Update ko mejo brutal po tayo sa words.Please i need your full open mind here.And enjoy MY READERS!At maliligaw na magbabasa hope you all like.And I really need your Precious Feedback.Thanks.Criticize it if needed.
BASA BAGO COMMENT.VOTE.LIKE.
Tingin kayo sa gilid
♚ Entry # 11.2 ♚
[Charles Pov]
"Pare sayang hindi ko siya tinamaan."Paguumpisa ng usapan.
"Asan ba sila Alex?"tanong ni Matt
"Asa Recovery Room."Sagot ni Leader.
"We need be alert,She's really fast i can't calculate her move."Si Matthew habang nag aayos ng gagamit namin para sa part 2 nag trainning kuno namin.
"Matt what do you think?Is she really train us?"biglang tanong ni Marion.
"I don't think she is.I calculate her move is more likely urgghhh my ability looks hanging around."naguguluhan ako sa pagiinglish niya.
*Blag! (Soundeffect ng nawasak na pintuan.)
"Catch here's your weapon.And eat your last supper. "sabay hagis ng bag *gulp* last supper daw ano kami mamatay.Supper gabi na ba tanghali palang eh.
"Potcha ano ba to tumama sa ulo ko ansakit."Angil ni Matt habang hinihimas ang ulo.
"Who said catch it by your head?"tanong ni Aph habang nagcross arm at sabay sandal sa pader.
"I GO !5 pm sharp at Black forest."tas umalis na.
"That girl she's annoying."galit nanaman si Matt.
"Cut it off dude."Sabe ni Marion habang umailing iling ito.
"Tara kain na gutom na ko.Mukang ipapadala agad tayo sa langit nun."Tas kumain na kame.Nagpahinga din ng konti utos ng leader eh.
"Magpalit na kayo dali 4:45 na."utos tumayo na ko habang si Matt nakanganga pa.
"Leader pagising na yung tukmol."papasok na sana ako ng banyo ng
*Craaaassssshhhh!!!*
Nabasag ng mga salamin.
"Woaaah!!"muntik na kong tamaan ng assasin spikes.
"Tss i did'nt expect this."mukang disappointed si Marion.
"What was that?!"galit si Matt.
"Tulog kase ng tulog."
"Dalian nyo."dahil baka malate kame eto nag ala tarzan kame.
"Putcha na ka puti ako may putik pala dito."Reklamo.
"Stop it you look like a girl having her monthly period."Inis na sabe kay Matt natahimik naman ang bugok.
"Oh your here."Nakingising sabi nito nakakatakot ang ngiti niya ibang iba .
"I'll give you 3 mission."Panimula nito.
"What mission.?"
"Let me finish first skeleton boy."Asar na sagot kundi ko lang kilala si Matt iisipin kong type nya yan si Aph.
"Your first mission see that."tinuro ang isang malaking puno acacia ata.
"What about that?"tanong ko.
"You need to climb in that tree in just 5 sec."
"What ?!may sira kaba alam mo namang imposible yang iniisip mo."sino ba naman hindi magugulat.
"Yah!spade come here!"sigaw ni Aph ,biglang dumating ang isang babae .May takip ang mukha niya.Kulay itim lahat.
"Show them ."utos tumango naman ito.Sa isang iglap OoO
BINABASA MO ANG
Goddess Gang ( The Endless War )
Teen Fiction[ ON HOLD / HIATUS ] First of all hindi po ako nagcredit sa Story ng ibang Gangster Love Story.The character,place and plot ay gawa ko.Ayoko lang po may magsabi na kumuha o ginaya ko ang ibang story.My nabasa po kasi akong may pagkakatulad ng charac...