Author: Thiên Lam Tử Vũ
Vì sao hôm nay có 2 chương :))
Vì tui vui hihi
Chương 84:
Doãn Khởi thu mình lại quan sát nhưng kỳ thực viên ngọc quý dù không toả ra ánh sáng vẫn đủ sức hấp dẫn người có mắt nhìn. Vô số kẻ trong bóng tối dòm ngó đến cậu, đặc biệt là tên mà tất cả chúng ta đều biết là ai đó.
Nam Tuấn đã rõ Doãn Khởi cũng có được ký ức giống như mình, có nghĩa là em sẽ nhớ được nguyên nhân cái chết của mình. Đố Kị con đàn bà xấu xa mang danh nghĩa hắn đâm em một nhát đoạt mạng, đẩy em xuống hố sâu rời xa vòng tay của hắn. Hẳn trong em giờ đây đối với hắn đang lấp đầy bối rối và hận thù. Làm một kẻ nắm rõ lòng người trong lòng bàn tay như Kim Nam Tuấn, Doãn Khởi sao có thể qua được đôi mắt nhìn thấu trời thấu đất này của hắn.
Nhưng, tôi vẫn luôn thấy trong đôi mắt bối rối của em, rằng...
Em vẫn còn yêu tôi, rất nhiều!
Nam Tuấn nhủ thầm trong lòng, đôi mắt sâu thẳm của hắn ánh lên sự thích thú. Hận bao nhiêu, yêu bấy nhiêu. Doãn Khởi hận hắn, nhưng hắn sẽ lại làm em khép nép nhanh chóng trở lại bên mình.
T thị này, tôi tặng em.
Ngược lại, vị trí khác Chí Mẫn người cũng đang quan sát Doãn Khởi thì lại có những suy nghĩ khác. Trong mắt vị Phác thiếu, thiếu niên mờ nhạt kia rất quen thuộc, sự quen thuộc này không thể làm hắn rời mắt được.
"Em họ Chí Mẫn, sao lại ngẩn người thế này?"
Âm thanh của gã anh họ làm cho Chí Mẫn rời đi tầm mắt, hắn nghiêng đầu nhìn qua, đôi con ngươi chỉ tràn đầy một mảnh lạnh lùng, nhiệt huyết như lửa của hắn một chút cũng không thấy.
"Bởi vì sợ rằng đám người anh kiếm được sẽ không còn ai sống sót khi đến cái nhà máy ở ngoại ô phía Tây T thị đâu."
Nhiệm vụ F-08 mà để được nhận vào Thiết Diễm quân đoàn không khác gì là đi tìm chết.
Trong mắt của Chí Mẫn, quân đoàn của hắn sẽ vĩnh viễn chỉ có bảy nhánh.
Phác Chí Khiêm nắm chặt tay, nhưng sau đó gã lập tức nới lỏng khi Chí Mẫn quay lưng đi tới bục cao dành cho một kẻ cường giả dẫn đầu.
Sớm muộn, quyền khống chế T thị này cũng sẽ rơi vào tay gã.
Vương giả của thất giác đoàn Kim Nam Tuấn đã mỉm cười nói với gã như thế, và gã luôn tin là như vậy.
" Toàn bộ người của F-08 nghe cho rõ đây, các bạn đều là người không chuyên, không có huấn luyện của quân đội cho nên để đặt chân vào Thiết Diễm quân đoàn nơi kỉ cương hàng đầu là điều chẳng dễ dàng gì."
"Tất nhiên cũng thật khó để chúng tôi huấn luyện những người xa lạ như các bạn thành một người lính chuyên nghiệp, bảo vệ cho T thị hay là làm gì đó để giúp đỡ cái thế giới dần trở nên tồi tàn này."
"Cho nên muốn có được sự công nhận thì phải có được thành tích để chứng mình."
Chí Mẫn phát biểu, lời của hắn đánh đúng vào trọng tâm không thừa thãi không dài dòng đưa ra điều hắn cần đám người đang đứng dưới kia hiểu. Nói tới đây, hắn dừng lại trên mặt tràn đầy cương nghị chính trực của một gã quân nhân để người khác sẽ tràn ngập tin tưởng, thậm chí là dựa dẫm vào hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllGa || Hắc ám
FantastikDoãn Khởi trọng sinh, tìm lại những gì mình bỏ lỡ ở kiếp trước. #Tử Vũ #2018: bắt đầu fic này với 3 chương #2019: chúc mừng sinh nhật 27 của Lil Meow Meow viết thêm được hơn 10 chương #2020: Bangtan các anh trở lại nên quay về tiếp tục viết...