Jihyung nhà chúng ta đã có một mảng kí ức tuổi thơ đáng phải quên.
---
Xét trên cương vị của một đứa trẻ đang ở độ tuổi tập tành tìm hiểu cho quá trình trưởng thành của mình, thì tôi đủ hiểu biết cho những vấn đề cần biết.
Giống như chú Jeon của tôi đã từng hát - "Anh đã 18 tuổi rồi, và anh biết hết những gì cần biết".
Chính xác là tôi - Min Jihyung, 15 tuổi - con nuôi của một gia đình rắc rối, đúng !! Là rắc rối đấy ạ, đã thấy những điều không nên thấy vào tối hôm qua.
Tôi vừa kết thúc một khoảng thời gian dài cho việc học phục vụ kì thi lên phổ thông của mình để đạt được kết quả tốt nhất có thể.
Mặc cho một nhà ba người lớn khuyên can, tôi vẫn hoàn thành và đóng tập sách vào lúc 2 giờ 30 phút sáng, gạt giọt nước mắt là kết quả của cú ngáp to, tôi định bụng sẽ đi rửa mặt cho tỉnh táo sau đó chìm vào giấc ngủ thật sâu và ngon nghẻ, nhưng các bạn sẽ không biết hết được kí ức tuổi thơ của tôi đã bị ảnh hưởng sâu sắc đến thế nào đâu.
Căn phòng của ba nhỏ, ba lớn và daddy nằm gần ngay lối rẽ cầu thang dẫn xuống phòng tắm lớn dưới nhà, và tôi thật sự ước mình đêm hôm qua nghe lời daddy ngoan ngoãn leo lên giường ngủ như chú sóc nhỏ.
Tôi thừa nhận, căn hộ của những nghệ sĩ toàn cầu đã lui về cuộc sống đời thường như gia đình tôi, chắc chắn nó rất hiện đại về mặt nội thất đấy ạ, thế nhưng tôi nghĩ mình phải tìm hiểu về vấn đề cách âm của công ty thầu căn hộ này rồi, và tôi sẽ kiện họ như một cô nào đấy đã từng đòi kiện daddy tôi thuở chồi xanh.
Những âm thanh của sự kìm hãm, của sự phấn khích và cả những tiếng rít hơi mạnh mẽ đan xen vượt cánh cửa gỗ thi nhau chui tọt vào màng nhĩ tôi như cả đàn ong vo ve vo ve quanh thính giác. Tiếng nấc nghẹn ngào trầm đục của daddy vang lên đứt quãng, âm vực cao vút gọi ba lớn, âm vực nhẹ tênh như không gọi tên ba nhỏ.
Tôi đã vẽ một bức tranh trong đầu mình một cách chân thực và sống động, chính xác - sau đó tôi rùng mình.
Ba lớn Jimin đã từng nói với tôi rằng: "Khi con bị khó chịu, con hãy nói với mọi người về sự bức rức đó của con". Y như rằng tôi là một đứa trẻ ngoan, tôi muốn gõ cửa để thông báo với ba người lớn rằng tôi đang bị khó chịu cực kì, nhưng như vậy tôi có thể sẽ bị ba nhỏ lườm đến bỏng da vào sáng hôm sau không ?!
Tiếng nấc nghẹn ngào của daddy lại vang lên, gương mặt trẻ nhỏ của tôi vặn vẹo với những nếp nhăn xô đẩy đang dần nóng lên và trong đầu vẫn quay mòng mòng như chong chóng. Daddy tội nghiệp của con à !!
Tôi quyết định mở cửa và hét to.
Và tuyệt vời ghê, chiếc cửa chỉ khép hờ thôi. Bây giờ chẳng những thính giác, mà cả thị giác và xúc giác của tôi cũng bị hình ảnh các ba vấy bẩn rồi. Ôi thần linh ơi !!
Trên giường lớn trắng êm, daddy thân yêu của tôi đang chống gối quỳ rạp dưới thân hình cường tráng của ba lớn, đỉnh đầu nâu nhạt nhấp nhô ở nơi khó nói của ba nhỏ. Lạy chúa, tôi không nghĩ chỉ vài giây như vậy mà tuổi thơ tôi bị mang danh là kẻ nhìn trộm đâu, tôi thề chỉ vô tình mà thôi.
Tôi không biết có nên tường thuật lại tiếp hay không nữa, nhưng tôi nghĩ sau khi viết xong tôi sẽ đốt nó đi. Tàn tro kia sẽ là mớ kí ức của tôi, thiêu rụi sạch sẽ.
Ba lớn Jimin của tôi được biết đến ngoài hát hay còn có vai trò là dancer, là một dân chuyên về vũ đạo cùng với chú Hoseok mà cái thời nổi như cồn ấy, các cô vẫn xĩu lên xĩu xuống vì mớ cơ và bắp đùi rắn chắc của ba. Đó chính là vì sao tốc độ ra vào của ba quá đáng sợ.
Daddy à, con lại thương người thêm một chút rồi.
Mỹ nam đẹp trai nhất thế giới là ba nhỏ của tôi - Kim Taehyung. Tôi còn khá nhỏ và chỉ đang bước đầu trên con đường trưởng thành, dĩ nhiên những cảm xúc người lớn ấy tôi không có nhu cầu tìm hiểu, chỉ đôi khi ba nhỏ hay ghé tai tôi thì thầm vài vấn đề qua loa về nó.
Đại khái là tôi biết nó khá "sướng", nhưng vẻ mặt không hổ danh nam thần của ba nhỏ làm tôi hoang mang, tôi biết việc daddy đưa đầu nhỏ vào nơi ấy là đang làm gì, thế mà ba nhỏ tôi nét mặt vẫn thản nhiên, nhắm hờ mắt và khuôn ngực chỉ hơi phập phồng. Không phải là hơi sai so với những gì tôi biết sao ?!
Daddy tôi bình thường rất trắng, trắng đến gần như phát sáng, đôi chân chẳng phải bàn, lúc ấy vẫn có rất nhiều cô ganh tị với daddy, tất cả về daddy tôi biết tỏng tòng tong. Chỉ là trong tình huống này, làn da của daddy lại ửng đỏ lên đến tôi cũng nổi da gà.
Bàn tay mạnh mẽ của ba lớn nắm vòng eo thon nhỏ dùng sức, bàn thay thon dài của ba nhỏ đặt hờ trên cổ làm động tác đè xuống. Daddy à, con không cứu người được rồi.
Tôi lặng lẽ đóng lại cửa phòng, từ chối tiếp nhận thông tin từ ba người lớn vô tình truyền đạt, rùng mình thêm cái nữa và tôi nhận ra, nội thất thật sự cách âm tốt !!
Quên luôn việc rửa mặt, chân tôi cứ díu vào nhau mà trèo lên giường, cố nhắm mắt để ngủ, nhưng không chú sóc nhỏ như tôi - biệt danh mà daddy yêu chiều đặt cho - đã lại mở đèn bàn và viết ra đống chữ này đây. Và thật sự tôi sẽ đốt nó, như đốt sạch cái mà kí ức tuổi thơ màu hồng của tôi không nên có.
Ba lớn, ba nhỏ, daddy !! Con thật sự yêu mọi người nên con sẽ im lặng.
Kí tên: Jihyung Min đáng têu của cả nhà.
---
Min Yoongi sau khi dọn dẹp phòng ốc bừa bộn toàn sách là sách của Jihyung vào sáng hôm sau, bàn tay trắng mềm lướt đến quyển tập bị xé dở của con trai, mắt di chuyển theo từng dòng kí tự ngay ngắn thì mặt mũi hầm hầm cầm theo tờ giấy chi chít chữ ra ngoài, ném thẳng vào mặt hai con người tội lỗi đầy mình đang không hìa hợp nhau đánh chén bữa sáng trên sofa.
- Bây giờ đã chịu đẹp mặt chưa !! Tối hôm nay bắt đầu ra ngủ riêng.
---
Chính xác là Jihyung nhà chúng ta viết xong 'bản tường thuật' trên thì lăn đùng ra ngủ, sáng sớm vội vã chạy đi học thêm và quên đốt nó đi. Nếu các cậu thắc mắc cậu nhóc đã quên chuyện đó chưa, thì yên tâm trẻ nhỏ nhớ đó quên đây nhé.
PS: oneshot được mình đem đi hưởng ứng một cuộc thi for maknae-line × yoongi!bottom, và update tại 'cuộc thi viết đoản' của group kín "VKookMinGa Rules The World", và mình reup tại đây.
Tiếp theo sẽ có extra phần nóng của ba người lớn ~
TCB, thanks !!