Author: Thiên Lam Tử Vũ
Chương 81:
Tại Hưởng đã từng đối mặt với rất nhiều thứ nguy hiểm khi hắn mang trên mình cái danh tiếng họ Kim, trở thành một trong những người thừa kế gia sản khổng lồ cùng thế lực như đã thâu tóm toàn bộ S thị. Ấy vậy nhưng kể từ sau khi rời khỏi trại huấn luyện các tử sĩ trung thành của Kim gia, thì số nguy hiểm đó chẳng còn đủ để gây cho hắn sự hứng thú, khơi dậy tính chất đúng với mật danh số một Điên Cuồng, mùi vị của tử vong. Mọi thứ luôn luôn nhàm chán, khi mà bất cứ kẻ địch nào của hắn kết cục cuối cùng cũng không ngoài bị hạ sát. Thật đáng thất vọng, hắn đã từng buồn cho lũ người đến tìm hắn lắm đấy, lúc nào cũng phải tiếc thương cho bộ óc ngu xuẩn của chúng, chẳng có lấy một chút thực lực cũng dám đương đầu với người đang là mạnh nhất Kim gia lúc bấy giờ. Ngay cả vị anh trai thân mến của hắn, cũng phải e ngại đôi phần, tìm cái cách xấu xa đẩy hắn mang danh bất hiếu muôn đời, dù hắn chẳng quan tâm lắm.
Bất quá, kẻ địch lần này dường như có thể làm Tại Hưởng vui hơn rồi đấy.
Ít nhất nó có thể làm tổn thương tới một phần lực lượng mà hắn đang có được, thậm chí là làm hắn chảy ra một tia tơ máu nơi khoé miệng rồi đây này.
Tại Hưởng đứng trong một góc khuất, lấy lực lượng linh hồn tinh thần lực tạo ra một bản thể năng lượng. Hắn dùng bản sao ấy, đẩy cửa Z thị tiến vào đối đầu với thế trận đông đảo đã được giăng lưới sẵn từ trước, chờ hắn chui đầu vào rọ. Tiếc rằng, đúng là hắn tự tin nhưng là hắn không có ngu, khi một mình đối chọi với một đám quân lính đã được thứ đó rèn luyện tinh nhuệ. Chúng chính là bọn người đã chặt đi đường tiến hoá của mình, trở thành một con rối vô tri vô giác cho kẻ thí nghiệm thất bại đang nằm trong bệnh viện Thanh Hoa, khu trụ sở chính của thành phố Z này.
Từng đám người mặt mày dữ tợn, mắt đỏ ngầu không tròng lao vào bản sao của hắn, bấu víu, cấu xé. Chúng không có móng tay sắc nhọn như của tang thi, không có hàm răng lởm chởm sẫm lại bởi màu máu, thế nhưng không có nghĩa chúng không thèm thuồng thịt sống, dù thịt của hắn chẳng ngon đâu, vị dở tệ lắm đấy. Đám người đầu tiên, quân đoàn mà nó đưa ra, là bọn có được năng lực về sức mạnh cường hoá, cho nên những bắp tay bị biến đổi trở nên dị dạng ấy thật dễ dàng quật ngã loại thấp hơn chúng là hắn một hai mét này, lòng bàn tay to đủ để kéo dãn chân tay hắn, khiến cho xương cốt đứt lìa.
Thú vị thật đấy, khi tận mắt Tại Hưởng hắn chứng kiến bản thân bị xé xác thành trăm mảnh dưới nhưng kẻ dị biến bên dưới kia, càng vui hơn nữa, khi hắn đã thành công giả trang thành một con tang thi yếu ớt len lỏi qua các toà nhà để tiến dần về khu trung tâm.
Tất nhiên, không phủ nhận rằng, vì cái sự ngông nghênh của Tại Hưởng, đem cái thứ nhận mình là vương giả kia không ra gì, cho nên phản phệ cũng thật mạnh. Bản sao của hắn ngã xuống, da thịt bị dập nát bầy nhầy ngay cái cổng vào Z thị, bản thân con tang thi nhỏ bé của hắn cũng choáng váng một hồi, tinh thần lực chẳng hiểu vì sao lại ngày một mạnh mẽ cũng chịu tổn thương. Xem này, máu của hắn cũng đổ rồi, Tại Hưởng thật muốn vỗ tay khen ngợi nó đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllGa || Hắc ám
FantasíaDoãn Khởi trọng sinh, tìm lại những gì mình bỏ lỡ ở kiếp trước. #Tử Vũ #2018: bắt đầu fic này với 3 chương #2019: chúc mừng sinh nhật 27 của Lil Meow Meow viết thêm được hơn 10 chương #2020: Bangtan các anh trở lại nên quay về tiếp tục viết...