10 - Tango Cùng Người Rừng

3.3K 310 31
                                    

Hân hạnh giới thiệu với quý vị Trailer chính thức của Người Rừng xD. Bạn nào theo dõi tôi trên FB và IG đều đã rõ và được xem trước các phần preview.

Để trải nghiệm video rõ nhất, chỉnh phân giải lên khoảng 360p hoặc 480p (video tôi dựng 720p)

Trên Youtube video này tên là Người Rừng Tầng Trên - Book Trailer, cho bạn nào mạng quá lag không coi nổi trên watt thì có thể lên thẳng Youtube :D

------------------------------------------------------------------

Tôi muốn bóp cổ Janice.

Tôi thật sự muốn bóp cổ ả.

"Đến rồi hả? Daniel cũng vừa tới nè." ả kéo Armando đứng lên, tươi cười nhìn tôi. Còn tôi thì cố dồn mọi bức xúc qua ánh nhìn trả lại ả của mình.

"Chào em, Ashley." Daniel cũng đứng lên, nhìn tôi chăm chú.

Tình huống này thật lố bịch. Hết sức lố bịch. Tôi vẫn luôn thích Renoir hơn mà, tranh của Claude Monet có một thứ phong thủy ngu ngốc nào đó khiến tôi bực mình, lại còn xui xẻo thế này nữa. Tôi biết là mình đang suy diễn linh tinh, nhưng tôi muốn đổ hết cho Claude Monet.

"Chào Daniel." tôi liếc vèo qua người anh ta, rồi gật đầu với Armando một cái.

Tôi buộc mình nén cảm giác khó ở lại, ngồi xuống chiếc ghế còn lại trên chiếc bàn 4 chỗ, kẹp díp giữa Daniel và Janice, đối diện Armando.

Armando là một chàng trai kiệm lời kinh khủng, tôi nghĩ là Janice đã nói hết cả phần của anh ta rồi. Anh ta im lặng ném cho tôi một ánh nhìn gần như thương hại lẫn áy náy.

Ba đấu một là như nào cơ chứ? Thì ra đây chính là lí do mà Janice chọn cái nhà hàng cao cấp này à? Để tôi không nổi đóa lên đập phá được cái gì chắc?

Mẹ nó, bữa trưa hôm nay sẽ còn có thể ngu ngốc tới mức nào nữa đây.

Sau khi mỗi người chúng tôi gọi đồ ăn, với việc tôi không có đủ tâm trạng để đọc thực đơn và chọc bừa vào một món cho xong, Janice hất hất mái tóc xoăn của nó, cười mở lời.

"Thật ra thì hôm nay gọi 2 người tới là để can thiệp, tất cả bọn tôi đều thấy quyết định chia tay của hai người thật ngu ngốc, đặc biệt là mày Ashley, mày nên.."

"Thật à? Mày thật sự gọi tao đi ăn để làm cái trò này à?" tôi nhìn thẳng vào Janice, cắt lời ả.

"Ashley, tại sao em không trả lời tin nhắn và cuộc gọi của anh?" Daniel ở bên cạnh lại nói chêm vào.

Tôi liếc xéo anh ta một cái, Daniel lập tức ngồi im trở lại ghế. Khi phụ nữ đang cãi nhau thì tốt nhất đừng xen vào.

"Mày không hề suy nghĩ lại một chút nào rằng cuộc cãi nhau của hai người lúc đó là ngớ ngẩn quá à?" Janice nhìn tôi, nói chậm rãi.

"Không." bữa ăn này sắp sửa giống một cuộc thẩm vấn nghi phạm rồi đấy.

"Tao có lí do để cảm thấy quyết định của mình đúng, lí do thế nào thì Daniel đã biết rồi." tôi liếc về phía anh ta một cái.

F*CKBOI TẦNG TRÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ