love radio. 1

171 29 31
                                    

🎙 : Phóng viên Zunda🐶 : Kang Minhee hay còn được gọi là 'maltese'🦁 : Lee Eunsang hay còn được gọi là 'sư tử'🐯 : Cha Junho hay còn được gọi là 'hổ con"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


🎙 : Phóng viên Zunda
🐶 : Kang Minhee hay còn được gọi là 'maltese'
🦁 : Lee Eunsang hay còn được gọi là 'sư tử'
🐯 : Cha Junho hay còn được gọi là 'hổ con"

Love Radio lên sóng hàng ngày vào lúc 21:00pm, mong các quý thính giả đón xem ủng hộ~

—————————

🎙 : Chà, xin chào các thính giả của chương trình "Love Radio" được phát sóng vào chín giờ tối mỗi ngày, nhưng do bận bịu nên tập này phát thanh viên Zunda-ssi xin phép ngoi lên hơi muộn xíu. Hôm nay Zunda-ssi xin được giới thiệu một chiếc bùng binh siêu đặc biệt, chắc hẳn thính giả sau khi nghe hoài nghe mãi về các cặp đôi đường mật cũng cần thay đổi không khí chút chứ nhỉ? Xin mời!

🦁 : Xin chào mọi người, mình là Lee Eunsang, đây là bạn trai của mình Cha Junho, và đằng kia là bạn trai của Junho, Kang Minhee.

🐶 : Gửi lời chào đến toàn bộ thính giả, chúc một buổi tối tốt lành.

🐯 : X-xin c-chào t-tất c-cả m-mọi n-người, e-em r-rất h-hân h-hạnh đ-được t-tham g-gia c-chương t-trình a-ạ.

🎙 : Ôi bạn học tiếng xứ Wales hay sao vậy Junho? Giỏi quá!!!

🦁 : Dạ không, Junho thích nói vậy để gây ấn tượng thôi, tiếng goblin đó ạ!

🎙 : Chà...mới giới thiệu thôi mà đã có thể thấy ba bạn ở đây thật đặc biệt rồi! Các bạn có thể chia sẻ qua một chút về câu chuyện của mình không?

🦁 : Dạ, ba chúng em quen nhau từ thời cấp ba do học chung lớp, sau đó lên đại học chung trường, tốt nghiệp đi làm cũng chung một công ty luôn ạ.

🐶 : Công nhận ba đứa có nhân duyên rất cao luôn, làm gì cũng cùng nhau hết, ngày trước Eunsang giỏi Anh, mình giỏi Toán còn Junho thì giỏi văn, đi cùng nhau chính là F3 hoàn hảo đấy ạ.

🎙 : Waoooo nghe ngưỡng mộ quá đi, nếu năm đó Zunda không tạch toán thì chắc chắn đã đi làm tổng tài rồi chứ chẳng còn ngồi đây tám chuyện nữa...

🐯 : Dạ không đâu ạ, em đã nghe chương trình của Zunda rồi, thực sự ngưỡng mộ cách chị khơi gợi cuộc nói chuyện lắm luôn, em ước gì mình cũng giỏi ăn nói như vậy...

🦁 : Đúng rồi đó ạ, Junho nói năng vụng về lắm luôn.

🐶 : Nói gì thì nói, đúng là Junho có vụng về trong việc giao tiếp, nhưng thi thoảng lắp bắp như vậy em lại càng thấy yêu hơn.

🐯 + 🎙 : /đỏ mặt/ ngại quá điiiii, bình thường giữa ba người là không khí này sao, ngọt ngào hường phấn, vạn phần ôn nhu?

[pokchyadeul] swampWhere stories live. Discover now