Haist :'( Ang saklap ng buhay ko dito sa bahay. Bakit naman ganun ? Parang hindi sila nagkakamali. Taena lang.
Hanubayan !! First chapter puro kalungkutan ang author"s note.
Papagandahin ko ito
Sana po magustuhan niyo.
------------------------------
Ako si Chloe Kylie Ortega. A college student.18 years old . 38-25-36 yan ang measurement ko. Walang unwanted fats or baby fats. Sexy, glamorous, gorgeous, rich a perfect girl siguro.
Pero alam ko naman na alam niyo na ang secret ko. Nakakuha ako ng magandang buhay dahil sa trabaho kong ito. Being an internet hot superstar Masarap ako ? Sa tingin niyo ?
Virgin ? Sa tingin niyo ? Porn star tapos virgin pa ? Kayo na maghusga.
Halos lahat ng nagcocoment sa mga videos ko ay puro kalaswaan, kalibugan at puro gusto nila akong galawin. Magagawa ko? Pinanganak ako ng ganito kaganda ngunit hindi ng marangyang buhay. Ginawa ko lang naman to para matupad ang pangarap ko. Masisisi niyo ba ako? Ito nalang ang tanging paraan. Para gawin to.
Hep. Ang drama naman masyado ng simula. Hindi na sila gaganahan niyan ..
-Present.
"Miss Chloe? Do you know the answer what is the longest word in english without letter e?" tanong ni MIss Reyes
I stand up ..
"Floccinaucinihilipilification" I answered then I sat again.
"Very good. Everyone you must study very hard like Miss Ortega. Not you look like dumb. Okay. For that I give Miss Ortega 1.0 in her grade for this subject." - teacher
Nagulat lahat ng mga classmates ko including me. Agad agad? Parang yun lang. Nagkataon lang naman ee. Napaka unfair naman ata nun.
"Thanks Mam" I smiled without hesitating.
"B-but Mam. It's very unfair for us. Hindi pa nga kami nagtatake ng finals for this sem? 1.0 agad yung grade niya? Ang unfair Mam" nagsalita si Miss Talkshit.
Siya si Krisha Dela Vega. Nah I dont wanna introduce that bitch.
"Miss DELA VEGA. (pag eemphasize ni mam) That's none of your concern. Una sa lahat matataas ang quizzes and semi-finals niya. Puro perfect. And a simple question para sa inyo ay hindi niyo nasagot. Siya lang. Kung pwede nga lang siyang bigyan ng 100 na grades ginawa ko na. Hindi siya tulad niyo. So if you'll excuse wala na kayong magagawa final decision ko na iyon"- si mam.
"Okay Mam" tameme siya.
"Class dismiss." at umalis na siya.
BINABASA MO ANG
Shh.. I'm a Porn Star
Ficción GeneralI'm a PORN STAR. Every boys want to fuck me. Including you. I'm hot and sexy. No one can say no to me, So READ MY STORY :)