Gab's POV
Anak!!!tawag sa akin nang mama ko ang ingay ingay kitang natutulog pa ang tao ang mama ko talaga..Anak?gigising ka ba diyan o tatawagan ko girlfriend mo papuntahin ko rito para makita niya ang boyfriend niyang nakabikakang natutulog? pagkarinig ko palang nang salitang girlfriend ang bilis kong nakatayo inspirasyon ko yun ehhh..Mama naman heto na nga babangon na ang bilis niyo namang magalit ang aga aga galit kayo agad bungad ko kay mama.
Gab sinong nagsabi sayong maaga pa tumingin ka kaya sa orasan para malaman mo malalate ka na ohhh alas 7 na alas 8 ang pasok mo kalalaking tao ang hinhin kong kumilos..
Oo na ma tama na ang sermon panira kayo nang moment ehh ang sarap sarap nang gising ko dahil sa panaginip ko sinira niyo ehh.sabay kuha ko sa tuwalya para maligo pero bago pumasok sa banyo hinalikan ko muna mama ko love ko kaya ang mama ko..Sge na ma huwag na magalit bibilisan ko nalang maligo para di ako malate sa klase ..kalma lang ma ang puso niyo naman..
Oh sge na gab ligo na bilisan mo na huh handa na ang pagkain sa baba...
Sge ma..Siya nga pala ang mama ko si Angela 30 palang naman ang mama ko kaya ganyan kong makaasta..Isang maalagang ina ang mama ko di niya kami hinahayang mapahamak ng kapatid ko di bali sila ang maghirap huwag lang kami ganyan me nila kamahal..
Pagkatapos kung magbihis dumeritso na ako sa baba para kumain.
Oh kuya good morning ang tagal tagal mo talaga malalate nanaman tayo nito ehhh sermon kaagad nang kapatid ko sabay kasi kaming ihahatid ng daddy namin di kasi nila pinapagamit ang isang kotse sa akin kasi daw delikado at tsaka baka kahit saan nalang daw ako mag lalakwatsa...Oh eto na nga Angel ehh nagmamadali na ang ingay ingay niyo talaga sagot ko sa kapatid kong mataray...Siya nga pala si Angel 16 years old dalawang taon lang ang agwat namin kaya minsan nagkakasundo minsan naman ganito nagkakasagutan ang taray kasi pero love ko naman ang kapatid ko kahit ganon siya...
Oh tama na nga yan bilisan niyo na at idadaan kona kayo may lakad din naman ako sabi naman nang papa ko..Siya nga pala ang papa ko si Angelo puro A pangaln nila ako lang ang naiba..Kumain nalang ako nang kaunti at umalis na agad kami kasi ang mataray kung kapatid ang bibig hindi matahimik...
Nakarating na kami sa aming paaralan..Oo nga pala nag aaral nga pala kami sa CNU ,College Normal University...2nd year college palang ako tas ang kapatid ko naman 1st year college...Matatalino naman kaming magkakapatid lalo na ang mataray na si Angela ang daming talent lahat nalang ng mga activities sa school sinasalihan walang pinipili..
Well syempre di naman di ako nagpapatalo varsity player kaya to..
Oh kuya una nako sabi nang kapatid ko
Sige mag aral ka nang mabuti huh sayang baon pang- aasar na sagot ko gusto ko kasing asarin ang babaeng to pikonin kasi manang mana kay mama buti nalang mabait ako at hindi lang yon gwapo pa.
Hip hip excuse me kuya ako pa talaga ang sinabihan mo huh bat naman masasayang ang baon ko ehh di naman ako matakaw kagaya mo sheee una nako malalate pako dahil sa kadaldalan mo ehhhh kita niyo na yan yung sinasabi ko.. ehhh joke lang naman sge ingat ka galingan mo huh sigaw ko umalis na kasi agad ang babaeng pikon ehhh makaalis na nga lang...
sweet nilang mag kapatid no!!
ang gwapo pa at tsaka maganda
kung di lang sila magkapatid bagay sana sila
hayst mga tao nga namn pero di naman din makakaila na gwapo ako ehh san paba nag mana ang kapatid ko ehh di sa gwapong ko ding pagmumukha pero mas hamak na cute ako don..
Buti nalang di pa nag uumpisa ang klase namin dumiretso nalang ako sa upuan ko nasa unahan ako nakaupo dito ako nilagay ehh sino ba naman ako para mag reklamo at isa pa masunurin din naman ako kaya ito ako ngayon.
Mabuti naman malapit nang matapos makakalabas narin ako makikita ko na rin ang pinakamamahal ko...
Sa wakas nandito na ako sa harapan nang room nila naghihintay sa kanya yan na lumabas na ang ganda niya talaga pag pogi muna tayo ..
Hi py bati ko sa kanya with matching pa pogi effect shit sana effective
Oh bwesit pakisagutan naman to kukunin ko yan mamaya
Di nalang ako umimik sanay na kasi ako minsan naiisip ko nga ehhh kung maha niya ba talaga ako oh ginagamit niya lang ako..
hope you like it......
BINABASA MO ANG
The Broken Hearted Boy
JugendliteraturAkala niyo ba babae lang ang nasasaktan? Akala ko nga din ehhh pero hindi ehh naputayan ko na ang sakit pala ang sakit sakit. Sakit na hindi mo inaasahang mararanasan mo.Sakit na akala mo babae lang pwedeng makaranas nito. Ako si Gab Fell Minterde 2...