Chương 86 phiên ngoại xong cát hàn & chu lương

125 3 0
                                    

Chương 86 phiên ngoại xong cát hàn & chu lương

Nhưng sự tình không chu lương tưởng đơn giản như vậy, ngày thứ hai, vốn tưởng rằng có thể đoạn không còn một mảnh chủ liền tìm tới cửa tới, vẫn là ở nàng không như vậy có chuẩn bị thời điểm.

Cấp AXSY quay chụp trên đường nghỉ ngơi thời gian, chu lương bớt thời giờ thượng WC, mới vừa đề hảo quần mở cửa, lại bị một cổ ngoại lực một lần nữa đâm tiến cách gian.

Hoảng loạn trung nàng còn không có thấy rõ người tới tướng mạo, người đã bị nhéo cổ áo đỉnh ở trên tường.

"Ai chuẩn ngươi tùy tùy tiện tiện ném rớt ta!"

"......" Ngài phụ thân.

Bất quá đại tiểu thư lần này cảm xúc thực khác thường, không ngừng ủy khuất rưng rưng, mắt đuôi đều khí đỏ, nàng gắt gao trừng mắt chu lương.

Thở dài, chu lương vỗ vỗ nàng phía sau lưng, "Ngươi trước buông ra."

"Thảo! Ngươi không được đi." Cát hàn dùng sức đem chu lương áp hồi môn bản thượng, "Dựa vào cái gì ngươi chiếm tiện nghi vỗ vỗ mông liền chạy, ta nói cho ngươi, muốn kết thúc cũng là ta tới nói!"

"Vậy ngươi nói đi." Chu lương lẳng lặng nhìn nàng, đáy mắt không có phập phồng.

Cát hàn bị nàng không sao cả thái độ khí đầu óc nóng lên, miệng đi phía trước buông lỏng, hung hăng cắn ở nàng cánh môi thượng, cuối cùng còn dùng răng nanh dùng sức ma ma, một chút đều không lưu tình.

"Tê ——" chu lương nhíu mày, thở hốc vì kinh ngạc, đẩy ra cát hàn bả vai.

"Đừng nhúc nhích." Cách gian hoạt động không gian quá tiểu, cát hàn đem trụ chu lương bả vai giữ cửa phá khai, đi rồi vài bước đem người đè ở bồn rửa tay thượng lại lần nữa bao phủ đi lên.

Nhìn thấy cát hàn ủy khuất ánh mắt, chu lương chống đẩy động tác dừng lại, tay vịn ở nàng trên eo trấn an mà vỗ vỗ, mà được cổ vũ cát hàn thế công càng sâu, hiển nhiên một bộ muốn trực tiếp ngay tại chỗ trình diễn hạn chế cấp tuồng hình thức.

Chu lương hiển nhiên không phải cái thích vẫn luôn bị quản chế với người khác người, đỡ lấy cát hàn eo tay thoáng dùng sức, đem người xách đến bồn rửa tay thượng, lại tễ thân đi vào, xoay người thời điểm mẫn cảm phát hiện bên cạnh tựa hồ có một mạt vô pháp bỏ qua nhìn chăm chú.

Nàng dừng lại động tác, mang lạnh lẽo ánh mắt theo kia phương hướng nhìn lại, thấy an cảnh kinh ngạc mặt.

Thực mau cát hàn cũng chú ý tới chu lương dừng lại động tác nguyện ý, theo nàng ánh mắt cũng phát hiện an cảnh, nghĩ đến phía trước đối với đối phương làm như vậy quá phận sự tình còn không có xin lỗi, lại bị đụng phải như vậy xấu hổ cảnh tượng, cát hàn hoảng loạn mà đẩy ra chu lương.

"An cảnh......"

Đối phương tựa hồ không nghĩ nhiều đãi, vội vàng tìm cái lấy cớ chạy vô tung vô ảnh.

"Không đuổi theo?" Phía sau lười biếng âm điệu truyền đến, "Không phải ngươi người trong lòng sao."

"Tâm cái quỷ, nàng mau thành ta tẩu tử." Bĩu môi, cát hàn tưởng, có lẽ đã đúng rồi, bất quá tại ý thức đến chuyện này sau, nàng càng nhiều không phải khổ sở mất mát, mà là một loại cùng loại khi còn nhỏ mất đi món đồ chơi không cam lòng.

Bị nhìn chằm chằm thê cuồng ma chi phối nhật tử -Tác giả:Sủi cảo tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ