31-40

853 30 1
                                    

Chương 31
Này một quý 《 Hí thuyết quang ảnh 》 bá ra đệ nhất kỳ, trang web liền một lần lâm vào server hỏng mất trạng thái.

Weibo hot search treo đầy tương quan diễn viên đề tài thảo luận, # Ninh Cảnh Sanh độc miệng # không hề ngoài ý muốn đăng đỉnh. Theo sát chính là làm lưu lượng tiểu sinh Trác Hi cùng Lương Hòa # Trác Hi cùng Lương Hòa kỹ thuật diễn #, Tần Mộc cùng Hạ Tinh Trầm nhiệt độ nửa vời, kẹp ở một liệt diễn viên đề tài trung gian.

# Tần Mộc Hạ Tinh Trầm tình lữ đương # hot search đề tài hạ, fans đã phát Tần Mộc cùng Hạ Tinh Trầm ở tiết mục trung chụp hình, cùng với đối với các nàng kỹ thuật diễn đánh giá, bao gồm đối Hạ Tinh Trầm khẳng định từ từ. Chỉ có số rất ít người, đối Tần Mộc dùng Hạ Tinh Trầm tới cộng sự cái này lựa chọn cảm thấy hoang mang cũng nghi ngờ.

Tần gia người rất ít xem gameshow, tương đối có thể coi như bát quái, cũng cũng chỉ có Trương Lan Lan một người.

Ăn qua cơm chiều về sau liền ôm laptop, bưng lên một đĩa hạt dưa đến hoa viên đình hóng gió, biên cắn biên xem 《 Hí thuyết quang ảnh 》.

Nàng ban đầu đối cái này tiết mục không có hứng thú, nhưng lần này là nhà nàng cô em chồng cùng cô em chồng bạn gái muốn thượng tiết mục, nàng liền tới chút hứng thú.

Mỗi khi nhìn đến giám khảo lên tiếng thời điểm, Trương Lan Lan đều thiếu chút nữa đem hạt dưa xác cắn nát.

Ninh Cảnh Sanh miệng thật sự quá độc!

Cái gì kêu “Ngươi thật sự đối diễn viên cái này chức nghiệp có đầy đủ hiểu biết sao”, còn có “Ta đối với ngươi nhan giá trị sinh ra lự kính đều ngăn không được ngươi trận này diễn xấu hổ”, mặt khác hai cái giám khảo nói đối cái này tiết mục thật sự khởi không đến cái gì tác dụng, xuất sắc nhất tất cả đều xuất từ Ninh Cảnh Sanh kia há mồm.

Đương Ninh Cảnh Sanh đánh giá Hạ Tinh Trầm thời điểm, nàng thiếu chút nữa bị câu đầu tiên lời nói cấp sợ tới mức đem hạt dưa xác nuốt đi vào: “Ta đi…… Làm ta sợ muốn chết……”

“Làm sao vậy? Nhìn cái gì dọa thành như vậy?” Hàn Thư Đồng mang cười thanh âm từ phía sau truyền đến.

“Mẹ? Ngươi như thế nào ra tới?” Trương Lan Lan chạy nhanh đem hạt dưa xác vứt bỏ, ấn không cách kiện tạm dừng.

Hàn Thư Đồng ngồi ở Trương Lan Lan bên người sau giải thích nói: “Ngươi ba đi phòng bếp cùng trần tỷ nghiên cứu đêm nay kia nói cá, ta nghĩ đến hoa viên đi một chút, vừa vặn nhìn đến ngươi ở chỗ này.”

Trương Lan Lan cười chỉ chỉ trên bàn laptop: “Ta đang xem tổng nghệ đâu, chính là Tam Tam cùng Tinh Trầm thượng cái kia, hôm nay bắt đầu bá.”

“Nga? Bắt đầu bá, làm ta cũng nhìn xem.” Hàn Thư Đồng lúc này mới nhớ tới, làm Trương Lan Lan tiếp tục truyền phát tin.

“Các nàng hai cái bộ phận đã qua đi, Đường Ý cũng đi qua.” Trương Lan Lan lại ấn một chút không cách kiện, làm tiết mục tiếp tục truyền phát tin.

Trên màn hình biểu hiện chính là Lục Niệm cùng Hứa Tâm Chu biểu diễn, Hàn Thư Đồng vốn dĩ muốn nhìn vừa thấy, nghe Trương Lan Lan như vậy vừa nói, nàng quay đầu hỏi: “Vậy ngươi xem xong các nàng bộ phận, cảm thấy thế nào?”

[BHTT] [QT] Năm Tháng Lâu Dài - Tô Lâu LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ