" Mày cút đi , tao không có đứa con nào như mày "
Một câu chửi mắng của phụ huynh sau khi nhà trường thông báo tình hình học tập của Hàn Mặc Di gia đình .
" Tôi không bao giờ muốn về cái gia đình này nữa " Hàn Mặc Di hét lớn vào gia đình mình và chạy ra khỏi nhà và từ đó không quay lại nữa ...
Hàn Mặc Di là một nữ sinh cấp 3 học tại Thượng Hải , Trung Quốc . Hàn Mặc Di đem lòng yêu một chàng ca sĩ , diễn viên , Mạc Tử . Và Mạc Tử chính là hoàng tử bạch mã đời cô . Mạc Tử là một Idol nổi tiếng với nhiều tài năng như : Diễn xuất , Hát hay , nấu ăn giỏi và đảm đang việc nhà . Ngoài ra Mạc Tử còn sở hữu nhan sắc mĩ nam đẹp lòng người khiến bao cô gái đốn tim.
" Haiz ......... đã ra khỏi nhà được một tuần rồi ... mình đã tiêu xài hết tiền tiêu vặt rồi , tiếp theo sẽ đi đâu đây ... " Hàn Mặc Di nói trong sự thất vọng và đói khát ..
Mặc Di lang thang trong một công viên ven bờ hồ thì chợt nhìn thấy một hộp bánh đặt trên băng ghế công viên , tò mò cô lại và mở hộp ra . Thật bất ngờ có một chiếc bánh Donut còn nguyên vẹn , ngoài ra còn rất sạch sẽ , màu sắc đỏ vàng của chiếc bánh đập vào mắt Mặc Di thể hiện sự ngon lành của chiếc Donut . Không do dự và Mặc Di đã cầm chiếc bánh lên và ăn một cách hạnh phúc ...
" Hơ , sao lại đau đầu thế này ....... " Hàn Mặc Di mặt xanh xao sau khi ăn được vài miếng . Cô bắt đầu cảm thấy buồn nôn nhưng ko thể nôn ra được .
" Sao lại đau mỏi cơ thế .... A "
Hàn Mặc Di ngất xỉu tại công viên sau khi ăn chiếc bánh Donut .....
" Mày đúng là thứ vô dụng "
Một tiếng nói kì lạ phát ra , Mặc Di nhìn xung quanh là một màn đen bao phủ . Trước măt cô là cha mẹ ...
" Mày biến khuất mắt tao khiến cho gia đình cảm thấy nhẹ nhõm hơn , mày đừng bao giwof trở về nữa " Ông bố tức giận chỉ vô mặt Hàn Mặc Di tỏ vẻ một cách tức giận .
" Hahahaha , thứ con gái vô dụng , học hành không lo " Người anh trai chỉ vô mặt Mặc Di
Mặc Di hoảng sợ khi không biết đây là đâu ....
" Đây .... đây là đâu ???? Sao lại tối thế này "
" Hahahahahaha , con Mặc Di đã bị đuổi khỏi nhà , haha , ba mẹ nó sẽ không chu cấp học phí và nó sẽ bỏ học và không có cơ hội làm bạn với chúng ta nữa . Haha thật thoải mái khi không có nó "
Mặc Di quay ra sau lưng ...
Ôi , đó chính là đám bạn thân của Mặc Di khi nghe tin Mặc Di bị đuổi ra khỏi nhà chỉ vì đánh lộn và học hành không tốt .
" Hóa ra họ đã xem mình như trò đùa , trời ơi . Không ngờ mình lại coi họ là bạn mình " Hàn Mặc Di hoảng sợ , nước mắt bắt đầu rơi ....
" Haha thứ vô ......... Con điên ....... hahaahaha ..... " Những người xung quanh chỉ vô Mặc Di và cười với giọng điệu khinh bỉ .
" Không ... không ..... làm ơn ... làm ơn đừng nói nữa ... " Mặc Di bịt tai lại và khóc rồi lùi lại phía sau ..
" AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA "
BẠN ĐANG ĐỌC
Con Mèo Nhỏ và Chàng Idol Đào Hoa của Mèo
RomanceTrong một lần xích mich với gia đình trong việc học hành , Hàn Mặc Di , một nữ sinh cấp 3 đã bỏ nhà ra đi vì những câu nói nặng , những câu nói hùa xua đuổi của bố mẹ . Trong cơn đói lang thang trên công viên , Mặc Di tìm thấy một hộp bánh để trên b...