237 ~ 246

486 21 0
                                    

237. Liêu một cái tổ tông về nhà (1)

Nhìn Cảnh Vũ không truy cứu nó sai lầm, 124 thật cẩn thận nói.

"Kia ký chủ, ngươi hiện tại muốn nhiệm vụ này thế giới cốt truyện sao, ta cho ngươi truyền tống lại đây."

"Truyền......"

"Nguyên soái, nguyên soái ngươi rốt cuộc tỉnh, nguyên soái ngươi thật sự tỉnh, nguyên soái tỉnh, mau đi thông báo bệ hạ, còn có nguyên soái người nhà, nguyên soái, ngươi có hay không cảm thấy nơi đó không thoải mái, nguyên soái, ta hảo vui vẻ a, ngài rốt cuộc tỉnh nguyên soái."

Cảnh Vũ đối 124 nói còn không có nói xong, đã bị một đám người vọt vào tới cấp đánh gãy.

Nhìn một đám người, tễ ở chính mình mép giường hỏi đông hỏi tây, Cảnh Vũ chỉ cảm thấy chính mình một cái đầu hai cái đại.

"Đình, các ngươi làm gì, câm miệng, không được cùng ta nói chuyện, còn có, các ngươi một cái hai, là ai a."

Cảnh Vũ nói xong lúc sau, chỉ cảm thấy chính mình yết hầu tựa như bị liệt hỏa bỏng cháy giống nhau, lại làm lại khó chịu, thanh âm cũng khàn khàn vô lực.

Chỉ thấy vừa rồi còn lải nhải nhìn Cảnh Vũ hỏi đông hỏi tây người, nghe thấy Cảnh Vũ này một phen lời nói, trong phòng tức khắc gian tĩnh đáng sợ.

Theo sau, một người mặc màu trắng áo dài nữ tử đem những người đó đều đẩy ra ở một bên, đi đến Cảnh Vũ trước mặt, vươn tay sờ sờ Cảnh Vũ cái trán, nhìn một chút Cảnh Vũ đôi mắt.

Nhìn Cảnh Vũ kia vẻ mặt mờ mịt, xem người xa lạ bộ dáng, cái kia bạch y áo dài nữ tử vẻ mặt lo lắng.

"Tiểu Vũ, ngươi làm sao vậy, biết ta là ai sao."

Cảnh Vũ nhìn chính mình trước mặt, cái kia diện mạo lịch sự văn nhã nữ tử, rất là thành thật lắc lắc đầu.

Thấy Cảnh Vũ lắc đầu, tức khắc gian, người chung quanh đảo hút một ngụm khí lạnh, an tĩnh không đến phút, trong phòng tức khắc gian liền lại sảo lên, quan tâm Cảnh Vũ cũng có, hỏi tình huống cũng có, còn có một ít người gấp đến độ đều sắp cùng người khác đánh một trận xúc động.

Cảnh Vũ nhìn lại náo nhiệt lên phòng, giật mình chính mình thân mình, chuẩn bị tìm một cái thoải mái tư thế, xem diễn.

Mà Cảnh Vũ đầu giường biên trạm cái kia bạch y áo dài nữ tử, nghe thấy này ầm ĩ thanh âm, gương mặt kia nháy mắt liền đen xuống dưới.

"Sảo cái gì sảo, các ngươi đương nơi này là cái gì, chợ bán thức ăn sao, đều cho ta đi ra ngoài, nếu có những người khác tới, cùng bọn họ nói, ta sau khi ra ngoài ở tiến vào."

"Tốt Cảnh bác sĩ, ngươi nhưng đến hảo hảo cho chúng ta nguyên soái kiểm tra một chút, nàng như thế nào liền chúng ta đều không nhớ rõ."

"Nên làm như thế nào, còn dùng ngươi nói sao, còn không ra đi."

"Là là là, chúng ta lập tức đi ra ngoài, lập tức đi ra ngoài."

Cảnh Vũ cứ như vậy nhìn, nhìn kia một đám người sau khi ra ngoài, liền quay đầu nhìn về phía thân xuyên áo blouse trắng nữ tử.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ