Chương 71
Tới thăm ban người thật là Trương Lan Lan.Tần Mộc làm nàng ở phim trường lưu đến chạng vạng, chính mình đem dịch cho tới hôm nay suất diễn chụp xong về sau, lại mang theo Trương Lan Lan đi ra ngoài ăn cơm chiều.
Trước khi đi Tần Mộc cấp Hạ Tinh Trầm đã phát điều WeChat, Cao Kỳ Kỳ chạy chậm đến Hạ Tinh Trầm bên người đưa qua di động, Hạ Tinh Trầm nhìn thoáng qua liền ngẩng đầu nhìn xung quanh, cùng đang muốn rời đi Tần Mộc đúng rồi cái ánh mắt.
Trương Lan Lan xa xa mà cùng Hạ Tinh Trầm phất tay, Hạ Tinh Trầm gật đầu gật đầu, lễ phép cười.
Rồi sau đó nàng nhìn về phía Tần Mộc, ánh mắt chạm nhau gián tiếp thu được lẫn nhau tâm ý, Tần Mộc miệng hình giật giật, mặc thanh niệm câu “Buổi tối thấy”.
Hạ Tinh Trầm cong cong môi, nhìn theo Tần Mộc cùng Trương Lan Lan rời đi.
Nàng ăn qua bữa tối còn muốn tiếp tục lưu tại phim trường đóng phim, đêm nay là nàng cùng Ninh Cảnh Sanh vai diễn phối hợp.
Nàng vẫy vẫy tay làm Cao Kỳ Kỳ thối lui, chuẩn bị kêu lên Ninh Cảnh Sanh cùng nhau ăn cơm.
Mỗi ngày ở phim trường, các nàng đều không thể không một ngày tam cơm đều ngụy trang hảo, còn muốn thường thường mà lộ ra một ít nhân loại phản ứng.
Ninh Cảnh Sanh rốt cuộc là cái ảnh hậu, bên ngoài công tác cơ hội so nhiều, chỉ cần có thể nhịn xuống không cần linh lực, trên cơ bản nhân loại sinh hoạt phản ứng đã nắm giữ không ít, sinh hoạt hằng ngày trung hoàn toàn có thể hợp lý cũng đúng lúc địa biểu hiện ra tới.
Đến nỗi Hạ Tinh Trầm chính mình nói, bởi vì tính tình thượng sứ người sinh ra khoảng cách cảm, ở đoàn phim sẽ không theo quá nhiều người có tiếp xúc, giảm bớt bị lưu ý cơ hội, cũng liền không cần quá mức lo lắng vấn đề này, chỉ cần trước mặt người khác nhiều chú ý một chút.
Nàng vừa muốn xoay người kêu Ninh Cảnh Sanh, phía sau liền vang lên Ninh Cảnh Sanh kia tùy tính cười nhẹ: “Các ngươi hai cái hẳn là không có gì vấn đề đi?”
Hạ Tinh Trầm giữa mày nhảy dựng, nhanh chóng nhìn lướt qua chung quanh, Cao Kỳ Kỳ ly đến không gần không xa, tạo hình sư chuyên viên trang điểm nhóm đều rời đi, mặt khác các diễn viên cũng đều tản ra tới rồi phim trường các góc.
Nàng lúc này mới buông cảnh giác, suy nghĩ quay lại đến Ninh Cảnh Sanh vấn đề thượng, “Có lẽ đi.”
Nàng còn kém cuối cùng một bước không có hoàn thành, “Không thành vấn đề” cái này hồi đáp là vô luận như thế nào cũng không dám đáp.
“Ta xem không có gì vấn đề.” Ninh Cảnh Sanh bước chân ngừng ở bên người nàng, trên mặt tươi cười thấy thế nào đều có chút tặc hề hề, “Giữa trưa ở phòng hóa trang thời điểm đều mau thượng cao tốc lộ, liền tính nàng còn không biết ngươi không phải người, các ngươi kia đoạn quan hệ cũng làm giả hoá thật.”
Hạ Tinh Trầm tầm mắt ngừng ở Tần Mộc rời đi phương hướng, thanh âm nhàn nhạt nói: “Dư lại vấn đề này, chính là quan trọng nhất vấn đề.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Năm Tháng Lâu Dài - Tô Lâu Lạc
RomanceTác phẩm: Năm tháng lâu dài Tác giả: Tô Lâu Lạc Tổng download số: 25 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3535 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6148 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3898 Văn chương tích phân: 191,089,280 Thể loại truyện:...