MISTY'S POV
Nagising ako ng may tumama na liwanag sa sa mata .
Argh . Ang sakit ng ulo ko . Dahan-dahan kong dinalat ang mata ko at sinikap na tumayo kaso naman ...
" Ouch! " napa-hawak ako sa ulo ko . Hangover strikes =____=
" Gising ka na pala? " bungad sakin ni Tristan na naka-upo sa sofa
" Asan sila Summer at Dustin ? " napansin ko na dalawa lang kami dito sa room .
" Umalis . Namamasyal na . " sabi niya habang nag te'text .
" Iniwan nila tayo? " umupo ulit ako sa kama . Ang sakit talaga ng ulo ko!
" Unfortunately , yes . Sina-sama nila ko , kaso naman naisip ko wag na lang dahil wala kang kasama . " sa cellphone niya parin siya naka-tingin . Sino bang ka'text niya?
" Kaya ko naman . Dapa sumama ka na . " hinilot ko yung ulo ko .
" May hot chocolate niya diyan , inom ka kung gusto mo . "
" Sino ba yang ka text mo? " tinanong ko na , kanina pa kasi siya eh .
Noong sinabi ko yun nalipat yung tingin niya sakin .
" Selos ka? "
O_______O - ako
" Huh? " saan naman niya nakuha yung idea na nagseselos ako?
" Sabi ko kung nagseselos ka? " he grinned .
" Ofcourse not! Bakit naman ako magseselos? "
He just shrugged his shoulder . Ang labo talaga ng lalaki na 'to .
Pumunta ko sa sa table para kunin yung hot chocolate . Favorite ko talaga 'to lalo na kapag may hangover ako .
" Matanong ko lang , paano ko naka'uwi? " tanong ko ng maka'balik ako sa kama . Malapit kasi dun yung sofa na inu-upuan niya .
" Inuwi kita . Wala ka bang natatandaan? "
" Wala . Ang huli ko lang natatandaan eh , yung pinapa-uwi kita .pagkatapos nun . Wala na . " ininom ko yung hotchocolate . Sarap talaga *O*
" Hanggang dun lang? " he frowned .
I nodded .
" As in? Wala na . Yung mga pinag-usapan natin di mo din ma-alala? "
BINABASA MO ANG
Pwede bang ako na lang ULIT?
RomancePaano kung isang araw bumalik sayo ang isang tao na matagal mo ng kinalimutan? Paano kung sa pagbalik niya ay mahal ka pa niya ngunit may mahal ka ng iba? Maari pa kaya na magbago ang lahat at bumalik kayo sa dati?