=======================THE CONTINUATION==========================
Judah POV
Kainis namn ... Di paren pumapayag si joanna .
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
think ....
alam ko na . Bubuhatin ko nalang siya . wala akong pakialam kong pagtitinginan kame basta kelangan kong gawin to . kahit magalit pa siya saken . Bastat masbe ko lang saknya ang nararamdamn ko . Pero pag di siya naniwla , my plano ako . praa maniwala lang siya ..
INLABABO kase ako . I feel like I'am a gayyy . pero kahit na . Ganun ako mainlove ee . at 2nd time ko na to. Dahil kase sakanya ee. Ugggh . NVM nlang yun . PAST IS PAST !!!!
At sana wag akong MATORPE ... GoGo !
"Please Joanna , mag-usap tayo.. My kelangan lang akong sabihin sayo at IMPORTANTE to .. Kaya please Can we ?...."
Habang nag mamakaawa na ako sa kanya . at diniin ko tlaga ang Importante. and tutuo namn ee.
"Pano ba ka Importante yan ha? Bat di mo nalang sabihin sa iba , bakit sakin pa !! tsk "- Joanna
Ang hirap namn . Pero carry pa yan . Just do it Judah wag kang matakot ..
INHALE
EXHALE
..................................................HMMMM
"Oh bat di kana makasagot ha ! Kelang--------- wahhhhhh! ano ba . ibaba mo ako Bakulawwwwwwwwwwwwwww :///"- Joanna
kaka basag namn ng eardrum .. Parang naka lunok na Mega phone .. tshh
Joanna POV
"Oh bat di kana makasagot ha ! Kelang--------- wahhhhhh! ano ba . ibaba mo ako Bakulawwwwwwwwwwwwwww :///"
Grabee . CENTER OF ATTRACTION kame at kakahiya , pano ba nmn Binuhat ako ng Bridal Style .. tskk kakahiya na tlagaaaaaaaaa . Wala na akong mapapakitang FESSS sa mga Frendss ko . GOSH parang umakyat lahat ang dugo ko . Baka makita niya ako . Mukhang kamatis na ako ..
DugDugDugDugDugghh*****
Hmm . bakit ganito ang HEART ko ngayon . parang kabayo sa sobrang biliss . Baka sa sobrang hiya lang to siguro ..
"Ano ba ! Saan mo ako dadalhin ??"
Parang walang narinig to ...
:"Ano ba ! Sumagoooooooooooooot ka !!!!"
"Pwede manahimik ka muna . Mag uusap lang namn tayoo okay .."- Judah
(-_____-) tshhh ..............
Mya maya binaba na niya ako .. Tinignan ko ang paligid , nandito pala kame sa Department namn . sa likod ng building nmn [SJH]... Ano gagawin nmn dito ...
(A/N: name ng DEPT. CASED . ibig sabhin EDUC okay . Yung Building . okay Getss . Kng di niyo gets kuha kayo ng Dictionaryyy para ma gets niyo .. JK lang Readers ! hehe.. okay Back to story na )
"Oh ano sasabihin mo . at yungkol saan to ?!" - ako
Grabee .. PIPI ang peg niya .
"ano ... ! kainis ha . Pag dika pa ngsalita aalis na tlaga ako .."
Maya maya nkita ko siyang yumuko . Prang hinahanda niya sina sabe niya saken ...
"ahhh....kase..ano ...ee"- Judah .
"ANO NGA !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" badtriip ha .. Naiinis na talaga ako .. Kaya yan tuloy napa sigaw na ako ng Bongaaaa ..
"Please Lower your voice . Pwede ?.."- Judah
"K.FINE" wala ako masbe ee .. kaya yun nlang nasbe ko sa kanya ..
"So ano , ano yang importante ha . at kabng kaba ka diayn ha .. Alam mo kakainis na ee . alam mo ba yun dnala dala moko dito tas Magiging PIPI kalang ..Ano ba tlaga kelangn mo ha !!!! ANO !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" - AKO . INIS NA INIS NA TLAGA AKO EE...
"IKAW . IKAW ang kelANGAN ko !!!"- Judah .
Diko siya maintindihan . AKO . Ako kelangan niya . at bakitt ako . hmm Ano kinalaman ko . My masma ba akong nagwa sa kanya ..
Waaag ka ngang masyadong NEGAA JOANNA . . Chill .. hmm ..
==================TO BE CONTINUEE===================
BITIN BA KAYO . HAHA
ABANGANN ANG SUSUNOD ... SEE YOU READERSS
GOODNIGHT ...