Chương 85 phiên ngoại 3 cát hàn & chu lương

21 3 0
                                    

Chương 85 phiên ngoại 3 cát hàn & chu lương

Chu lương tựa hồ đối chuyện gì vật đều ôm một loại không sao cả thái độ, hiện tại cũng là như thế, nàng chỉ cảm thấy này cát nhị tiểu thư đồ mới mẻ tùy hứng trong chốc lát.

Trụ liền trụ đi, ít nhất còn có tiền lấy, chu lương nghĩ đến thực khai.

Lo lắng này kiều quý chủ tử mới vừa ăn mặc quần áo ướt lâu như vậy sẽ cảm lạnh, chu lương từ trong ngăn kéo nhảy ra mấy bao không biết khi nào bỏ vào đi trà gừng, xác nhận chưa từng có kỳ sau, phao khai cấp cát hàn đoan đi.

Cát hàn nói thanh cảm ơn, đem mặt vùi vào cái ly hút một ngụm, khuôn mặt bị nhiệt khí huân đến phấn hồng, "Ai, ta nói thật, ngươi cho ta lộng cái đi, hình xăm."

Chu lương dùng khăn lông xoa ướt dầm dề đầu tóc, rộng mở cổ áo lộ ra hai vài tuyến hoàn mỹ xương quai xanh, mặt trên lưu trữ bị "Cẩu" gặm ra mấy chỗ hồng ấn.

"Ta có tên."

"Hành đi, tiểu chu." Cát hàn sửa lại khẩu.

Chu lương ném qua đi một quyển bảng giá biểu, cát hàn mở ra, mặt trên không ngừng có lời ghi chú trên bản đồ bên cạnh còn đánh dấu giá cả, bất đồng phong cách bất đồng hình xăm sư, dựa theo mỗi giờ đơn giá giá cả không đồng nhất.

Cát hàn vội vàng phiên đến đệ nhất trang, tìm được khắc ở trên cùng chu lương tên, "Tiểu chu có thể a, cửa hàng trưởng?"

"Kiếm khoản thu nhập thêm." Kỳ thật là chu lương cấp chính mình lưu đường lui.

Nàng cũng biết chính mình tính tình không tốt, trong vòng nhiều quy củ trói buộc cũng nhiều, nếu là ngày nào đó chọc tới nào đó Đại lão bản không cao hứng, ra tay đoạn rớt nàng nhiếp ảnh gia đường lui cũng không kỳ quái.

Liền tính nàng mấy năm nay ra điểm tác phẩm cùng nhân khí cũng không lơi lỏng, định kỳ sẽ đi trong tiệm ngồi, tại đây địa phương, nhân khí chỉ là thương phẩm mang thêm giá trị, có năng lực thương nhân tìm cái không tồi đáy lại thêm mấy thiên marketing thông bản thảo, là có thể tùy ý tạo thành một cái ra tới.

"Vậy ngươi đi." Cát hàn từ chu lương kia vài tờ tác phẩm phiên phiên, chỉ vào một cái nói: "Cái này khá tốt."

"Cái này là tư nhân thiết kế đồ, không mua."

"Không bán ngươi phóng đi lên."

Chu lương bảo trì kiên nhẫn, "Làm ngươi xem phong cách dùng, thiết kế phí muốn mặt khác tính."

"Nga, vậy ngươi thiết kế đi." Cát hàn nằm nghiêng ở trên giường, chống đầu xem nàng, "Ta không thế nào thiếu tiền."

"......" Không cần ngài tự mình nói ta cũng biết.

Khác không nói, chu lương đối đãi công tác khi, thái độ thập phần nghiêm túc, hỏi cát hàn mấy cái cơ sở yêu cầu lúc sau liền bắt đầu xuống tay chuẩn bị bản thảo.

"Trước đó nhắc nhở, nếu ngươi chịu không nổi đau đớn muốn trên đường đình chỉ, tiền vẫn là đến làm theo cấp."

Cát nhị tiểu thư vẫn là câu nói kia: "Ta không thiếu tiền, ngươi hướng quý họa."

Chu lương động tác thực mau, hai ngày liền ra đồ, cát hàn kỳ thật xem không hiểu lắm này đó nghệ thuật loại tác phẩm, chỉ biết chu lương này tiêu sái phong cách cùng quý nguyên này chuyên môn yêu thích trừu tượng họa mỹ thuật sinh không sai biệt lắm.

Bị nhìn chằm chằm thê cuồng ma chi phối nhật tử -Tác giả:Sủi cảo tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ