Chapter 6: Bạn Cùng Phòng

673 66 44
                                    

Góc nhảm nhí của Au: Chuyện là dạo này tui bị quên cốt truyện, không nhớ những gì xảy ra tiếp theo nên truyện mới ra lâu TT. Thui thì cố được tới đâu hay tới đó. Nhưng mà tui rất vui vì mọi người vẫn để ý tới chiếc hàng này.

*****

Buổi sáng khảo hạch sức mạnh quả là trải nghiệm kì lạ đối với Hayate, gần như nó chẳng có liên quan gì với bài thi đầu vào của trường đưa ra cả. Hậu quả là cậu chàng bị rớt ngay vào khu nhà khó tồn tại nhất chốn Carano đầy rẫy thiên tài. Nói cái số Hayate xui nhất cũng có lí đấy chứ. Dù cuộc đời có phần hơi nghiệt ngã, nhưng dẫu sao thì Hayate cũng có quen vị giáo viên đáng kính đứng đầu khu nhà Vực Hỗn Mang - Volkath, nói đúng hơn là mối quan hệ giữa hai thầy trò khá tốt.

Hayate kéo lê chiếc vali đi đến trước cánh cổng sắt đen ngòm, khuôn viên kí túc xá cũng rộng lớn không khác gì những khu dân cư của thành phố. Các cựu học sinh nhận xét rằng kí túc xá của Vực Hỗn Mang rất lí tưởng, điều kiện đầy đủ, nhưng đấy chỉ là bề nổi thôi. Còn bề chìm hả, vào thử rồi biết.

"Mấy người trong Vực Hỗn Mang kì dị, quả thật không sai chút nào."

Cậu thở dài, lập tức đem hành lí bước vào trong nhà mới của mình. Bóng dáng của mấy thanh niên xui xẻo tập hợp thành hàng dài trong đại sảnh, xem họ tơi tả chưa kìa, những "vựa hành" của năm là đây chứ đâu nữa. Hayate lặng lẽ tiến về phía cuối, để tai nghe lên phiêu theo vài bài nhạc trong lúc chờ chủ nhiệm Vực Hỗn Mang tới phổ biến nội dung như mấy lần đi chào cờ ở trường cũ.

- Xin lỗi. Cậu có bị đâm vào đâu không?

Hayate đang chú tâm vào điện thoại thì chợt nghe giọng nói của ai đó vang lên, hình như người ta lỡ đụng trúng mình thì phải, điều kì lạ là cậu chẳng nhận ra. Người vừa nói mang mái tóc hơi rối, màu vàng nhạt, dáng vẻ hơi thấp nhưng cậu vẫn có thể nhận ra những mớ cơ săn chắc ẩn giấu sau lớp áo phông mỏng, nếu được tập luyện bài bản sẽ mạnh lắm.

- Không sao, tôi vẫn ổn.

Hayate trả lời ngắn gọn, nhìn dáng vẻ nhút nhát bỡ ngỡ kia thì cậu cũng phần nào đoán ra được lí do vì sao người ta lại ở đây. Cậu tóc vàng đứng ngay phía sau lưng Hayate, cố gắng giữ hơi thở trầm ổn,  kéo chiếc mũ áo sụp xuống che đi gần hết khuôn mặt ửng đỏ của mình. Trông cứ như mấy cô dâu về nhà chồng ấy nhỉ, Hayate thầm nghĩ, cậu giật nảy lên vì cái dòng suy nghĩ rất có duyên của mình.

Giờ mới để ý, Hayate lại là người bình thản nhất trong đám "ma mới" tại sảnh. Cậu gỡ tai nghe xuống vào lúc mà thứ sát khí bắt đầu ùa vào từ phía cổng lâu đài. Nó lớn đến mức vài bạn mới phải hô hấp khó khăn khi mà cánh cửa ấy bật mở. Sau này ai ai cũng sẽ phải làm quen với nó thôi.

- Dẹp cái bá khí đáng ghét đó đi, Maloch.

Chẳng có vị giáo viên nào bước vào cả, chỉ có cặp đôi với tên quái vật cao hơn cánh cửa chính, cùng một đàn chị mặc đồng phục Vực Hỗn Mang dành cho học sinh năm cuối. Hayate thẫn thờ, nếu đúng như suy nghĩ, chỉ mới là học sinh năm cuối mà đã mạnh như vậy rồi sao?

- Haha. Nhìn đám nhóc con sợ hết trông hài thật đấy.

Tên khổng lồ tên Maloch cười phá lên, nhưng rồi cũng nhún vai chuyển thành nhân dạng. Tuy là dạng người thật nhưng trông cái chiều cao khủng bố đầy dọa người kia vẫn không giúp cho không khí ở đây bớt căng thẳng chút nào. Đến lúc này, Hayate mới nhận ra gương mặt quen thuộc đó, cậu đưa tay vỗ trán cùng vẻ khó coi, đó chẳng phải là thằng cha hay chọc chó nhà hàng xóm của cậu sao?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 12, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfic AoV] The Weakest MarksmanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ