SasuNaru

96 3 0
                                    

Ai cũng có ước mơ đúng không tôi cũng có ước mơ nó rất to lớn và không dễ dàng gì đạt được. Nhiều lúc tôi đã nghĩ mình bỏ cuộc rồi nhưng luôn có một động lực thúc đẩy tôi nhất định phải trở thành Hokage nhất định tôi phải làm cho bằng được vì người đó, người mà tôi xem là quan trọng nhất trên cuộc đời này. Nhưng hiện tại tôi vẫn chưa thực hiện được nó và tôi còn để lạc mất cậu ấy nữa.

Tôi chưa đủ mạnh để có thể xứng với cậu ấy chưa đủ năng lực giúp cậu ấy báo thù kể từ cái ngày thăng cấp của chúng tôi cậu ấy đã bỏ tôi lại không một lời từ biệt. Lúc đó cảm giác của tôi phức tạp lắm không biết nên vui hay buồn nữa nên mừng cho cậu ấy vì tìm được người giúp cậu ấy trở nên mạnh hơn hay...... Không đúng cậu ấy rất quyết tâm để trở nên mạnh hơn nhưng tại sao...tại sao cậu lại bỏ lại tớ một mình chứ.....tại sao mình lại khóc chứ mình phải tìm cậu ấy trở về nhất định phải tìm cậu ấy trở về.

Naruto đã ngồi ở nơi hai người gặp nhau lần tiên rất lâu rồi, những hồi ức về Sasuke cứ liên tục hiện về trong tâm trí cậu. Đã mấy năm rồi sau khi Sasuke rời làng hai người họ ai cũng đã trưởng thành cũng đã trở nên mạnh hơn nhưng Naruto hàng ngày luôn cố gắng mạnh hơn nữa để có thể đi tìm Sasuke. Hôm nay là ngày xuất phát đi tìm hang ổ của Orochimaru cậu đến nơi kỉ niệm của cả hai vì cậu biết rất lâu cậu mới trở lại nơi này một lần nữa không chỉ với một mình cậu mà còn có Sasuke nữa.

Rồi cuộc hành trình cũng bắt đầu và kéo dài rất lâu càng lâu sự gấp gáp của Naruto càng tăng cao khiến cho cậu sử dụng chatra rất nhiều dẫn đến kiệt sức.

-Naruto à cậu đừng gắng sức như vậy nữa chúng ta trở về làng thôi cậu cáng  nghỉ ngơi.

- Haaa...không sao tớ vẫn đi được sắp đến nơi rồi không về được đâu....haaa...mình....haa...phải đưa cậu ấy trở về.

- Khoang đã Naruto nghe tớ nói cậu....đừng cố chấp như vậy được không....Sasuke cậu ấy.....cậu ấy không trở về nữa đâu cậu không cần phải vì tớ mà phải cố gắng tìm người phản bội làng đâu mà.

- Cậu buông ra tớ...tìm cậu ấy không phải vì cậu.....và cậu ấy không phải kẻ phản bội cậu......cậu ấy là......cậu ấy là bạn của tớ....tớ không bao giờ bỏ cậu ấy ở lại, cậu không tìm thì về làng đi.

Sakura rất bất ngờ vì đây là lần đầu tiên cô thấy Naruto giận giữ như vậy sau đó họ đã tìm ra hang ổ của Orochimaru một nơi âm u ẩm thấp họ đã đi sâu vào trong tìm khắp nơi nhưng vẫn không thấy ai, người sốt ruột nhất là Naruto cậu ấy cứ lục tung hết cửa này đến cửa khác mặc kệ sức của cậu ấy đang giảm dần. Hình bóng mà cậu ấy tìm kiếm bấy lâu nay đang ở rất gần nó cứ làm cho tim cậu đập càng nhanh như đang hối thúc cậu phải tìm thật nhanh nếu không cậu sẽ hối hận suốt đời.

- Sasuke cậu ở đâu....mau ra đây đi mà....mình có rất nhiều chuyện muốn nói với cậu....nên cậu mau xuất hiện trước mặt tớ đi.

Naruto càng ngày càng gấp gáp cậu có linh cảm rằng hắn đang ở rất gần

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 19, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ảo Tình-Đam mỹ-SasuNaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ