WARNING: THIS STORY IS "NOT EDITED" AND REPRODUCED EXPLICIT MATURE THEME! NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS!!!!
"READ AT YOUR OWN RISK!"
13. Lyca Valderon [Part 3]
My heart fluttered stupidly. Kasabay ng paglapat ng kanyang labi sa akin ay ang pagbabalik ng nararamdaman ko sa kanya ilang taon na ang nakakaraan. Heat marked my body that I almost forgot everything. His kisses was very soft and tender. Hindi alam kung tama pa ba ito, wala sa sariling napakapit ako sa kanyang batok. Marahil dulot ng alak kaya ako nagkakaganito? Hindi man lang natatakot na baka may makakita o magising sina Dad at Alexandra. The hell I care?
He parted my lips with each sucking kiss. Ramdam ang unti-unting paglapat ng kanyang mainit na kamay sa hantad kong likuran.
"Oh shit!" Lexus cuss silently as he brushed his lips lusciously against mine.
Hindi na alam kung paano kami nakarating sa taas na walang ingay at hiwalayan na nangyari sa pagitan ng aming mga labi. I know what were going to do is not right, but all my rational thoughts went out of the window. His kisses went to my ears, neck and back to my lips. All I know is that I want his kisses too. I want more of it. Sa pinaghalong pagkasabik ang init na namumuo sa aming katawan. Lexus slowly pulled up my dress until my lacy underwear showed up.
"Damn it, Lyca." he groaned madly that sent shiver down to my spine.
Before I could protest, nagulat na lamang ako ng pabalya niya akong ipatong sa study table ko. Walang pakialam, gulat pa ako ng may mahulog na kung ano doon. Thank God dahil sound proof ang room ko. Lexus didn't waste any seconds, a loud moaned escape my mouth as he aggressively grip my panty and leave me naked down there.
"Oh my....Lexus!" ungol ko ng tumama ang mainit niyang hininga doon.
Walang lugar para sa kahihiyan. He spread my legs wider while holding my waist too tight. Nahihirapan man sa posisyon ko, hindi ko mapigilan ang mapakuyom at makagat ang labi. Lalo pa ng unti-unting maramdaman ang kanyang mainit at malambot na labi doon.
"Oh...my!" impit at nahihirapan pigilan ang ungol na gustong kumawala sa akin. I taste a metal inside of my lips as his tongue professionally lick my womanhood.
Naiiyak dahil sa unang pagkakataon na maramdaman ito. Nanghihina pa akong napatingala sa itaas habang ang mga daliri sa paa ay nagpupuyos dulot ng kiliti at kilabot na sanhi nito sa aking katawan. Breathing so hard and deep. Lexus tongue twirled inside my wet sex. Halos kinakapos na sa paghinga, mas tumindi ang nararamdaman kong iyon. When he teased me gently, gliding his tongue against my sex habang ang daliri ay unti-unti nahanap ang masikip na butas doon.
"Le---Lexus!" further teasing me as I began to move my hips unconsciously. His fingers dance along my inner wall. I watch him through my hazy vision. He spread my thighs more and play with my clit using his skillful tongue.
Hindi na alam kung saan ibabaling ang aking paningin. Nakaawang ang labi na napatingala ako kasabay ng walang awang pagsamba ni Lexus sa pagkababae ko. Using his tongue and two digits inside my core. I know I am already close! and I'm fucking want more!
"Aahhh! Ahhh!" sunod sunod ang ungol ko ng maramdaman ko na ang aking nalalapit na sukdulan. Feeling the tension inside my womb. "Ohhh----shit!"
Inis at hindi ako makapaniwala ng biglang huminto si Lexus. "Damn it! Why did you stop?!" I spat angrily. Kung kailan nandoon na ako.
"Chill baby.." he smirk as he slowly remove his clothes in front of me. "Nagsisimula pa lang tayo."
BINABASA MO ANG
Caging Fire (R-18 COLLECTION)
RomanceWARNING: THIS STORY IS "NOT EDITED" AND REPRODUCED EXPLICIT MATURE THEME! NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS!!!! "READ AT YOUR OWN RISK!" Get Laid (R-18 COLLECTION) Sequel!