Full

5 0 0
                                    


Ta bổn tồn lương

Chương 1 tự chương
Mặt trời chói chang, liền một tia phong đều không có, lá cây bị mặt trời chói chang nướng nướng đến cuộn tròn nổi lên sở hữu lá cây. Bờ biển tiểu động vật nhóm đều bò đến bóng cây tiếp theo động cũng không chịu động, ngay cả chim chóc đều nhắm lại miệng, lẳng lặng đứng ở nhánh cây thượng đánh lên ngủ gật.
"Phụt ~"
Đột nhiên xuất hiện kình phong, cả kinh mãn thụ chim chóc khắp nơi bay tán loạn. Chung quanh chim nhỏ đã chịu chúng nó ảnh hưởng, cũng kinh khắp nơi phi tán, rất xa, nhìn trên mặt đất đột nhiên xuất hiện động tĩnh.
Đó là một con hình thể thật lớn tiên hạc, kia trắng tinh lông chim, kia duyên dáng thể trạng, rất là làm trên cây chim chóc nhóm đều là thực hâm mộ.
Tiên hạc là có tiếng thân thiện loài chim, hiển nhiên không phải là cái gì thiên địch, đông đảo chim chóc nhóm giải trừ cảnh báo, vui sướng tưởng xông tới cùng cái này đồng loại chào hỏi.
Tiên hạc quả nhiên thực dễ nói chuyện, nghiêm túc đáp lại đông đảo chim chóc nhóm đề tài, cái gì nó từ đâu tới đây a, cái gì nó thích ăn cái gì sâu a, cái gì nó lông chim vì sao như thế ánh sáng a...
Tiên hạc cường nhẫn nại tính tình trả lời mấy vấn đề này, sau đó hỏi đến: "Các ngươi nhưng có nghe nói qua Xà Đảo?"
Vừa nghe đến lời này, chúng điểu liền tạc.
"Thiên a, ngươi nghĩ như thế nào đi như vậy khủng bố địa phương!"
"Nơi đó thật nhiều xà! Đừng đi, ngàn vạn đừng đi, chúng nó sẽ ăn chúng ta!"
"Nhà ta tổ tiên chính là bị chúng nó ăn luôn, quá đáng sợ thật là đáng sợ!"
Đông đảo điểu ríu rít, tựa hồ đem tiên hạc ồn ào đến không kiên nhẫn, vì thế nó rống lên một giọng nói: "Xà Đảo ở đâu!!!"
Bởi vì nàng này giọng nói rống đến có chút vang, chấn đến toàn bộ đảo đều run rẩy, đáng thương chim nhỏ nhóm bị chấn hôn mê một đoàn, còn không có chấn vựng, cũng thần sắc trở nên rất là hoảng sợ.
Tiên hạc lại hỏi một câu: "Xà Đảo ở đâu đâu?"
Lúc này, đông đảo còn thanh tỉnh chim chóc, đều nhịp đem cánh chỉ hướng về phía một phương hướng.
Sớm nói không phải kết? Tiên hạc lúc này mới vừa lòng vùng vẫy cánh, đi điểu.
Ở nó đi rồi, một đám chim chóc lại ríu rít sảo khai, "Ôi trời ơi, này chỉ tiên hạc như thế nào như vậy hung? Thật đáng sợ thật đáng sợ..."
Tiên hạc tự nhiên là sẽ không để ý này đó bọn nhỏ suy nghĩ gì đó. Nó cánh một phiến, lại bay một đoạn hải vực, quả nhiên thấy được một tòa bích sắc đảo nhỏ.
Từ xa nhìn lại, chỉ cảm thấy này đảo nhỏ rất là thoải mái thanh tân, như vậy nhiệt thiên, thoạt nhìn vẫn là bích sắc một mảnh.
Nhưng ly đến gần, mới có thể phát hiện, này đảo nơi nào là diệp lục, rõ ràng chính là bởi vì mặt trên quấn lấy từng điều con rắn nhỏ.
Điểu thân rốt cuộc nhiều có bất tiện, ở rơi xuống đất khi, tiên hạc lắc mình biến hoá đã thành một vị duyên dáng yêu kiều thiếu nữ. Thiếu nữ lớn lên cực mỹ, chỉ là bên hông một con treo thanh ngọc tẩu thuốc, lập tức làm nàng cả người nhiều vài phần hiên ngang chi khí.
Nguyên bản ngo ngoe rục rịch muốn công kích nàng bầy rắn dừng một chút, tuy rằng xà tin phun tư tư vang lên, nhưng là rốt cuộc không có hành động thiếu suy nghĩ.
Vạn vật đều có linh, này đàn xà vừa thấy liền rất có linh tính, tuy rằng đối mặt loài chim loại này thiên địch bản năng bài xích, nhưng ý thức được đối thủ không dễ chọc lúc sau, chúng nó cũng không dám tùy ý động thủ.
Tất tất tác tác hảo một trận, một cái cự mãng từ bầy rắn chui ra tới, lắc mình biến hoá trở thành một cái áo vàng nữ tử, biểu tình cảnh giác nhìn chằm chằm thiếu nữ, "Là vì chuyện gì?"
Thiếu nữ tầm mắt đã ở bầy rắn tìm một vòng, nàng nói thẳng đến: "Tới đón một cái chuyển thế bằng hữu."
Nghe được lời này, nữ tử ngẩn ra. Tu sĩ ngã xuống chuyển thế trùng tu kỳ thật là thực thường thấy sự, nghe nói người như vậy cùng yêu đều sẽ so với người bình thường tu luyện muốn dễ dàng rất nhiều.
Nguyên bản còn nghĩ, nếu có phải hay không cái gì chuyện quan trọng, như vậy hóa hình yêu tu, có thể không đắc tội vẫn là không cần đắc tội.
Nhưng nếu là chuyển thế yêu tu, tự nhiên là không thể làm người mang đi.
Vì thế, áo vàng nữ tử nói: "Không cho!"
Thiếu nữ: "......" Ở nhân tu thế giới ngốc lâu rồi, sớm đã thói quen ngươi lừa ta gạt, như vậy trực tiếp nói chuyện phương pháp, làm nàng thật là có điểm không thói quen.
Bất quá đâu, nếu như vậy......
Nàng cong cong khóe miệng, không nhanh không chậm vãn nổi lên tay áo.
Vì thế, cách thiên, Xà Đảo bên cạnh đột nhiên nhiều ra một tòa đảo nhỏ. Kỳ quái chính là, luôn luôn bá đạo Xà tộc thế nhưng mặc kệ nó, không tìm nó phiền toái, ngược lại lệnh cưỡng chế tộc nhân không cần dễ dàng trêu chọc.
Quả thực là thanh Linh giới một đại kỳ quan.
Chương 2 tham ăn xà
"Á, nhanh lên, ngươi như thế nào như vậy bổn a! Lại không cẩn thận điểm liền phải bị phát hiện."
Xà Đảo tây sườn, tối sầm một lục, một lớn một nhỏ hai điều xà chính lén lút tránh ở cục đá phùng, tham đầu tham não nhìn chung quanh.
Thừa dịp không có khiến cho khác xà chú ý, trộm lưu thượng một đại đoạn.
Á đi theo lão đại phía sau, tổng cảm thấy trong lòng có chút thận đến hoảng, "Đại ca, các trưởng lão đều nói không cho chúng ta đi nơi đó, chúng ta vẫn là đừng đi đi..."
Lão đại quay đầu lại trừng mắt nhìn nó liếc mắt một cái, "Sợ cái gì! Xà Đảo nhiều như vậy xà, ngươi có thể thấy được có ai xảy ra chuyện?"
Á nghĩ nghĩ, lắc lắc đầu, "Không có."
"Này còn không phải là?" Lão đại tận tình khuyên bảo nói đến, "Này đảo xuất hiện lâu như vậy, lại không có bất luận cái gì xà biến mất. Ta cũng không tin nhiều như vậy xà đều như vậy thành thật, không đi tra xét! Nếu mọi người đều không có việc gì, khẳng định không nguy hiểm! Yên tâm hảo, có việc ta bảo hộ ngươi!"
Á nhìn tự tin tràn đầy lão đại, rụt rụt cổ, không nói.
Nói cũng kỳ quái, rõ ràng bọn họ đều là một oa ấp ra tới, chính là phía trước mấy cái Ca Ca tỷ tỷ đều lớn lên lại thô lại tráng, liền nó ra xác khởi liền ốm đau bệnh tật, rất nhiều lần đều hơi kém không nhịn qua tới.
Rõ ràng, Ca Ca tỷ tỷ nhóm thấy nó tiểu, đem ăn ngon đều cho nó, chính là nó chính là không phát triển chiều cao, cái này làm cho sở hữu xà đều phạm vào sầu.
Đại ca cũng là chúng nó trung mạnh nhất, á nhìn nó kia tinh tráng thể trạng, nhịn không được rất là hâm mộ.
Hai xà thật cẩn thận bò một đoạn đường, xác thật không gặp được cái gì nguy hiểm, so với chúng nó Xà Đảo địa thế hiểm yếu, này đảo nhỏ kỳ thật đã phi thường bằng phẳng.
Mà thôi, nơi này linh khí hảo đầy đủ!
Á từ nó đại ca trong mắt thấy được thật sâu vẻ khiếp sợ, "Nơi này linh khí, thế nhưng so linh động còn cường vài phần!"
Á: "...... Tộc trưởng không phải nói linh động không cho tùy tiện vào sao?"
"Khụ khụ..." Lão đại ho khan một chút, cái đuôi ở bên cạnh bụi cây tùy ý một quyển, cuốn lên một viên trái cây phóng á trước mặt, "Ngoan, ăn xong rồi nhớ rõ ngươi cái gì cũng không nghe được."
Á: "......"
Á cuốn lên trái cây, cắn một ngụm, ánh mắt sáng lên: "Ngọt!"
Lão đại sửng sốt hạ, này trái cây là bình thường nhìn quen dã quả, hương vị tuy rằng không tính khó ăn, nhưng cũng thật sự không tính là ăn ngon, như thế nào có thể làm á lộ ra như vậy biểu tình?
Lão đại cái đuôi vung, cũng cuốn một cái tiến trong miệng... Hảo ngọt! Này đầy đủ linh khí, thật sự không phải cái gì linh quả?
Lão đại đôi mắt xoát mà một chút liền lượng, trong lòng cân nhắc, có phải hay không này lại là trong nhà trưởng bối làm ra linh đảo, vì cấm chúng nó này đó tiểu bối tiến vào, mới nghĩ ra được phương pháp?
Như vậy tưởng tượng, lão đại tức khắc không khách khí, cái đuôi bùm bùm, đem chung quanh trái cây đều hướng hai người trước mặt cuốn.
Á: "... Đại ca, như vậy không hảo đi?"
Lão đại dùng cái đuôi vỗ vỗ đầu của nó, "Không có việc gì, ngươi đáy hư, ăn nhiều một chút bổ bổ, đến lúc đó bị phạt, có ta khiêng!"
Á tức khắc cảm động không muốn không muốn: "Đa tạ đại ca!"
Chỉ lo cảm động á, không hề có nhìn đến, gia đại ca không bình thường đong đưa cái đuôi nhỏ.
Ở trong lòng nhận định đây là trong tộc cấm địa, hai chỉ tự nhiên không dám nghênh ngang đi. Bất quá nơi này bởi vì linh khí đầy đủ, giống nhau dã quả đều lớn lên linh khí mười phần. Hơi chút lại vài bước, liền đủ hai chỉ ăn cái no.
Lão đại đánh cái cách, nhìn phình phình bụng, lại nhìn nhìn nó gia ăn đến đi bất động em út, bất đắc dĩ lắc lắc đầu, "Đi lên, ta cõng ngươi trở về."
Á nghe được lời này, ngoan ngoãn bò lên trên nó bối.
Tuy rằng lão đại so với á tới nói, xác thật chắc nịch chút, nhưng là chúng nó rốt cuộc đều là một oa trong trứng ấp ra tới, đại cũng thực sự hữu hạn.
Á không ăn cái gì thời điểm còn hảo thuyết, hiện tại ăn no, còn không có tiêu hóa đồ ăn làm nó toàn bộ đều trở nên tròn vo.
Hướng á trên người một quải, đột như lên trọng lượng, hiển nhiên làm đồng dạng ăn no tròn vo lão đại có chút không dự kiến đến, đột nhiên không kịp phòng ngừa dưới, bị trực tiếp áp ghé vào trên mặt đất.
Lão đại: "......"
Á: "......"
Á vội vàng từ lão đại trên lưng bò lên, "Đại ca, ngươi không sao chứ?"
Lão đại từ trên mặt đất bò lên, nó cảm thấy làm lão đại nên có lão đại khí khái, lắc lắc đầu lại bãi bãi cái đuôi, "Không có việc gì, ngươi đi lên đi!"
Á thử hướng nó trên lưng bò đi, lần này bởi vì làm đủ chuẩn bị, lão đại nhưng thật ra không bị áp đảo, chính là bò dậy có chút cố hết sức.
Vốn dĩ hai chỉ tới thời điểm, bò nhẹ nhàng, kết quả lúc này qún nhất nhất linh tám một bảy cửu ngũ một, lão đại cùng bị cuồng phong thổi qua dường như, lay động cái không ngừng.
Á bị nó hoảng đến có chút vựng, có chút khẩn trương nói: "Ca, đại ca, ngươi phóng ta xuống dưới đi, ta chính mình có thể đi!"
Lão đại do dự hạ, cảm thấy bộ dáng này, xác thật không phải chuyện này nhi, một bên đem á buông xuống, một bên nói đến: "Ngươi thử xem, đi không đặng kêu ta, ngươi gầy đến cùng xiên tre nhi dường như, ta bối đến động ngươi!"
Á liên tục gật đầu, từ nó trên lưng xuống dưới ngay cả vội bò vài cái, lấy này biểu hiện chính mình có thể đi.
Lão đại vội vàng nói đến, "Em út, ngươi đi ngược, bên này bên này!"
"...Nga." Á vội vàng ngoan ngoãn quay đầu.
Hai chỉ lúc này mới lắc lư rời đi, trở về huyệt động. Chúng nó bộ dáng này, tự nhiên có thể bị mấy cái huynh đệ tỷ muội nhìn ra tới.
Bất quá, mấy chỉ cảm tình đều không tồi, thấy hai xà bộ dáng này, nơi nào còn không biết chúng nó chạy tới ăn vụng?
Đại gia vội vàng cho chúng nó đánh yểm trợ, lừa dối qua tới tuần tra trưởng bối, lúc này mới thấu một đống, ép hỏi hai chỉ tới đế đi nơi nào tìm ăn ngon.
"Nhanh lên công đạo, các ngươi đi nơi nào ăn vụng!"
"Đều ăn thành bộ dáng này, mau nói mau nói, các ngươi rốt cuộc ăn nhiều ít ăn ngon!"
Mấy chỉ trát trong một ổ, cãi cọầm ĩ, đều đang ép hỏi lão đại cùng em út.
Á có chút do dự, lão đại lại tùy tiện nói đến: "Nói cho các ngươi có thể, nhưng là các ngươi cần thiết bảo đảm, mặc kệ có nguyện ý hay không đi, đều không chuẩn đem sự tình nói ra đi! Đặc biệt là lão tam!"
Lão tam nghe đến đó, rụt rụt cổ, nhỏ giọng nói thầm, "Đâu có chuyện gì liên quan tới ta."
"Bởi vì ngươi yêu nhất mách lẻo!" Không đợi lão đại mở miệng, lão nhị cùng lão tứ trăm miệng một lời nói đến.
Lão tam: "Trưởng lão nói các ngươi luôn gây hoạ, không nhìn điểm không... Hành......"
Lão tam thấy mấy chỉ trừng mắt nó ánh mắt, rụt rụt cổ, "Không nói liền không nói sao, trừng mắt ta làm gì..."
Thấy thu phục lão tam, lão đại lúc này mới thần thần bí bí nói đến, "Nơi này, các ngươi kỳ thật cũng quen thuộc thực."
"Ca, ngươi nhưng thật ra đừng thừa nước đục thả câu, mau nói a!" Lão nhị không kiên nhẫn dùng cái đuôi trừu nó một chút.
Lão đại ăn đau, trừng mắt nhìn nó liếc mắt một cái, cũng lười đến thừa nước đục thả câu, nói thẳng đến, "Liền cách vách kia tòa đảo, bên trong thứ tốt rất nhiều!"
Vừa nghe nó lời này, huynh đệ tỷ muội mấy cái đều do dự, "Này, tộc trưởng không phải nói không thể đi nơi đó sao? Nghe nói kia địa phương quỷ dị thực."
Lão đại trắng chúng nó liếc mắt một cái, "Đại nhân lừa dối hài tử nói, các ngươi cũng tin? Ta và các ngươi nói, kia khẳng định là chúng nó tính toán làm cho cấm địa, bất quá hiện tại phỏng chừng là còn không có hoàn thành, cấm chế còn không có mở ra.
Các ngươi nếu là hiện tại không đi, về sau tưởng đi vào còn không thể nào vào được! Nơi đó mặt nhưng tất cả đều là thứ tốt! Tùy tiện một viên dã quả, đều so Diệp trưởng lão cùng bảo bối dường như kia mấy khỏa linh thụ kết trái cây ăn ngon nhiều!"
Nghe nó này vừa nói, mấy cái con rắn nhỏ đều trong lòng ngứa, một bộ ngo ngoe rục rịch bộ dáng.
Chương 3 này cùng nói không giống nhau!
Tâm động vĩnh viễn so ra kém hành động, tuy rằng mọi người đều có suốt đêm thăm đảo tâm tư, nhưng là Xà Đảo buổi tối tuần tra cập nghiêm, buổi tối chuồn êm đi ra ngoài so ban ngày chuồn êm qua đi khó được không phải một chút.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 08, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ta bổn tồn lươngWhere stories live. Discover now