11. The Birthday party - Bữa tiệc sinh nhật
Bữa tiệc sinh nhật của Win diễn ra ở khu vườn nhà cậu luôn. Nơi này rộng và thoáng, có hồ bơi và cả những phòng nghỉ riêng cho khách nếu cần hoặc là có những khu đình nho nhỏ để khách có thể đi tham quan hoặc nói chuyện riêng tư nếu cần.
Win đang đứng cùng bố mẹ bên ngoài để chào hỏi khách khứa. Công việc này nhàm chán và mệt mỏi, cứ phải đứng, phải cười, phải nói làm đủ mọi chuyện, bắt hết tay người này đến ôm xã giao người kia. Mới được khoảng 15' mà Win đã muốn quỳ xuống rồi, mồm cứng hết cả lên vì cười nhiều, tóm lại là, mệt.
Cậu vẫn đứng chờ anh người yêu, cậu có nói với anh là 7h bắt đầu đón khách và 7h30 sẽ chính thức bắt đầu. Cậu không có quá sốt ruột nhưng mà mãi vẫn chưa thấy bóng người ấy nên cậu cứ không yên.
Bạn bè thân quen đã đến từ rất sớm để chúc mừng cậu và đưa quà cho chủ bữa tiệc. Hôm nay là lần đầu tiên cậu mặc vest trang trọng như thế này. Thực ra mặc vest không quá xa lạ nhưng những buổi khác cậu chỉ cần mặc đơn giản thôi, hôm nay cậu phải chú ý từ những chi tiết bên trong lẫn bên ngoài.
Nhưng như vậy Win trông thật bảnh trai, không còn vẻ ngoài quá trẻ con như thường ngày, hôm nay trông cậu thực sự trưởng thành.
Bữa tiệc này có nhiều bạn bè của bố mẹ và anh chị, có bạn thân thiết, có bạn làm ăn, có cả những quan khách không thể không mời.
Có những người làm ở chính trường, có người trong kinh doanh, có cả những người trong giới giải trí và đủ mọi lĩnh vực khác nhau. Win không quá biết nhiều về họ, chỉ là ai cũng biết cậu vì cậu hôm nay là đồng chủ bữa tiệc bên cạnh bố mẹ mình.
Quan khách đã đến gần hết rồi. Chỉ còn lác đác vài người nữa đang bận chút việc bên ngoài nhưng cũng chú ý tới thời gian bữa tiệc bắt đầu chỉ còn có 5' nữa nên cũng nhanh chóng hoàn tất những câu chuyện rang rở để trở vào trong bữa tiệc.
Win vẫn sốt ruột, ra ra vào vào, ngó lên ngó xuống mà vẫn chưa thấy người đó đâu. Cậu không phải sợ anh ấy không đến tham dự tiệc này mà cậu sợ có chuyện gì mà anh ấy không thể đến, ví dụ như là sự cố chẳng hạn? Nào nào, không được nghĩ đến chuyện xui xẻo đó. Win tự nhắn bản thân điều đó. Không hề có chuyện Bright không đến được mà không nhắn cho cậu. Chắc chắn anh ấy sẽ tìm mọi cách báo cho cậu biết, nhưng đằng này không hề thấy tin báo nào, điều này càng làm cho Win cảm thấy đợi chờ kiểu này đúng giết chết con tim chứ không phải đùa.
Ngay khi bố mẹ Win gọi cậu chuẩn bị bắt đầu vào chuẩn bị khai màn tiệc thì người kia bước vào cửa. Cậu không phải vui mừng khi người đó đến đâu, mà là hạnh phúc tột độ mới đúng, anh vừa bước vào là trái tim Win đập liên hồi, đập thật mạnh. Không phải giờ mới biết Bright của cậu đẹp trai đâu, mà giờ anh ấy là người nổi bật nhất bữa tiệc luôn rồi. Chiều cao nổi bật, khuân mặt nổi bật, thần thái nổi bật,mọi thứ về anh ấy Win đều cho rằng nó quá nổi bật làm cho cậu không thể dời mắt khỏi người đó ngay từ lúc người đó vừa bước vào.
Trên tay Bright đang ôm một bó hoa, không quá khoa trương nhưng nó lại đặc biệt nổi bật vì phong cách đơn giản nhưng lại được một người nổi bật cầm trên tay. Bất cứ thứ gì được người đó cầm hoặc khoác hoặc đùng đều trở nên thật đặc biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BRIGHTWIN) CẢM ƠN ĐỊNH MỆNH
FanficCẢM ƠN ĐỊNH MỆNH Tác giả: ThaoNhu_Tran Hai con người ngẫu nhiên gặp nhau, va phải nhau, vô thức nắm tay nhau, vô thức đi cùng nhau một chặng đường. Ban đầu chặng đường chỉ ngắn như 1' của cuộc đời một người. Nhưng ai mà biết chỉ cần chặng đường ng...