⚔️One⚔️

2 0 0
                                    

"𝑻𝑯𝑬 𝑾𝑹𝑰𝑻𝑬𝑹'𝑺 𝑮𝑨𝑴𝑬"
Ilazki WP

ɪɴsᴘɪʀᴇᴅ ʙʏ:ᴛʜᴇ ʜᴜɴɢᴇʀ ɢᴀᴍᴇs

🄲🄷🄰🄿🅃🄴🅁 🄾🄽🄴

"Attention!...all 15 years old to 40 years old ....gather at the feild...."

"I repeat...all 15 years old to 40 years old ....gather at the feild...."

Nang marinig namin ang anunsyo mula sa mga nagkalat na speakers dto da syudad ay agad na akong kinabahan...

"Ma...18 years old..."turo ko sa sarili ko...si mama naman ay 41 na thank god..

"A-anak"alala ni mama

"Ate....wag kang pumunta"alala sakin ni Jasmin...

Jasmin was 13 years old....

Fuck...

"Get her"

Hinila ako ng isang robot....

There are thousands of them here in the city..

Guard-bots...

Inesjortan ako ng dalawang bots papunta sa feild....

Nakita ko ang mga ibang kaedad ko at mga mas matatanda pa...

We're all scared....super..

The hell day has come..

"Today is January 30,3033....and this day for all you know is chosing five people that will stay at the Writer's Dome for you to win the game....Five years was the minimum given time...and Ten years for the maximum given time...."

May ilinabas na isang box and I know...our codes are in there...

"First....06....1...2...0612"anunsyo ng moderator...

Fuck...mabilis ang tibok ng puso ko kada buwan...dahil ndi pa ako napipili at d ko hinahangad na mapili....dahil lahat ng napipiling umalis ay wla nang bumabalik...ni isa...

Nagmamakaawa ang napiling babae sa mga bots at sa moderator na wag sya ang piliin at iba nalang....

Pero kinaladlad parin ng mga bots ang babae papunta sa isang eroplanong nasa gilid....

"Second....04..."

Wag mong sabihing...

"0427"natulala ako nang nagtinginan ang mga tao sakin...

Lumapit ang mga bots kaya humakbang na ako....

Ayokong makaladkad...

Pero ayoko ring pumunta...

Nagulat kami sa isang putok...

Lumingon ako at nakita ang katawan ng isang middle age na babae na nakahandusay at sobra ang dugo sa ulo....

Binaril....binaril sya ng bots....

Ganito ang nangyayari sa mga nagtatangkang tumakbo at magtago...

Ang makatakas ay isang imposible sa city na toh dahil sa matataas na mga pader na nakapalibot sa city....

Tinulak ako ng bots kaya naglakad na ako...

Pano na si mama

Pano nna si Jasmin...

Pano na pag d ako nakabalik....

Lumoob ako sa eroplano at nakita ang babae kanina...

Dali dali itong lumapit...

"Tumakas tayo dto!"bigla nyang saad saakin...

𝑻𝑯𝑬 𝑾𝑹𝑰𝑻𝑬𝑹'𝑺 𝑮𝑨𝑴𝑬(𝑺𝑬𝑨𝑺𝑶𝑵 1 𝑪𝑶𝑴𝑷𝑳𝑬𝑻𝑬𝑫)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon