Lưu ý :
*Tất cả các cảnh trong truyện sẽ
là về ban đêm.
*Kaigaku không có ống tre giống Nezuko nhưng có hộp để đi vào buổi sáng.
*Zenitsu có chiêu thức thứ 7.
*Sư phụ còn sống.
*2 anh này luôn đồng hành với nhau.
--------------------------------------------"Tên ngốc này! Có mỗi con quỷ hạ đẳng mà cũng không chém được! Chán mày quá luôn"
"Con quỷ đó cũng mạnh lắm chứ bộ!... Với lại đệ đâu phải là huynh!..."
Kaigaku nhìn thằng đệ với ánh mắt khinh thường, chán đến mớ đời vì mãi đồ đệ của hắn chẳng khá khẩm lên được tí nào.
Chỉ vì tội tò mò tìm được một loài chim lạ mà phải chạm mặt với một con quỷ. Phiền phức!Bộ dạng của Zenitsu bây giờ rất thảm hại, bị con chóa *:))* nhồi vài củ hành đến ngập miệng. Vết cào làm cho khuôn mặt cậu có vết xước đến chảy cả máu, nhỏ giọt làm cho haori cậu có những vệt màu đỏ sẫm. Còn Kaigaku thì cứ ngồi trong hộp, chẳng biết trời đất gì vừa xảy ra. Mãi về sau thì mới ngó ra ngoài thấy Zenitsu đang gặp nguy thì mới vung kiếm ra giúp.
"Chảy máu kìa tên ngốc!" Kaigaku chỉ thẳng vào mặt cậu.
Zenitsu vội đưa tay vuốt má, một vệt màu đỏ xuất hiện trên tay cậu...Máu thiệt!Zenitsu vội tìm cuộn băng được cất trong haori của cậu, miệng thì thầm nói: "Băng gạc, băng gạc... " cùng với vẻ mặt nhăn nhó vì không nhớ mình để đâu. *:)*
Kaigaku là quỷ nhưng không được phép ăn thịt người cho dù hắn thèm đến quắn hết cả ruột vào, bắt buộc phải tự kìm nén bản thân không được ăn thịt người... Nếu không sư phụ hắn sẽ phải tự mổ bụng tự sát.
Kaigaku thì không thể ngủ để hồi phục lại năng lượng, có cho uống thuốc ngủ vào thì cũng chẳng có tác dụng gì. Hắn bây giờ chỉ có thể là cố gắng nhịn thôi. Ngửi thấy mùi máu ngọt ngào từ thằng đệ mà trợn tròn mắt, nước miếng nhỏ giọt, tay nắm chặt cố gắng kiềm chế bản thân mình.
Nhưng cuối cùng có giữ được đâu:))Hắn vồ lấy Zenitsu, đè nghiền cậu trên thảm cỏ xanh mượt, đưa cả hai tay cậu lên trên đỉnh đầu. Ánh trăng đêm rọi xuống khiến khuôn mặt xước xát ,ngây ngô của cậu có phần quyến rũ hắn ta-
"Nằm im, để tao chữa vết thương cho... "
"Hyaa! Sư huynh!..."Kaigaku liếm nhẹ lên vệt máu trên má khiến cho cậu cảm thấy đau rát, đôi mắt nhắm chặt bắt đầu ứa những giọt nước.
Bất thình lình hắn nhỏm dậy, một tay đưa lên che miệng tay còn lại vẫn giữ lấy cậu, khuôn mặt Kaigaku lúc này như một Yandere vừa giết chết người vậy."Nè... Tao không ngờ máu của mày lại ngọt đến như vậy...Tao... Thích mày rồi đó...! "
*con tả kai như là ma cà rồng ý:">*Mắt Zenitsu trợn tròn,ngây ngô,vương trên đó là chút đỏ vì không hiểu gì.
"Huyn- Huynh nói gì thế hả?!"
Kaigaku cười khẩy: "Tao nhịn thịt cũng được... Nhưng mày phải cho tao xin tí huyết để bồi bổ chứ nhỉ...? ". Vừa nói vừa vuốt ve khuôn mặt chứa đầy nỗi sợ hãi của cậu. Kaigaku bình thường là người Zenitsu đã sợ chết khiếp rồi đây còn hóa quỷ nữa thì không biết mô tả thế nào để cho hết được-
"Mày nên biết một điều là tao nhịn đói hơi bị lâu rồi đấy". Kaigaku nhẹ nhàng cởi từng nút áo của cậu để hở ra cái cổ trắng ngần, không có một vết gì.
"Tao rất vinh dự khi là người đầu tiên tặng cho mày vài vết cắn đấy~"
Vừa dứt lời, hắn cắn mạnh vào cổ cậu khiến cho nó bật máu. Đôi mắt cậu nhắm chặt lại, những giọt nước mắt bắt đầu lăn xuống.Cái cách mà hắn liếm máu ở trên cổ không thể nào khiến Zenitsu đỏ hết mặt lên. Nó rát lắm nhưng... có chút gì đó mà khiến cậu thực sự thích cái cảm giác này.
"Hhng... Làm ơn... Kaigaku... Dừng lại đi..."
Giọng nói nhẹ nhàng phả vào tai như đang quyến rũ hắn vậy."Dell thích! Giờ trật tự một tí coi". Hắn vẫn tiếp tục liếm cái cổ đầy máu của cậu.
"..."
"Ưmm...~"
Zenitsu vội rút tay lại bịt kín miệng vì cậu vừa biết là mình vừa rên nhẹ lên một tiếng. Cậu như muốn độn thổ xuống, không muốn ai phải nghe được những gì cậu vừa thốt lên.
Kaigaku nhỏm người vì hắn biết chắc rằng là cậu nhóc này vừa rên nhẹ vào tai hắn. Hắn cười khục một cái, rồi nói:"Tao không ngờ là mày thực sự tận hưởng nó... Mày nên biết tao đang hút máu của mày đấy!"
Vừa nói hắn vừa cười khẩy sang một bên.Zenitsu thì rươm rướm nước mắt, chảy xuống một hàng quanh má. Cậu xấu hổ kinh khủng, hai tay che gương mặt của cậu lại. Ai ngờ nó lại khiến cậu đê mê đến thế.
Kaigaku đưa người xuống, nhẹ nhàng bỏ hai tay cậu ra rồi nói nhỏ vào tai cậu:
"Thích thì cứ việc nói, không cần phải khóc với lại tao cũng ngần ngại làm chuyện này mỗi ngày đâu"
Những câu nói của hắn khiến mặt cậu càng ửng đỏ hơn. Đầu óc rối loạn lên, không nghĩ được gì.
"Huynh... Huynh- biến thái!"
"Chẳng biết ai biến thái hơn ai đâu~"
Hắn bật người đứng dậy để cho cậu một đống vết thương với một cái dấu ở cổ.
"Đứng dậy đi! Nhiệm vụ còn chưa hoàn thành đâu!"
"Từ từ đã! Huynh còn gây thêm thương tích cho đệ đây này-"
Cậu mau chóng cài lại nút áo làm sao cho cao cổ để không ai thấy được cái vết cắn này rồi nhanh chóng chạy về phía Kaigaku. Cuộc hành trình vẫn cứ thế tiếp diễn...
---------
Lần đầu tiên con dám viết truyện kiểu này đấy:"), chắc chắn là sẽ có sai sót nên mọi người thông cảm, con sẽ cố gắng viết hay hơn trong các chap tới :"")
*Với lại cách Kai lấy máu Zen không giống như ma cà rồng đâu, Kai sẽ cắn cho chảy máu xong rồi mlem chỗ đó :))*Con lúc này :
BẠN ĐANG ĐỌC
[kaizen] hành trình diệt quỷ
Fanfictionnếu Kaigaku vẫn là quỷ nhưng không ăn thịt người, không tấn công con người và đi theo quân đoàn thì sẽ ra sao... ❗ Đây chỉ là quyển mìk thử xem kĩ năng viết thôi. Chắc chắn là sẽ có vài chỗ nó hơi "xàm :p" nên mọi người thông cảm ❗ Cũng vì ít người...