chụp cái đoàn tổng, đến lúc đó khẳng định sẽ chụp đến ký túc xá, nếu là các ngươi hai cái không ở nói không tốt lắm." Hứa nói vô ích.

An cảnh rũ xuống đầu, vậy không có biện pháp......

"Hảo, ta đã biết, ta sẽ mau chóng."

"Đảo cũng không vội, ta tính hạ phỏng chừng muốn ngươi diễn không sai biệt lắm chụp xong, đoàn tổng mới bắt đầu, ngươi đến lúc đó lại dọn cũng đúng." Hứa nói vô ích xong, bắt đầu tiếp tục hỏi về đoàn tổng kế hoạch.

"Về đoàn tổng, các ngươi có cái gì muốn chủ đề có thể đề ý kiến, ta nhìn xem có thể hay không cùng chế tác tổ giao thiệp."

Bị nhìn chằm chằm thê cuồng ma chi phối nhật tử -Tác giả:Sủi cảo tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ