《 Hokage chi làng Lá giáo viên 》
Tác giả: tư tế phong
Quyển thứ nhất sinh chi gian nan
Chương thứ nhất tang phụ
"Kanoki —— "
Một tiếng trầm thấp hô đem nằm ở một cây đại thụ hoành trên cành giấc ngủ trưa trong đích Kawama Kanoki đánh thức, hắn đứng lên, sửa sang lại một chút ngủ nhíu quần áo, không hờn giận nhìn lên đánh thức người của hắn.
Một cái thân mặc làng Lá ninja bộ đồ tím phát thanh niên đứng dưới tàng cây, hắn cương nghị mang trên mặt một tia đau kịch liệt cùng chán nản, nhìn lên lên Kawama Kanoki mắt ảm đạm mà bi thương.
Kawama Kanoki cau mày, lập tức theo trên cây nhảy xuống tới, "Shishio oji-san, ngài đã trở lại, chiến đấu đã xong sao?" Kanoki vẻ mặt chân thành tươi cười hỏi.
Tím phát thanh niên tên là Mitarashi Shishio, ba mươi tuổi tả hữu, thân cao một mét tám lăm, là hắn phụ thân đồng học kiêm đồng bọn, lại càng tiếng tăm lừng lẫy Konoha Bát Sắc một trong, làng Lá Ám Bộ bộ trưởng.
Mitarashi Shishio là làng Lá số lượng không nhiều lắm toàn năng ninja một trong, biết sử dụng ba loại tính chất Chakra, là trọng yếu hơn là, hắn tuy rằng thân hình cao lớn, ý nghĩ cũng không đơn giản, tính cách hướng nội không tốt lời nói, nhưng tâm tư kín đáo, trầm ổn quyết đoán. Nghe nói thực lực sau Đệ Tam Hokage, Tam Nin cùng Nanh Trắng làng Lá.
Đối như vậy ngưu trạc xiên nhân vật, cho dù là cao ngạo Kawama Kanoki cũng là thiệt tình bội phục, thấy Mitarashi Shishio cũng không trả lời vấn đề của mình, Kanoki thần sắc ngưng tụ, trong lòng dâng lên dự cảm bất hảo: "Là (vâng,đúng) không phải phụ thân đại nhân hắn đã xảy ra chuyện gì?"
Mitarashi Shishio sắc mặt thực âm trầm, tuy rằng rất không nguyện ý, nhưng hắn không thể không nói cho trước mắt này mới 4 tuổi tiểu hài tử hiện thực tàn khốc: "Kanoki, phụ thân ngươi ở nhiệm vụ lần này trung hy sinh, hắn là chúng ta làng Lá anh hùng!"
Kawama Kanoki dùng hai tay bụm mặt không muốn bất luận kẻ nào chứng kiến hắn giờ phút này đích biểu tình, dồn dập mà trầm trọng thở nói cho mọi người, giờ phút này nội tâm của hắn rất không bình tĩnh. Trầm mặc một lát sau, Kawama Kanoki mới đưa để tay, tựa hồ đã muốn tiếp nhận rồi này bất hạnh tin tức: "Chuyện này, còn không có nói cho ta biết mẫu thân đại nhân đi?"
"Tomoko đã biết , phụ thân ngươi di thể đã muốn ổn định ở tế đường, mẫu thân ngươi cũng đã qua ." Chứng kiến Kawama Kanoki nhanh như vậy liền khôi phục bình tĩnh thần thái, Mitarashi Shishio trong lòng rất là kinh ngạc, làm ninja trải qua khiến cho hắn đã thói quen đối mặt đồng bạn tử vong, nhưng đối với Kawama Kanoki một cái chưa qua gì huấn luyện nhi đồng, có thể như vậy mình điều tiết năng lực, là tương đương hiếm thấy, hắn không lịch sự đối với chính mình bạn tốt này duy nhất nhi tử sản sinh một tia hứng thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto đồng nhân] Làng Lá giáo viên (full)
Mystery / ThrillerHắn đã từng khuấy động thương giới, khiếu ngạo thị trường chứng khoán, đỉnh phong thời khắc lại gặp tử thần chi hôn. Triệt ngộ về sau, thầm nghĩ làm cái bình thường lão sư, vận mệnh lại đưa hắn đưa đến chiến hỏa bay tán loạn Hokage thế giới. Đã trải...